"แน็ก" มองข้ามดราม่าเล่นหลานแรง เผยฝึกมาดี ลั่นยังไม่ให้เล่นละคร

2019-10-02 18:45:04

"แน็ก" มองข้ามดราม่าเล่นหลานแรง เผยฝึกมาดี ลั่นยังไม่ให้เล่นละคร

Advertisement

กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ กันอย่างมากมายสำหรับ "น้องอาเธอร์" หลานชายแท้ๆ ของนักแสดงสุดติสต์ "แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์" ที่ช่วงนี้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจอทั้งคู่ในงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 Cho Cosmetics เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ออกงานอีเวนต์อีกแล้วนะ ?
จริงๆ แล้ววันนี้สนุกดีนะ มีแต่คนสนใจหลานเรา (หัวเราะ)





เป็นงานคู่ไปแล้วใช่ไหม ?
จริงๆ ก็ไม่ใช่หรอก ถ้าเอาจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมก็ไม่ได้มั่นใจมากนะ แต่ก่อนผมเป็นวงดนตรีใช่ไหม เราเป็นวง เรามีเพื่อน เราเป็นวงดนตรีสด วันนี้เราเลยเอาหลานมาเต้นประกอบ แต่เด่นกว่าเรา (หัวเราะ)



หลายคนชอบท่าเต้นเพลงสกู๊ปปี้ ดูว์ น่ารักมาก ?
ก็มาจากผมนี่แหละ เพราะตอนที่ถ่ายเอ็มวีเล่นๆ กันผมก็คิดว่าถ้าเอาหลานมาเต้นก็คงน่ารัก เพราะอันแรกเขาก็จะทำหน้าของเขาเอง ตลกๆ ก็ให้เขาได้เต้นนิดหน่อย น่ารักๆ



เราถามหลานก่อนใช่ไหมว่าโอเคหรือเปล่าถ้าต้องมาออกงานด้วยกัน ?


ถามเขาได้เลย เพราะผมรู้สึกว่าหลังๆ เขาเริ่มชอบ ตอนนี้หลานผมก็เริ่มมีงานเข้ามาบ้าง ผมก็ดีใจเพราะเขาจะได้มีค่าเรียนที่เขาหามาได้เอง ทั้งที่บ้านเขาก็หาได้ แต่ถ้าเราหาได้เองมันน่าภูมิใจกว่าเยอะ เขาหาเงินได้ตอน 9 ขวบ เขาหาได้เร็วกว่าเราอีกนะ

งานมีติดต่อหลานเยอะไหม ?
มีเยอะมากครับ แต่ผมบอกก่อนเลยว่าถ้างานไหนที่ไม่ได้ร่วมกับผม ผมก็ไม่มั่นใจที่จะปล่อยหลานผมไป เพราะหลานผมยังเด็กมาก ผมคงจะไม่ได้ให้เขาไปเล่นละคร แต่ก็มีละครติดต่อมาเยอะมากแต่ผมจะปฏิเสธทันทีเลย





แสดงว่ารับเฉพาะงานแพ็กคู่ใช่ไหม ?
ไม่ใช่งานแพ็กคู่หรอกครับ แต่ผมก็จะบอกจริงๆ ว่าเขาเอาผมไปคนเดียวนี่แหละ แต่ผมรู้สึกว่ามันมั่นใจที่เราได้ทำงานกับหลาน แล้วคนก็ชอบหลานเราด้วย เรามาคนเดียวเดี๋ยวไม่มีคนมาไง

คุณแม่น้องอาเธอร์ว่ายังไงบ้าง ?
เขาก็โอเคนะ ตูนเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม แล้วตอนนี้อาเธอร์ก็กำลังจะมีน้องสาวด้วยก็รู้สึกว่าเขาก็คงจะดีนะ ใครก็คงดีใจแหละ แต่ผมอาจจะเป็นคนที่คุมหน่อยเรื่องที่ว่าเราจะปล่อยอะไรออกไปบ้าง

แม่น้องต้องมาตามเฝ้าเลย ?
ก็มานะ เขาก็ไว้ใจผมแหละ แต่เหมือนตอนเราเด็กๆ พ่อแม่เราก็อยากเห็นเราเวลาออกงานแหละ เขาก็เลยมาด้วย





จะดันให้เข้าวงการจริงๆ จังๆ เลยไหม ?
ผมจะสนใจด้านหนังมากกว่า แต่เขาร้องเพลงได้นะ ในชีวิตประจำวันเขาก็มีเพลงของเขาอยู่ เดี๋ยวรอถ้าพร้อมก็อาจจะปล่อยออกไป

แสดงว่าถ้ามีงานเข้ามา เราคือคนเลือกให้หลาน ?
ใช่ ส่วนใหญ่จะเป็นผมเลือก เพราะเรารู้สึกว่าเราเลือกงานที่เรามั่นใจว่าเขาทำได้ และเราไม่ปล่อยให้เขาไปทำเอง เพราะเดี๋ยวปล่อยไปแล้วไปงอแง

