ดูวิวไปก่อนละกัน "เจมส์ มาร์" เผยไม่ถนัดโพสต์ภาพเซ็กซี่

2019-09-26 16:15:35

ดูวิวไปก่อนละกัน "เจมส์ มาร์" เผยไม่ถนัดโพสต์ภาพเซ็กซี่

Advertisement

ทำเอาหลายคนคาดหวังเห็นภาพเซ็กซี่เล็กๆ ของพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" หลังเจ้าตัวบินไปทำงานที่เกาะมัลดีฟส์ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้โพสต์ภาพโชว์ซิกแพ็กให้แฟนได้เห็นกัน ล่าสุดเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ทริปมัลดีฟส์เป็นยังไงบ้าง ?
ไปทำงานครับ ทุกคนคิดว่าผมไปเที่ยว มีแต่คนมาถามว่าไปเที่ยวเป็นยังไง จะบอกว่าไม่ได้เที่ยวเลย ทำงานตลอด จริงๆ ไปถ่ายนิตยสารแต่ว่ายังไม่ประกาศว่าวางแผงเมื่อไหร่ พอดีได้มีโอกาสไปมัลดีฟส์เป็นครั้งที่ 2





หลายคนบอกว่าเจมส์เที่ยวเก่ง ?
ก็ยอมรับครับว่าเที่ยวเก่ง แต่ว่าครั้งนี้ไปทำงานจริงๆ ด้วยความที่ว่าทางนิตยสารติดต่อโรงแรมไป แล้วเราก็เลยไป ถือว่าได้ไปพักผ่อนและได้ถ่ายรูปด้วยครับ เราก็นั่งเล่นกีตาร์ ไม่มีอะไรทำ ก็สนุกดี



แฟนๆ บ่นไม่ค่อยมีรูปเจมส์ออกมาให้เห็นเลย ?
มี แต่ว่าส่วนใหญ่มุมเซ็กซี่คนอื่นจะถ่ายไปแล้ว ผมจะโชว์มุมกว้างๆ มากกว่า

แฟชั่นเซตที่ไปถ่ายมีภาพเซ็กซี่ให้ได้เห็นบ้างไหม ?
ได้เห็นอยู่แล้วแหละ พี่ๆ ที่ไปด้วยเขาก็ถ่ายเล่นๆ เป็นสีสัน ถ้าเขาแฮปปี้ ผมก็แฮปปี้กับเขาด้วยครับ





แต่ไม่มีลงไอจีของตัวเองใช่ไหม ?
ต้องไปดูในหนังสือ คือยังไงก็สู้เขาไม่ได้ เพราะฉะนั้นก็ถ่ายวิวสวยๆ ดีกว่าครับ

ไม่ใจอ่อนลงเป็นกำลังใจให้แฟนคลับบ้างหรอ ?
ยังไม่ใช่สไตล์ผมครับ ส่วนใหญ่เราจะถ่ายวิวมากกว่า กิมมิกของโรงแรมนั้นก็เป็นกีตาร์ เป็นร็อก รูปเซ็กซี่ก็ไปดูในนิตยสารหรือในละครแทนแล้วกันครับ





บางคนมองว่าที่ไม่ลงรูปเพราะเป็นการคุมภาพลักษณ์เราในไอจี ?
ก็ไม่ครับ ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยลงไอจีอยู่แล้ว คิดคอนเทนต์ลงไม่ค่อยได้ เลยไม่ค่อยมีรูปครับ ส่วนตัวอยากให้ภาพเซ็กซี่ เป็นภาพที่เห็นตามงานมากกว่า นานๆ เห็นที เขาจะได้รู้สึกว่าเราทำเพื่องานจริงๆ

ไม่ได้เป็นสายชอบโชว์ ?
อาจจะยังเขินที่เราจะโพสต์รูปแบบนี้ ให้เห็นในละคร หรือในงานพิเศษๆ จะดีกว่า อย่างน้อยเราก็ตั้งใจทำงานชิ้นนั้นให้ออกมาดี ถ้าเกิดว่าลงเองตลอดเวลา ก็เขินครับผม





ล่าสุดเป็นป๋าเจมส์พาแฟนคลับ 400 กว่าคนไปจัดแฟนมีต ?
ป๋าเจมส์อีกแหละ จริงๆ พาไป 5 ปีแล้วครับ ทุกปีก็พยายามอัพระดับในเรื่องของที่พัก และกิจกรรม ปีนี้จะมีวงใหญ่ขึ้น เราเล่นกีต้าร์ มีขี่เจ็ตสกี เล่นบานาน่าโบ๊ต ให้มันเป็นแนวแอดเวนเจอร์ขึ้นมา ถือว่าประสบความสำเร็จนะครับ ทุกคนแฮปปี้ไม่มีใครบาดเจ็บอะไร กลับบ้านไปแฮปปี้ ถึงจะเหนื่อย 3 วัน 2 คืน แต่คุ้มมากๆ ก็ดีครับ หวังว่าจะได้มีโอกาสจัดอีกในปีหน้าและปีถัดไป

เห็นว่าเราซ้อมหนักมาก เหมือนเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เลย ?
ด้วยความที่เป็นวงเราก็ต้องไปเล่นกับวง ร้องไป 22 เพลง ร้องเต้นจัดเต็มมากครับ นานๆ ที ปีหนึ่งทำให้เต็มที่ เพลงที่เราไม่เคยเล่น ไม่เคยร้องในงานอีเวนต์มาก่อนนำมาร้องให้ทุกคนได้ฟัง เพื่อให้เขาเซอร์ไพรส์ เราเองก็สนุกไปกับการได้ทำอะไรใหม่ๆ ปีนี้พิเศษเอากีต้าร์เล่นกับวงใหม่ๆ เองด้วย เป็นฟีลลิ่งที่ดีครับ



โดนมองว่า เจมส์เปย์แฟนคลับมาก ?
เป็นการตอบแทนเขามากกว่าครับ พูดกันตามตรงเขาก็ซัพพอร์ตเรามาตลอดทุกปี ไม่ว่าจะเดินทางไปอีเวนต์ไปให้กำลังใจ ผมคิดว่าทำแค่นี้ยังน้อยไป เราอยากให้เขาได้พักผ่อนเพราะทุกคนก็ตามผมมาตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณทุกคนมากๆ ปีหนึ่งอย่างน้อยให้ทุกคนได้แฮปปี้สนุกสนานได้ไปเที่ยวฟรีก็ยังโอเคครับ

ปีหน้าจะไปต่างประเทศเลยไหม ?
ไปดีไหม ก็ขอคิดดูก่อนครับ เพราะแต่ละปีที่จะทำมีตแอนด์กรี๊ดมันต้องคิดหลายๆ อย่าง เรื่องของความปลอดภัย ตอนนี้คิดว่าเที่ยวเมืองไทยให้ครบก่อนครับ เราก็ยังไม่รู้ด้วยว่าจะทำอีกทีเมื่อไหร่ จำนวนของคนที่ไปเพิ่มขึ้นทุกปีครับ บางคนที่ไปมีหน้าเดิมๆ บางท่านที่ตามมาตลอดแต่ว่าไม่มีโอกาสไปมีตแอนด์กรี๊ด ก็เลยผลัดกันมาผลัดกันไป คือทุกคนอย่างน้อยน่าจะเคยไปมีตแอนด์กรี๊ดสักครั้งหนึ่งแล้วแหละ นี่คือจุดประสงค์ของเรา เราก็ดีใจครับ