สั่นประสาทถึงหน้าบ้าน Line TV ส่งซีรีส์สยองขวัญ “INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์”

2019-09-26 20:20:13

สั่นประสาทถึงหน้าบ้าน Line TV ส่งซีรีส์สยองขวัญ “INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์”

Advertisement

LINE TV จับมือ กันตนา กรุ๊ป เอาใจคอซีรีส์แนวสยองขวัญ เปิดตัว LINE TV Originals ซีรีส์ "INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์" ซีรีส์ที่จะฉุดกระชากสัญชาติญาณดิบของมนุษย์ออกมาแล่เป็นชิ้นๆ กับภาพสะท้อนของมนุษย์ในปัจจุบันที่เราซ่อนอำพรางตัวตน ออกล่าทำร้ายทำลายมนุษย์ด้วยกันเองเยี่ยงการล่าสัตว์... ด้วยหน้ากากที่ซุกซ่อนตัวตน... ยิ่งทำให้การล่ายิ่งทวีความโหดร้ายไม่ปราณี ผลงานล่าสุดจาก 2 ผู้กำกับรุ่นใหม่ฝีมือดี ปัญญ์ หอมชื่น และอรอุษา ดอนไสว พร้อมด้วยนักแสดงเลือดใหม่มากฝีมือ นำโดย แพต - ชญานิษฐ์, เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, แจ๊ค - กิตติศักดิ์ และ เป้ – ทวีฤทธิ์ ที่จะเปลี่ยนคืนวันพฤหัสบดีให้กลายเป็นคืนหลอนสยองขวัญ! รับชมพร้อมกันตอนแรก 26 กันยายนนี้ เวลา 2 ทุ่มตรง บน LINE TV เท่านั้น



กณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนท์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ LINE TV ถือเป็นแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์ อันดับหนึ่งของคนไทย ซึ่งนอกจากจะมีความโดดเด่นและประสบความสำเร็จมากในกลุ่มการดูทีวีย้อนหลังแล้ว ในกลุ่ม Original Content ก็ถือว่าได้รับการตอบรับจากคนดูค่อนข้างดี โดย LINE TV มองหาคอนเทนต์แนวใหม่ที่จะสร้างทางเลือก และขยายฐานไปสู่ผู้ชมกลุ่มใหม่มาโดยตลอด






ซึ่งคอนเทนต์แนวสยองขวัญก็ถือเป็นกลุ่มที่มีผู้ชมที่ชัดเจน และถือเป็นความท้าทายของ LINE TV ในการสร้างสรรค์คอนเท็นต์แนวนี้ให้โดนใจผู้ชม และการร่วมมือกับ กันตนา กรุ๊ป ซึ่งถือเป็น Content Provider ไทยที่มีความโดดเด่นในการสร้างซีรีส์แนวสยองขวัญอยู่แล้วนั้น เราจึงมั่นใจว่า LINE TV Originals ซีรีส์ Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของซีรีส์สยองขวัญ ที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ลองมาชมกัน”





ศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความน่าสนใจของซีรีส์ Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ ว่า “Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ คือการนำเสนอความจริง ความดิบ และความโหดที่สุดของมนุษย์ ซึ่งจะเล่าเรื่องผ่านตัวละครที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพสะท้อนของมนุษย์ในปัจจุบันที่เราซ่อนอำพรางตัวตน ออกล่าทำร้ายทำลายมนุษย์ด้วยกันเองเยี่ยงการล่าสัตว์ และยิ่งเรามีหน้ากากที่ซุกซ่อนตัวตน ทำให้เรายิ่งออกล่าได้อย่างโหดร้ายไม่ปรานี ...





... โดยหลักๆ เราอยากสื่อสารให้สังคมได้รู้ว่า...ไม่ว่ามนุษย์หรือสัตว์ก็ไม่ควรที่จะเป็นเหยื่อหรือถูกกระทำอย่างไม่มีศักดิ์ศรี การันตีได้ว่าซีรีส์นี้ผู้ชมจะได้พบกับความโหด ดิบ กระตุกขวัญ สั่นประสาท กับพล็อตเหนือจริงที่เกินคาดเดา ที่สำคัญทุกตอนของซีรีส์เราได้ผูกโยงความสยองขวัญกับเนื้อเรื่องชวนติดตามพร้อมส่งสารที่เราอยากจะบอกกับผู้ชมทุกคนถึงเบื้องลึกและความรุนแรงที่โหดร้ายแบบไม่รู้จบ อยากให้คอหนังสยองขวัญคอยติดตาม”



นอกจากนี้ ปัญญ์ หอมชื่น และ อรอุษา ดอนไสว 2 ผู้กำกับ ได้กล่าวถึงการถ่ายทอดฉากต่าง ๆ ในซีรีส์ที่มีความแปลกใหม่กว่าซีรีส์สยองขวัญเรื่องอื่นๆ ว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เปรียบฉากต่าง ๆ เหมือนการถ่ายทอดความคิด จิตใจของตัวละคร ด้วยมุมกล้องที่เราตั้งใจให้คนดู เห็นแบบที่ตัวละครเห็น รู้สึกแบบที่ตัวละครรู้สึก เพื่อให้เข้าใจสภาพจิตใจที่บีบคั้น โกรธแค้น ที่มันได้ฉุดกระฉากให้ตัวละครเหล่านี้ก้าวล่วงไปไกลกว่าคำว่าวิปริต จากเหยื่อที่ไม่มีทางสู้ ไปสู่ความเป็นฆาตรกรที่ไม่มีใครรู้ว่าดีกรีความโหดร้ายของพวกเขาจะสิ้นสุดตรงที่ไหน และทางโปรดักชั่นเราได้เทคนิคการถ่ายทำแบบตัดสลับกับคลิป found footage ช่วยให้เกิดการเล่าเรื่องที่สั่นประสาทและสมจริง ดังนั้นรับประกันได้ว่า ซีรีส์จะถูกใจคอหนังแนวสยองขวัญและกระตุกขวัญผู้ชม ได้อย่างแน่นอน”





มากไปกว่านั้น...ภายใต้ชุดความสยองไม่รู้จบของซีรีส์เรื่องนี้ สิ่งสำคัญที่ผู้ชมจะได้รับ คือ การกะเทาะเปลือกตัวละครที่ล้วนต่างทุกข์ทรมานกับภาพและเหตุการณ์ที่โหดร้ายรุนแรงจากการเป็นเหยื่อ จนไม่เหลือความรู้สึกนึกคิดแบบมนุษย์ ความโหดร้ายที่ทวีความรุนแรงขึ้นจนพวกเขาไม่เหลือความไว้เนื้อเชื่อใจในมนุษย์ด้วยกัน แล้วปล่อยให้ความโหดร้ายพัดพาชีวิตไปสู่จุดที่แยกไม่ได้ระหว่างมนุษย์และสัตว์ร้าย สู่ความน่าขนหัวลุกและสั่นประสาทขั้นสุดเมื่อแก๊งค์หน้ากากสัตว์ ถูกส่งไปเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายวิปริตและเหล่านักล่าโรคจิตสุดขั้ว แล้วชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร! ต้องรอติดตามทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายนนี้ บน LINE TV เท่านั้น