เปิดใจ "ออแกไนซ์" จัดงานแต่ง ยอมรับสงสารฝ่ายหญิง

2019-10-03 14:45:59

เปิดใจ "ออแกไนซ์" จัดงานแต่ง ยอมรับสงสารฝ่ายหญิง

Advertisement

ออแกไนซ์สาวชาวบุรีรัมย์ เผยรับงานบางส่วนต่อจากออแกไนซ์ใหญ่ที่จันทบุรี เผยเป็นงานใหญ่หรู รับงาน 3 แสน แต่ได้เงินครบ มาทราบภายหลังว่าเป็นการหลอกแต่งงาน รู้สึกสงสารฝ่ายหญิงที่ต้องมาเจอกับสิ่งที่ผู้หญิงไม่อยากเจอ

วันที่ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม กรณี น.ส.ดา (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี สาวชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกนายน้อยละลม (นามสมมุติ) อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงินรวยหมื่นล้าน ขอแต่งงานแล้วหนีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดงาน กว่า 3.5 ล้านบาท  ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้นว่า งานแต่งดังกล่าว มีหลายฝ่ายได้รับผลกระทบกับการจัดงานในครั้งนี้ ตั้งแต่ตัวเจ้าสาวที่ต้องมาแบกภาระหนี้ กว่า 3.5 ล้านจากค่าจัดงานทั้งหมด ที่เจ้าบ่าวทิ้งไว้ให้ รวมถึงเจ้าของโรงแรมเทพนคร ที่เป็นฝ่ายจัดสถานที่และอาหาร และยังมีบริษัทออแกไนซ์ ที่รับจัดงานนี้รวมเป็นเงินกว่า 2.6 ล้านบาท

น.ส.ดวงฤทัย ยากระโทก อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 180 ม.5 ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ เจ้าของร้านดวงฤทัยเวดดิ้ง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้ที่รับจัดงานออแกไนซ์ครั้งนี้ เป็นบริษัทอยู่ที่ จ.จันทบุรี โดยตนได้รับการติดต่อให้ไปช่วยงานเพียงบางส่วน




ส่วนงานด้านอื่นบริษัทคนรับงาน ได้ว่าจ้างออแกไนซ์หลายทีมมาจากหลายจังหวัด ตนก็ทำหน้าที่ในส่วนที่รับผิดชอบ ใช้คน 20 คน ทำ 3 วัน 3 คืน เพื่อให้งานออกมาดูดี ประกอบกับห้องประชุมที่จัดใหญ่โต หรูหรา ของโรงแรมเทพนคร ทำให้ตนต้องจัดให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้พื้นที่ว่างเปล่า โดยค่าจ้างที่รับงานมาเป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท บริษัทที่จันทบุรี ได้จ่ายให้กับตนเองครบหมดแล้ว คาดว่าน่าจะออกสำรองไปก่อน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ รู้สึกสงสารเจ้าสาวมาก เพราะนอกจากจะถูกหลอกให้แต่งงานแล้ว ยังต้องมีหนี้สินติดตัวโดยที่ไม่ได้เป็นคนก่อ ไม่อยากให้หญิงไทยทั้งหลายพบเจอกับสิ่งร้ายๆแบบนี้