เหมือนเดิมโอโจ้ด้วย ! "เจมส์ จิ" เผยรักยังแฮปปี้ อัพเดตอาการคุณพ่อหลังทำบายพาส

2019-10-03 10:20:43

เหมือนเดิมโอโจ้ด้วย ! "เจมส์ จิ" เผยรักยังแฮปปี้ อัพเดตอาการคุณพ่อหลังทำบายพาส

Advertisement

ช่วงหลังดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" งานจะชุกเหลือเกิน หลังจากที่ละครเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง "กรงกรรม" โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง แต่แล้วพอหนุ่ม "เจมส์" งานเข้าแบบรัวๆ ขนาดนี้หลายคนก็เลยสงสัยว่า เอ๊ะๆ ! อย่างนี้จะมีเวลาให้กับหวานใจสาวนอกวงการ นามว่า "โฟม" หรือเปล่า ? แถมยังไม่โพสต์รูปสวีตให้ได้เห็นกันเลย สงสัยว่าจะห่างกันแล้วใช่หรือไม่ ? งานนี้เลยจะอยู่เฉยไม่ได้ ต้องรีบแล่นเข้าไปถามให้ได้ความกันไปเลยจ้า 



ล่าสุด "บันเทิงซอย 18" มีโอกาสเจอหนุ่ม "เจมส์ จิ" ในงาน เนสกาแฟ เดย์ ปีที่ 2 เชื่อมทุกความผูกพัน เลยขออัพเดตเรื่องหัวใจกันสักหน่อย โดย "เจมส์" บอกว่า ก็ยังรักกันดีอยู่ ทุกอย่างยังโอเค ช่วงนี้ถ่ายละครทุกวัน รับงานเยอะขึ้นไม่มีเวลาให้เลยไม่มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ  แต่ก็ยังมีเวลาให้กันอยู่บ้าง ฝ่ายหญิงก็เข้าใจไม่มีงอนแต่อย่างใด เล็งหาเวลาจัดทริปร่วมกัน ส่วนจะมีรูปคู่หรือเปล่าเป็นเรื่องของทริปหน้า แต่ไม่ได้กลัวเจอกระแสดราม่าเลยเลี่ยงลงรูปคู่ ขำๆ ไม่ได้ถึงขั้นเซฟตัวเอง เชื่อว่าแฟนคลับเข้าใจ






พร้อมทั้ง ยังเผยถึงอาการคุณพ่อว่ากลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดทำบายพาสหัวใจ แต่ยังต้องไปโรงพยาบาลติดตามอาการตามนัด โดยช่วงนี้จะเป็นทางคุณแม่ช่วยดูแลเป็นหลัก เมื่อไหร่ที่ว่างจากงานเจมส์ก็จะรีบไปดูเหมือนกัน เพราะต้องดูแลมากขึ้นทั้งเรื่องอาหารให้เลือกทาน และแผลผ่าตัดต้องใช้เวลานานกว่าจะหายดีอีกด้วย