อกสั่นขวัญหาย..."ญาญ่า" ช็อก ! "เหม" แขวนคอตาย สุดเสียดายไม่ได้ร่วมงาน

2019-09-26 15:25:19

อกสั่นขวัญหาย..."ญาญ่า" ช็อก ! "เหม" แขวนคอตาย สุดเสียดายไม่ได้ร่วมงาน

Advertisement

สร้างความตกใจและเสียใจแก่แฟนละครเป็นอย่างมากกับการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่ม "เหม ภูมิภาฑิต" งานนี้พอได้เจอสาว "ญาญ่า - อุรัสยา" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้หลังทั้งสองได้มีโอกาสร่วมงานละครด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยนางเอกสาวได้เผยว่า

ทราบข่าวการเสียชีวีตของเหม ภูมิภาฑิตไหม ?
เพิ่งทราบเมื่อกี้นี้เลยค่ะ ต้องแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวพี่เขาด้วยค่ะ จริงๆ เป็นครั้งแรกที่ได้เจอตอนฟิตติ้ง แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเลย





ตอนเจอวันฟิตติ้งเขาดูมีความเครียดอะไรบ้างไหม ?
คือตัวละครพี่เขาไม่ได้อยู่ในพาร์ตหนู หนูเลยไม่ได้เจอเขาเลย ไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน แค่เจอในห้องแต่งตัวแล้วไปถ่าย ก็ช็อกมากๆ ค่ะ ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวพี่เขาด้วยค่ะ






ล่าสุดณเดชน์เล่นไอจีแล้ว ?
ใช่ค่ะ หนูก็ไม่รู้ว่าอยู่ดีๆ ทำไมเล่น แต่เขาบ่นมานานมากแล้วค่ะว่าอยากมีไอจีเป็นของตัวเอง น่าจะมีรูปในสต๊อกแล้วมั้ง อันนี้ต้องไปถามพี่เขาอีกทีค่ะ คือเขาพูดตลอดเลยว่าอยากทำไอจีเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ล่วงหน้าว่าจะเปิดเมื่อวาน



คนหวังว่าน่าจะเป็นไอจีรวมรูปน่ารักของญาญ่ากับณเดชน์ ?
หวังว่าจะเป็นรูปตลกๆ มากกว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่แบร์เขาจะลงประมาณไหน

บางคนสังเกตว่าชื่อไอจีว่าคล้ายกัน ?
จบด้วย เอส หรอคะ มันน่าจะแปลเหมือนว่าเป็นอินสตราแกรมของอุรัสยาอะไรประมาณนั้นมากกว่าค่ะ เอาจริงๆ เลยนะคะ กำลังจะนอนแล้ว พี่แบร์ก็บอกว่าเปิดไอจีแล้วนะ เลยไม่รู้ว่าเขาจะอะไรยังไง ตั้งชื่อยังไง ดึกมากแล้วค่ะ เอาจริงๆ นะคะ เขาคงเพิ่งคิดชื่อออกเลยเปิด





เป็นการบอกกลายๆ ว่าเป็น คูกิมิยะ ของ อุรัสยา ?
ไม่ได้ขนาดนั้นแน่นอน ไม่ได้คิดลึกขนาดนั้นแน่นอนค่ะ เขาน่าจะอยากลงรูปให้แฟนๆ ได้เห็นมากกว่าค่ะ แต่ก็เชื่อว่าทุกคนอยากให้มี แล้วพี่เขาเป็นคนถ่ายรูปสวย ไอเดียก็ดีค่ะ หนูแค่บอกว่าลงรูปได้แล้ว (หัวเราะ) ส่วนรูปโปรไฟล์เป็นรูปที่หนูถ่ายค่ะ แต่ไม่ได้ถามว่าทำไมตั้ง แค่เขามีอินสตาแกรมก็ดีใจแล้วค่ะ

ที่ผ่านมาเขามีกั๊กรูปเรา แต่ยังไม่ได้ลงไหม ?
ไม่นะคะ หนูมีทั้งหมดแล้ว

ล่าสุดติดโผผู้หญิงสวยที่สุดในโลกด้วย ?


ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ จริงๆ อย่างที่พูดทุกๆ ครั้งเลยค่ะว่าผู้หญิงไทยสวยมากๆ ก็ดีใจที่ทั่วโลกเขาสนใจพวกเราค่ะ แต่จริงๆ ความสวยมันแล้วแต่คนค่ะ แต่ตั้งลำดับมาก็ดีค่ะ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