“ตี๋”แจงปล่อยคลิป “เดียร์”ขึ้นคร่อมปกป้องตัวเอง

2019-10-01 13:30:44

“ตี๋”แจงปล่อยคลิป “เดียร์”ขึ้นคร่อมปกป้องตัวเอง

Advertisement

“หนุ่ม กรรชัย” นำ “อัจฉริยะ-ตี๋” มาดีเบทซึ่งหน้า “ตี๋” ยันบริสุทธิ์ แจงคราบอสุจิติดผ้าห่มไม่แปลก เพราะเอาไว้เช็ดตัวด้วย เสร็จกิจก็เอามาเช็ด ชี้เมามากจำไม่ได้ตอน “พริตตี้เดียร์” ขึ้นคร่อม ระบุปล่อยคลิปเหตุโดนกระแสโจมตี เหนื่อยจนรับไม่ไหว จึงต้องปกป้องตัวเอง ขู่ฟ้องกลับแน่ถ้าผลออกมาบริสุทธิ์ ด้าน “อัจฉริยะ” มั่นใจคลิปวิดีโอคลี่คลายคดี ทั้งขบวนการไม่รอด

เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 1 ต.ค. รายการโหนกระแส ช่อง 33 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดัง ได้เชิญ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ "ตี๋" หนึ่งในผู้ที่อยู่ในงานปาร์ตี้ที่บ้านบางบังทอง จ.นนทบุรี มาร่วมรายการกรณี "น้องเดียร์" พริตตี้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า น้องเดียร์มาร้องว่าถูกล่วงละเมิด ทั้งนี้ทำไมพี่ตี๋จึงร้อนตัวเรื่องผ้าห่มของกลางในคดีมาก ถึงขั้นไปแจ้งความน้องเดียร์ลักทรัพย์ จะไปกังวลอะไร ถ้าคราบอสุจิไม่ใช่ของพี่ โดย ตี๋ ชี้แจงว่า ถ้ามีคราบอสุจิของผมก็ไม่แปลก เพราะเอาไว้เช็ดตัวด้วย เวลาเสร็จกิจก็เอามาเช็ด

ตี๋ยังได้กล่าวถึงกรณีคลิปน้องเดียร์ที่ปล่อยออกมาว่า ตอนที่เดียร์ขึ้นคร่อมนั้น ผมเมามากจำไม่ได้ ที่ปล่อยออกมาเพราะเราโดนกระแสโจมตีเยอะ จริงๆเราไม่เคยปล่อยเลย เหนื่อยจนรับไม่ไหว จึงต้องปกป้องตัวเอง ยืนยันว่าสลบเมาน็อก คลิปพวกนี้ถ่ายโดยคนในงาน เป็นคลิปสั้นๆ ไม่มีคลิปยาว มั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าผลออกมาบริสุทธิ์ฟ้องกลับอย่างแน่นอน

ด้าน นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เจตนาปล่อยคลิปคืออะไร ทำไมไม่ปล่อยคลิปเต็ม แสดงว่าถ้าคนนั้นดำเนินคดีกับคุณ คุณก็เลยปล่อยคลิปเขา คนที่ถูกถ่ายเขาไม่รู้เลยว่าโดนถ่ายคลิป การมีคลิปออกมาถือเป็นการเหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิง รู้หรือไม่ว่า โนบิตะถ่ายคลิปเหตุการณ์ในวันนั้น สิ่งที่เกิดกับน้องเบล คนทำต้องรับกรรมไม่ว่าช้าหรือเร็ว ผมมั่นใจคลิปวิดีโอจะทำให้คดีนี้คลี่คลาย มั่นใจว่าทั้งขบวนการนี้ไม่รอด อีกไม่เกินสัปดาห์นี้เชื่อว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นความจริงจะปรากฎ คนที่มาออกรายการกับผมทุกคนติดคุกหมด

ขอบคุณรายการโหนกระแส