เท่าที่สังเกตมา คิดว่าหลานชอบไหม ?
ผมสนิทกับหลานอยู่แล้วเพราะผมเลี้ยงมา แต่ผมเป็นคนไม่เลี้ยงเด็กแบบลูกคุณหนู ผมจะชอบโยน ชอบจับเหวี่ยงแรงๆ ตั้งแต่เด็ก ถ้าใครเห็นก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะ แต่หลานผมชอบเวลาที่ผมไปทำอะไรต่างๆ ไปขับรถ ไปนั่งเครื่องบิน เขาจะไปกับผมตลอด เพราะชอบเล่นกีฬาเหมือนกันด้วย



บางคอมเมนต์บอกว่ากลัวหลานไหล่หลุด เพราะเราเล่นกับหลานแรง ?
ไม่ต้องกลัวๆ เพราะเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ต้องกังวล ถ้ามีอะไรด่าผมมาเลย แต่เด็กคนนี้มันโหนมาตั้งแต่เด็ก ไม่เหมือนเด็กคนอื่น คือเขาชอบโหนบาร์ ชอบเล่นกีฬา ผมก็ฝึกเขาแบบเด็กผู้ชาย แต่ผมเป็นคนรู้ลิมิตของหลานผม ผมฝึกว่ายน้ำให้เขาตั้งแต่อายุน้อยๆ ผมโยนไปกลางสระ 2 เมตร โยนเลยเพราะผมมั่นใจมากว่าหลานเราชอบเล่นอะไรอย่างนี้ตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว เพราะเด็กจะมีพัฒนาการว่ายน้ำอยู่แล้ว เขาว่ายน้ำเก่งมากนะครับ

เราเห็นคอมเมนต์ที่หลายคนเป็นห่วงบ้างไหม ?
มีๆ ก็เข้าใจว่าคนเป็นห่วงแหละ แต่ถ้าคนรู้กีฬาที่ผมเล่นเหมือนอย่างที่เขาเล่น เขาชอบเล่นร่มเขาก็เล่นกับผม เล่นกีฬาที่โหดกว่าผู้ใหญ่อีก



หลายคนบอกว่าเราคายตะขาบให้หลานไปเรียบร้อย ?
คายตะขาบแปลว่าอะไร (หัวเราะ) ที่คนเป็นห่วงว่าจะติดเชื้อผมใช่ไหม ติดแล้ว ก็จะบอกทุกคนว่าไม่ต้องห่วง ติดเชื้อไปแล้ว (หัวเราะ)

แสดงว่าเราไม่สนใจเรื่องดราม่าอยู่แล้ว ?
ไม่ใช่ไม่สนใจ ผมเข้าใจ แต่เอาเป็นว่าอย่าไปทำตามดีกว่า เวลาผมเล่นอะไรที่มันห้อยโหน เพราะผมกับหลานเล่นไม่เหมือนคนอื่นจริงๆ ผมจับเขาดำน้ำได้เป็นนาทีตั้งแต่เด็กเลยนะ ดำน้ำ 2-3 เมตรได้ตั้งแต่เด็ก เขาเก่งนะสำหรับผม ก็ไม่ต้องห่วงเขาครับเพราะผมดูแลอยู่ ถ้าอะไรที่เกินเลยผมก็ไม่ทำอยู่แล้ว



จะมีซิงเกิลเดี่ยวให้หลานบ้างไหม ?
มีอยู่แล้ว เดี๋ยวอีกสักพักหนึ่งก็ปล่อย ชื่อเพลง แผ่นสะดุดครับ

เราดูล่ำขึ้นเตรียมตัวจะชกมวยด้วยใช่ไหม ?
อ้วนขึ้นนะ นี่เป็นพุงหมดเลย เมื่อก่อนยังเป็นกล้ามนะแต่ตอนนี้เละทั้งตัว นี่ผมก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย คนอื่นเริ่มซ้อมกันเป็นปีใช่ไหม แต่ผมบอกแล้วผมไม่ซ้อม เพราะผมมั่นใจมาก ผมไม่กลัว ผมไปก็ตลกอยู่แล้ว ไม่น่าจะมีคนคาดหวังกับผมหรอก ผมซ้อมอย่างเดียววอร์มขา เอาไว้วิ่งหนี ผมวิ่งหนีจริงๆ นะ ผมไม่เครียดอยู่แล้ว ถ้าจะต้องถอดเสื้อถ่ายรูปก็ถ่ายได้ ก็ถ่ายทั้งเป็นพุงนี่แหละ ผมไม่อายอยู่แล้ว (หัวเราะ) เรื่องฟิตไม่ต้องห่วง ผมค่อยไปฟิตใกล้ๆ แต่ผมยืนยันว่าผมจะวิ่งหนี ถ้าผมต่อยไม่ได้ผมก็จะวิ่งหนีของผมนี่แหละ (หัวเราะ)