ผ้าผูกคอตาย "เหม" หายไป ใครเอาไป เอามาคืนด้วย!

2019-09-27 10:40:54

ผ้าผูกคอตาย "เหม" หายไป ใครเอาไป เอามาคืนด้วย!

Advertisement

หลังจากมีกระแสมากมายจากบุคคลรอบข้างที่รู้จักกับ "เหม ภูมิภาฑิต" หลังตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตที่ห้องพักคอนโด แต่แล้วก็มีเรื่องที่ทำให้ญาติๆ ต้องวุ่นวายใจ เมื่อผ้าที่ผูกคอเสียชีวิตได้หายอันตรธานไป คาดอาจจะติดไปกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ 








"มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ได้เผยในรายการแฉ หลังจากที่เดินทางไปงานสวดอภิธรรมศพ "เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส"  นักแสดงและพิธีกร  โดยภายในงาน มดดำ ได้มีโอกาสพูดคุยกับทางครอบครัวของเหม จึงทราบว่า ผ้าที่ผูกคอเสียชีวิตได้หายไป ซึ่งทางครอบครัวเหมต้องการจะเผาในวันฌาปนกิจ  โดยต้องการให้นำมาคืนด่วน เพราะทางครอบครัวจะสวดเพียง 3วันเท่านั้น เบื้องต้นคาดว่า อาจจะติดไปกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ในวันเกิดเหตุ






มดดำ :  พ่อแม่เขาไปเชิญวิญญาณของ "เหม" ก็มีเพื่อนๆ อย่าง ธันน์ ธนากร ไป   สรุปพระบอกว่าสิ่งหนึ่งที่ต้องหาให้เจอ คือ ผ้าที่เขาผูกคอ  หายไปไหน ตอนนี้หายไปไหนก็ไม่รู้ ไม่ทราบว่าใครเก็บไปขอประชาสัมพันธ์ผ่านรายการอย่างเป็นทางการ ใครเก็บผ้าผูกคอของคุณเหมไป  จะต้องใช้ในการสวดอภิธรรมด้วย พระว่าจะต้องไปเชิญวิญญาณเขามา ผ้าที่ผูกคอหายไปไหนก็ไม่รู้ ก็กำลังจะตามกับหน่วยงานกู้ภัยฯ และก็ทางตำรวจด้วย

บุ๊คโกะ :  พวกที่เล่นของ เอาไปขายได้เป็นแสนเป็นล้าน มันเป็นความเชื่อ เพราะเป็นของที่เขาเล่นของไง



เอมมี่ มรกต  :  โอ๊ย! เอามาคืนเถอะ ใครเอาไปน่ะ

มดดำ : ขนาดโซฟา ลัลลาเบล ตอนนี้ตีราคาเกือบล้านแล้วนะ เพราะเขามีความเชื่อว่าใครไปนอนทับที่คนตายจะโชคดี  แต่เรื่องผ้าผูกคอ เอาไปคืนเขาเถอะนะ เพราะเขาสวดแค่ 3คืน เดี๋ยวเขาจะเผา แล้วจะต้องใช้ผ้านี้เผาไปด้วย ความเชื่อเพื่อให้วิญญาณสงบ

บุ๊คโกะ+เอมมี่ มรกต : แล้วก็เพื่อให้เขาไปเกิดด้วย




** โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อเท่านั้น**




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ แฉ