“จั๊ด ธีมะ” หวีดหนักมาก หลัง “ณเดชน์” กดฟอลโลว์ไอจี

2019-10-01 15:20:35

“จั๊ด ธีมะ” หวีดหนักมาก หลัง “ณเดชน์” กดฟอลโลว์ไอจี

Advertisement

เป็นที่ฮือฮาและดีอกดีใจต่อบรรดาแฟนคลับอย่างมาก หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ได้เปิดอินสตาแกรมเป็นของตัวเองแล้ว เพราะก่อนหน้าไม่ว่าจะเป็นการโปรโมตผลงานหรือการเคลื่อนไหวใดๆ ของพระเอกหนุ่ม ก็จะมีอินสตาแกรมของแม่แก้ว เป็นคนประชาสัมพันธ์ให้อยู่ตลอด หลังจากที่หนุ่มณเดชน์ได้เปิดอินสตาแกรมไปแล้วนั้น หลายคนก็ลุ้นว่าเจ้าตัวจะโพสต์รูปอะไรเป็นรูปแรก และติดตามใครบ้าง




ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาพิธีกรคนดัง “จั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน” ถึงกับหวีดร้อง ดีอกดีใจกลางอินสตาแกรมส่วนตัวยกใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าไปส่องว่าหนุ่มณเดชน์นั้นได้กดติดตามใครไว้บ้าง แล้วก็พบว่าหนึ่งในคนที่พระเอกหนุ่มกำลังติดตามอยู่นั้น ก็คือเจ้าตัวนั่นเอง





โดยจั๊ด ได้เผยโมเมนต์ความดีใจนี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความระบุว่า…

“วี้ดดดดดดดดด ณเดชน์มาฟอลโลว์ ณเดชน์มาฟอลโลว์ ณเดชน์มาฟอลโลว์ ณเดชน์มาฟอลโลว์ ณเดชน์มาฟอลโลว์ ณเดชน์มาฟอลโลว์ ณเดชน์มาฟอลโลว์ ณเดชน์มาฟอลโลว์ ณเดชน์มาฟอลโลว์ ณเดชน์มาฟอลโลว์ #เป็นเกียรติเป็นศรีแก่ชีวีพี่มาก #อยากฟังข่าวอะไรไดเรคมาได้เลยจ้ะ #พร้อมรับใช้เล่าให้ฟังทุกเรื่องอย่างละเอียด #วี้ดดดดดดดดด”

หลังจากที่พิธีกรคนดัง ได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันยกใหญ่เลยทีเดียว   




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @judgejudd, @keaw_jung