พบแล้ว! ร่างน้องไอแอล แม่สารภาพซ่อนศพลูกเอง

2019-09-30 14:45:06

พบแล้ว! ร่างน้องไอแอล  แม่สารภาพซ่อนศพลูกเอง

Advertisement

พบศพแล้ว “น้องไอแอล” ทารก 18 วัน โดนอุ้มหายจากบ้าน พบเป็นศพวางทิ้งหลังห้องน้ำ ด้านแม่สารภาพ อ้างวันที่ลูกหาย ลูกไม่หายใจ จึงนำร่างไปซ่อนในตู้เสื้อผ้า ก่อนนำมาวางไว้หลังห้องน้ำกระทั่งมีคนมาพบศพ

กรณีที่ ด.ช.ปรัชญาหรือน้องไอแอล อายุ 18 วัน ที่ถูกลักพาตัวหายไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่นอนอยู่ใต้ถุนบ้านที่ ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งระหว่างนั้น น.ส.อิสราพร ผู้เป็นแม่ได้ไปเข้าห้องน้ำเพียง 15 นาที กลับมาก็ไม่พบลูกนอนอยู่แล้ว

ความคืบหน้า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่า ได้พบร่างของน้องไอแอลแล้ว โดยพบเป็นศพอยู่บริเวณด้านหลังห้องน้ำที่บ้านพ่อแม่ของน้องลักษณะคล้ายมีคนเอามาวางไว้ ซึ่งเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ก็ได้มีการค้นหาทั่วทั้งบ้านและบริเวณรอบบ้านแล้วแต่ก็ไม่พบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวครอบครัวของน้องไอแอลไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีสัชนาลัย




ล่าสุด แม่น้องไอแอลรับสารภาพเบื้องต้นว่า ได้ซ่อนศพลูกชายไว้ในตู้เสื้อผ้าและล็อกกุญแจไว้ กระทั่งเมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมา ตนเองได้นำร่างของลูกชายออกจากตู้เสื้อผ้า แล้วมาวางไว้บริเวณหลังห้องน้ำ จนคุณตาของน้องไปพบศพดังกล่าว โดย น.ส.อิสราพร อ้างว่า วันที่บอกว่าลูกชายหายตัวไปนั้น ลูกไม่หายใจแล้วและคิดว่าลูกเสียชีวิต จึงได้นำร่างไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าในห้องนอน แต่คำให้การนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงจะขยายผลหาข้อเท็จจริงต่อไป