บุกแทง! ว่าที่พลทหาร ดับคาบ้าน

2019-09-29 17:30:15

บุกแทง! ว่าที่พลทหาร ดับคาบ้าน

Advertisement

ว่าที่พลทหารถูกคู่อริซึ่งเคยเป็นเพื่อนรักใช้มีดดาบยาว1 เมตรบุกแทงตายในห้องนอน ต่อหน้าแม่ที่พยายามเข้าห้าม ก่อนลากตัวออกมาหน้าบ้านขับรถจักรยานยนต์เหยียบซ้ำก่อนหลบหนีไป

วันที่ 29ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สถาพร สุขสว่าง สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 127/22 ซอย1 ถนนลพบุรีราเมศวร์ ชุมชนบางมวง หมู่4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก. พ.ต.ต.เฉลียว อนุสาร สวป.ฯ และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ถูกแทงคือ นายอับดุลเลาะ สันบวชบู อายุ 21 ปี ญาติได้นำตัวส่ง รพ.หาดใหญ่และเสียชีวิตที่ รพ.โดยถูกแทงด้วยมีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร เข้าหน้าอกซ้ายตัดขั้วหัวใจจนทะลุหลัง ในที่เกิดเหตุพบมีดดาบเปื้อนเลือดที่ใช้แทงตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้าย ชื่อเล่นว่า เมธ หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายอับดุลเลาะ กำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องนอนภายในบ้าน ได้มีนายเมธ ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านและเดินเข้าไปในห้องพร้อมกับมีดดาบ และจ้วงแทงนายอับดุลเลาะ เข้าที่หน้าอกซ้ายจนทะลุ และยังลากร่างออกมานอกบ้าน ขณะที่แม่ของนายอับดุลเลาะ ที่อยู่ในบ้านพยายามออกมาช่วยลูกชายแต่ก็ถูกผลักจนล้มลงจนแขนขวาถลอก จากนั้นนายเมธ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาเหยียบร่างของนายอับดุลเลาะ ซ้ำอีกครั้งก่อนที่จะหลบหนีไป




นางปรีดา สันบวชบู อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายอับดุลเลาะ บอกว่าทั้งสองคนเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อนและนายเมธได้ไปมาหาสู่และกินข้าวที่บ้านบ่อยครั้ง แต่ระยะหลังทั้งสองคนมีเรื่องบาดหมางใจกันแต่ไม่ทราบว่าเรื่องใด โดยเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมาเคยชกต่อยกันมาแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งในวันนี้ นายเมธ บุกมาแทงลูกชายถึงในบ้าน

สำหรับ นายอับดุลเลาะ ผู้เสียชีวิตเป็นว่าที่ทหารเกณฑ์หลังจากที่ได้สมัครและกำลังจะเข้ารายงานตัวผลัด 2 ในวันที่ 1 พ.ย.นี้แต่ก็มาถูกแทงตายก่อน ส่วนนายเมธ ทราบว่าเป็นชาวชุมชนสะพานดำ ต.คลองแห ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมตัว