ศาลให้ประกันแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง

2019-09-27 17:45:04

ศาลให้ประกันแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง

Advertisement

ศาลจังหวัดนนทบุรีให้ประกันตัวแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง 6 คน ยื่นหลักทรัพย์ 1.8 แสนบาท

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ควบคุมตัวผู้ต้องหาที่อยู่ในงานปาร์ตี้บ้านย่านบางบัวทอง 6 คน ประกอบด้วย 1.นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี 2.นายชัยพล หรือ คิว พรรณนา อายุ 29 ปี 3.น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี 4.นายโกเศศ หรือ ปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี 5.น.ส.พัทธนันท์ หรือ ปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี และ 6.นายกฤษฎา หรือ โนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรีผัดแรก ในข้อหาซ่องโจร และร่วมกระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กรณี "น้องเดียร์" พริตตี้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ภายหลังจากนำตัว 4 คนไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ โดยท้ายคำร้องไม่คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง โดยศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาทั้ง 6 คนได้ ต่อมา ญาติผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยศาลจังหวัดนนทบุรีตีวงเงินประกันรายละ 180,000 บาท โดย นายชัยพล น.ส.พิกุลทอง นายทนี แสดงความจำนงใส่ข้อเท้ากำไลอีเอ็ม ศาลพิจารณาตีเงินประกันเป็นวงเงิน 20 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนเต็ม 180,000 บาท จึงต้องวางเงินประกันคนละ 36,000 บาท ส่วนนายกฤษฎา น.ส.พัทธนันท์ และนายโกเศศ ยื่นหลักทรัพย์คนละ 1.8 แสนบาท ก่อนทั้ง 6 คนจะถูกปล่อยตัวออกมา โดยผู้ต้องหาทั้ง 6 คน จะต้องมารายงานตัวต่อศาลอีกครั้งในวันที่ 9 ต.ค.นี้

ภายหลังศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ‘"ปิงปอง" บอกว่า ในวันเกิดเหตุตนเพียงไปกินเหล้าเท่านั้น แต่ยืนยันว่าไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศ ไม่ลวนลามใคร ไม่ลากใครไปข่มขืน โดย เดียร์ พริตตี้เดินขึ้นห้องไปเอง ตอนนั้นทุกคนเมาหลับ แต่ปฏิเสธไม่ตอบว่าไปกินเหล้าที่บ้านหลังดังกล่าวบ่อยหรือไม่ ส่วนรายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย

ขณะที่นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ "โนบิ" บอกว่า ส่วนตัวไม่กังวลใจอะไรและยังไม่ขอตอบคำถามขอไปตอบในภายหลัง


ด้าน นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ "ตี๋"ยืนยันว่า ตนเองบริสุทธิ์ไม่ได้ทำอะไรผิดตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยังไม่ขอพูดรายละเอียดเนื่องจาก เหนื่อยและล้ามาตลอดทั้งคืนประกอบกับ ดวงตาที่เจ็บ และมีอาการบวมแดงจากการใส่คอนแทคเลนส์ ขอกลับไปพักก่อน



นายชัยพล พรรณา หรือ "คิว" ยืนยันไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศพริตตี้ที่ชื่อเดียร์ เพราะตนเองมีเมียแล้ว รู้สึกเข็ดกับการจ้างพริตตี้มาเอ็นเตอร์เทน และคงไม่มีการจัดงานปาร์ตี้ที่บ้านอีก ไม่ได้กังวลอะไรพร้อมสู้คดีในข้อกล่าวหาทั้งซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจาร ยืนยันในความบริสุทธิ์ใจ วันนี้ศาลก็ไม่ได้มีเงื่อนไขอะไร เพียงแค่ติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ให้ และไม่ได้คิดจะหลบหนีไปไหนอยู่แล้ว