ซัดกันนัว ! "บี น้ำทิพย์" เปิดศึกฟาดแฟนคลับแซะเก่ง ตะเพิด ! ไปติ่งแบบนี้ที่ไหนก็ไม่มีใครทน

2019-10-02 11:35:39

ซัดกันนัว ! "บี น้ำทิพย์" เปิดศึกฟาดแฟนคลับแซะเก่ง ตะเพิด ! ไปติ่งแบบนี้ที่ไหนก็ไม่มีใครทน

Advertisement

คนรักกันผูกพันกันมาตั้งนาน อยู่ๆ ก็มาหักหาญร้างราต่อกันด้วยเรื่องเพียงเล็กน้อย จากคนที่เคยชื่นชมผลงานทางหน้าจอ ต่อมามีโอกาสดีได้ติดตามไปเชียร์แทบทุกงานคอยส่งของขวัญ กำลังใจ ไม่เคยห่าง สถาปนาตัวเป็นติ่งที่ดีมาโดยตลอด แต่วันนี้เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ คับอกจนแน่นหนัก ต้องหาที่พักหาที่ลงเพื่อความคลี่คลายในความไม่เข้าใจ แต่ดันกลายเป็นการประกาศตัดขาดความสัมพันธ์อันดีที่เคยมีมานานนม ...



ด้วยความน้อยใจของแฟนคลับตัวยง (บางคน) ที่อดรนทนไม่ไหวจึงต้องขอพูดให้คลายปมในใจเสียหน่อย เลยกลายเป็นดราม่าร้อนระอุ สำหรับอดีตนักร้อง นักแสดง และนางแบบตัวแม่ "บี น้ำทิพย์" ที่จู่ๆ ก็เปิดศึกปะทะฝีปากกับชาวโซเชียลที่อ้างตัวว่าเป็นอดีตแฟนคลับของเจ้าตัว และออกมาโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ในเชิงไม่พอใจในตัวสาวบี พาลไปถึงแอดมินทีมแฟนคลับของบีอีกด้วย 






ซึ่งศึกใหญ่ครั้งนี้ได้ถูกเผยโดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ "เมืองมาย๊ามายา" และได้สรุปไทม์ไลน์ดราม่าสุดร้อนอันนี้เอามาให้คนที่พลาดตามศึกระหว่าง สาวบี VS อดีตแฟนคลับ ครั้งนี้ไว้อย่างละเอียดยิบ 



โดยระบุว่า มีแอคเคานต์ทวิตเตอร์อันหนึ่งได้ออกมาโพสต์ตำหนิ ประชดประชัน สาวบี และ แอดมิน ทีมแฟนคลับของ สาวบี ที่ไม่บอกตารางงานให้ชัดเจน เหมือนกั๊กข้อมูลไว้แค่คนเดียว ต่อมา สาวบี ก็ได้ทวีตว่า "ไม่รู้สึกอะไรเลยเฉยมาก" จึงถูกอีกฝ่ายตอบกลับว่า "คนไม่รู้สึกอะไรไม่มาทวีตหรอก" พร้อมตอกย้ำว่า สาวบี ให้ความไม่เท่าเทียมกับแฟนคลับ แม้ทางแฟนๆ จะออกมาบอกว่าให้เจ้าตัวใจเย็นๆ แต่ สาวบี ก็ตอบกลับมาว่า "บางทีก็รำคาญไง"

1. - 2. มีแอคเคานต์หนึ่ง (เหมือนจะ) เป็นแฟนคลับ (รึเปล่า) ไม่รู้ว่าไม่พอใจอะไรในตัวสาวบี และแอดมินของฝั่งสาวบี เลยออกมาทวีตดังกล่าว





3. - 4. และก็ทวีตในเชิงประชดประชัน



5. ต่อมา สาวบี ก็ทวีตว่า "ไม่รู้สึกอะไรเลยเฉยมาก"

6. แฟนคลับ (รึเปล่า) คนดังกล่าว ก็ตอบกลับไปว่า "คนไม่รู้สึกอะไรไม่มาทวีตหรอก"





