“อัจฉริยะ”มอบหลักฐานร่วมเพศคลี่คลายคดี “ลัลลาเบล”

2019-09-30 13:50:57

“อัจฉริยะ”มอบหลักฐานร่วมเพศคลี่คลายคดี “ลัลลาเบล”

Advertisement

“อัจฉริยะ”หอบหลักฐานคดี “ลัลลาเบล” มอบให้ ผบช.น.ระบุเป็นหลักฐานเกี่ยวกับการร่วมเพศ เชื่อเป็นประโยชน์ในการขยายผล

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” หรือ “เบล” พริตตี้สาวสวย ไปมอบให้กับ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เชื่อว่าหาก ผบช.น. และ ผบก.น.8 เห็นหลักฐานแล้วจะเป็นประโยชน์ต่อคดีการเสียชีวิตของน้องเบลมากในการขยายผล มีทั้งวิดีโอ ภาพ แชท เชื่อว่าจะคลี่คลายคดีได้ สอดรับกับผลของแพทย์ สอดรับกับการสืบสวนของ บก.น.8 ยืนยันว่า ไม่ใช่เฉพาะน้ำอุ่นคนเดียวที่ร่วมขบวนการโดยหลักฐานจะเชื่อมโยงทั้งคดีที่บางบัวทองและคดีน้องเบลได้เป็นอย่างดี เมื่อถามว่า เป็นหลักฐานเกี่ยวกับอะไร นายอัจฉริยะ กล่าวว่า การร่วมเพศ

นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า สำหรับคลิปที่ผู้เกี่ยวข้องนำมาเปิดเผยนั้น เขาประมาท คงคิดว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเขา แต่มันคือหลักฐานมัดตัวเขาเอง เชื่อว่าหาก ผบช.น.และ ผบก.น.8 ได้เห็นข้อมูลตรงนี้จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก ในการขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ

ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวถึงคดีการเสียชีวิตของลัลบาเบลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งรัดผลชันสูตรของแพทย์ คาดว่าจะออกมาภายในสัปดาห์นี้ จากนั้นจะนำมาวิเคราะห์ประกอบสำนวนคดี หากไม่เข้าใจในประเด็นใดก็จะต้องสอบปากคำแพทย์เพิ่มเติม ส่วนร่องรอยการฉีกขาดที่เป็นประเด็นก่อนหน้านี้ พบว่า เป็นเพียงบาดแผลถลอก จากของแข็งไม่มีคมประมาณครึ่งเซนติเมตร และไม่ได้เกิดในช่องคลอด แต่เกิดด้านนอกผิวบริเวณด้านล่าง ยังตอบไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร ขณะนี้สำนวนคดีมีความสมบูรณ์กว่า 70%