ชาวเน็ตห่วง “โอ๊ค”ซูบผอม 2 น้องสาวตอบแล้วเป็นอะไร

2019-09-27 16:10:52

ชาวเน็ตห่วง “โอ๊ค”ซูบผอม 2 น้องสาวตอบแล้วเป็นอะไร

Advertisement

ชาวเน็ตเป็นห่วง “โอ๊ค” ร่างกายซูบผอม เหมือนไม่สบาย เป็นอะไรหรือเปล่า ด้านน้องสาว 2 คน “เอม-อุ๊งอิ๊ง”ตอบพี่ชายสบายดี ไม่ได้เป็นโรคอะไร แต่อาจจะเป็นโรคโดนใส่ร้าย

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา นายพานทองแท้ หรือโอ๊ค ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ซึ่งไต่สวนพยานนัดสุดท้าย คดีฟอกเงินกู้ธนาคารกรุงไทย ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ 4 เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายพานทองแท้ เป็นจำเลย ในความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน และสมคบคบกันฟอกเงิน กรณีรับโอนเงินเป็นเช็ค 10 ล้านบาทเข้าบัญชี ทั้งนี้นายพานทองแท้ ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำผิดตามฟ้อง พร้อมบอกว่า ไม่ได้เครียด แต่ตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยขึ้นศาลอย่างนี้มาก่อนโดยคดีนี้ศาลได้นัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 25 พ.ย.2562 อย่างไรก็ตามชาวเน็ตหลายคนได้ตั้งข้อสังเกตและแสดงความเป็นห่วงโอ๊คเพราะร่างกายซูบผอมและบุคลิกภาพเปลี่ยนแปลงไป เป็นเพราะไม่สบายหรือไม่


ล่าสุดในอินสตาแกรม @ingshin21 ของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ “อุ๊งอิ๊ง” น้องสาว มีคนเข้าไปแสดงความเห็นว่า “เห็นน้องโอ๊คให้สัมภาษณ์แล้วตกใจ เหมือนไม่สบาย ยังไงก็ดูแลตัวเองนะคะ” ซึ่ง น.ส.แพทองธาร ได้ตอบว่า “สบายดีนะคะ คงจะตื่นเต้นมาก เพราะเป็นเรื่องใหญ่ของชีวิตค่ะ”

ขณะที่อีกคนระบุว่า “พี่โอ๊คผอมมากดูแลสุขภาพร่างกายด้วยนะคะ เข้าใจว่าเครียดค่ะ แต่มารผจญสัมภเวสียังไม่หมด เราต้องแข็งแรงต่อสู้กับมันอีกเยอะค่ะ” ซึ่ง น.ส.แพทองธาร ตอบว่า “ก่อนหน้านี้อ้วนค่ะ ตอนนี้ฟิตออกกำลังเยอะอยู่ ขอบคุณนะคะ” ขณะที่ “โอ๊ค”ได้เข้ามาโพสต์ข้อความว่า “ยังไม่ตาย love u too” เมื่อมีคนระบุว่าให้โอ๊คสู้ ๆ โอ๊ค ตอบว่า "ไม่สู้ หนีไปละครับ"


ส่วนในอินสตาแกรม @aimpintongta ของ น.ส.พินทองทา ชินวัตร หรือ เอม ได้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นว่า “เป็นโรคอะไรไหมอ่ะ ทำไมผอมมาก” ซึ่ง น.ส.พินทองทา ได้ตอบว่า ไม่ได้เป็นโรคอะไรค่ะ แต่อาจจะเป็นโรคโดนใส่ร้ายค่ะ  ทั้งนี้นี้ น.ส.แพทองธาร ระบุด้วยว่า "ขอบคุณมากค่ะที่เป็นห่วงพวกเราค่ะ ยังต้องแข็งแรงสู้ต่อไปค่ะ"

ขอบคุณอินสตาแกรม  @ingshin21 @aimpintongta