7. แฟนคลับ (รึเปล่า) ก็ทวีตตอกย้ำไปอีก .... ในเรื่องความไม่เท่าเทียมของแฟนคลับ






8. บี ทวีตต่ออีกว่า "ไม่รู้ไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้ งงมาก"



9. - 10. มีแฟนคลับมาทวีตตอบแบบขำๆ เพื่อให้สาวบีอารมณ์เย็นลงว่า
"ถ้าไม่รู้สึกจริงๆ จะไม่โพสต์แน่นอน" ทาง สาวบี เลยตอบไปว่า "บางทีก็รำคาญไง"




11. บี ทวีตอีกว่า "บางทีก็แมงหวี่แมงวันมะ"


12. นักแสดงหนุ่มค่ายเดียวกันอย่าง "อัค อัครัฐ" ก็มาบอกว่าให้ใจเย็น ๆ

13. บี ก็เลยตอบกลับ "อัค อัครัฐ" ไปว่า "เราทำงานตรงนี้แล้วเราต้องทนเหรอ ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ไม่ได้ไปฆ่าใครตาย เวลาเขาว่าเรา เราต้องทนเหรอ เวลาเราด่ากลับ คือ คนของประชาชนเหรอ นี่มันยุคไหนแล้ว บางทีต้องเชิญคนพวกนั้นไปบำบัดนะ คนปกติเขาจะแยกแยะได้ รักชอบกันพอประมาณเถอะ เฮ้อ ! 555 ( ป.ล. ระบายให้พี่อัคฟังเลย)"



14. บี ทวีตอีกว่า "ก็มันเรื่องส่วนตัวไง ฉันจะทำอะไร มันก็เรื่องของฉันไหม"


15. มีแฟนคลับมาบอกให้บีใจเย็นๆ

16. บี ก็ตอบกลับไปว่า ขออโหสิให้คนคนนั้น เจอกันชาติเดียวพอ ยืนยันไม่ได้โกรธเพราะถือว่าเป็นแมงหวี่แมงวัน




17. บี ทวีตย้ำว่าไม่ได้โกรธ แค่รำคาญเด็กไม่มีมารยาท และยังเชิญให้ไปติ่งคนอื่นแทนดีกว่า



18. บี ทวีตย้ำ อยู่วงการมานาน 20 ปี มั่นใจว่าเรื่องการทำงานทำเต็มที่ แต่เรื่องส่วนตัวก็ขอเป็นส่วนตัวบ้าง วอนอย่ามาระรานกัน




19.-20. แฟนคลับ (รึเปล่า) คนเดิม ก็มาทวีตว่า ต่อไปจะไม่มายุ่งกับสาวบีแล้ว



อย่างไรก็ตาม ต่อมาก็มีแฟนคลับของสาวบี (บางส่วน) เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงในเพจว่า ปัญหาเรื่องแฟนคลับของบี น้ำทิพย์นั้นมีมานานแล้ว โดยเกิดจากที่แอดมินบ้านใหญ่กั๊กตารางงานของบีไม่บอกใครทั้งหมด และอีกส่วนหนึ่งต่างก็มองว่า บางครั้งศิลปินก็ต้องการเวลาส่วนตัวเป็นของตัวเอง ที่ไม่บอกตารางงานเพราะต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ควรก้าวก่ายกัน ซึ่งในวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นเพราะสาวบีมีตารางงานลากยาวถึงดึก และเป็นงานที่ไม่มีกำหนดเวลาเลิกแน่นอน จึงไม่ได้แจ้งเป็นสาธารณะ



ทั้งนี้ หลังจากนั้นในแฮชแท็ก #beenamthip ก็ได้มีผู้ติดตามและเหล่าคนรักบี น้ำทิพย์เข้าไปโพสต์ข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนสาเหตุของศึกครั้งนี้ที่แท้จริงมาจากอะไรกันแน่ สรุปแล้วดราม่าครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอให้สาวบีออกมาชี้แจงด้วยตัวเองในงานอีเวนต์ครั้งต่อไปเร็วนี้