ลมจับ...เจอหนองที่หน้าอก "กระแต" โพสต์ขอโทษแฟนๆ ต้องผ่าตัดด่วน !

2019-09-26 14:55:03

ลมจับ...เจอหนองที่หน้าอก "กระแต" โพสต์ขอโทษแฟนๆ ต้องผ่าตัดด่วน !

Advertisement



ออกไปเล่นคอนเสิร์ตจนเกิดอุบัติเหตุบริเวณหน้าอกข้างขวาทำให้นักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" ต้องเข้ารับการรักษาโดยแพทย์อย่างใกล้ชิดมาหลายสัปดาห์ แต่อาการกลับทวีความรุนแรงขึ้นจนต้องอัลตราซาวด์แล้วพบว่ามีหนองอยู่ด้านในหลายจุด งานนี้สาวกระแตได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"ขออนุญาตแจ้งท่านเจ้าภาพและแฟนๆ ที่รักนะคะ วันพรุ่งนี้ แตต้องเข้าห้องผ่าตัดด่วน ...




คือ ช่วง 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา แตเข้าโรงพยาบาลมารักษาอาการเจ็บและปวด บริเวณช่วงบนหน้าอกข้างขวา หายใจก็ปวดมากๆ ค่ะ เนื่องจากไปกระแทกรุนแรง (ซึ่งน่าจะตอนเล่นคอนเสิร์ต ก่อนหน้านั้น แต่ไม่ทันรู้ตัวว่าตอนไหนนะคะ คือ เวลาโชว์เราก็จัดเต็มเลยไม่ทันระวัง) ทีนี้มันเป็นรอยฟกช้ำ แดง และเริ่มบวมๆ ทนไม่ไหว แตก็เลยรีบมาโรงพยาบาล ช่วงแรกคุณหมอให้ยาปฏิชีวนะ ฆ่าเชื้อ เพราะคิดว่า น่าจะอักเสบติดเชื้อแบคทีเรีย เพราะช่วงนี้แตไม่แข็งแรง พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนแอมาก สู้เชื้อโรคไม่ไหว คือ นอนอยู่โรงพยาบาล เข้าๆ-ออกๆ ตอนนี้ จะ 3 อาทิตย์ละค่ะ #มันไม่หายดีสักที ...






... วันนี้ คุณหมอเลยให้อัลตราซาวด์ และเจาะเอาชิ้นเนื้อตรงนั้น ไปตรวจเพาะเชื้อ ว่าเป็นเชื้อชนิดไหนตัวไหน #สรุป มันเป็นหนอง หลายจุดเลยค่ะ ซึ่งเหมือนเป็นฝี (ฝีข้างนอกว่าปวดแล้ว นี่ฝีข้างใน โคตรทรมาน) เพราะมันเกิดการอักเสบจากข้างใน จนเป็นหนองและมีติดเชื้อด้วย ...



... คุณหมอบอกว่า ต้องรีบผ่าตัด ล้างเอาหนองออกเพราะตอนนี้ เชื้อมันลามและกัดกินเนื้อเราอยู่



หนูเสียใจที่ต้องยกเลิกคิวงาน ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 10 ตุลาคม นี้ เพื่อรับการรักษา ดูอาการ ให้ยาปฏิชีวนะ ต่ออีก 2 อาทิตย์ ว่าเชื้อจะหมดไปไหมค่ะ



กราบขอโทษพี่ๆ ผู้ใหญ่ท่านเจ้าภาพทุกงานจากใจจริงๆ ค่ะ ที่เกิดเหตุสุดวิสัยนี้ ที่ไม่สามารถไปทำการแสดงได้จริงๆ ค่ะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมอบมาให้กันทุกๆ คนเลยนะคะ สัญญากับตัวเอง และทุกๆ คนเบยค่ะ ว่าจะรักษาสุขภาพ รักตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่านี้นะคะ"