ตำรวจคุมตัว “น้ำอุ่น” ชี้จุดประกอบคำให้การ

2019-09-25 19:10:40

ตำรวจคุมตัว “น้ำอุ่น” ชี้จุดประกอบคำให้การ

Advertisement

ตำรวจคุมตัว “น้ำอุ่น” ชี้จุดประกอบคำให้การที่บ้านย่านบางบัวทอง 2 จุด คือห้องทจัดงานปาร์ตี้ แจุดที่พา “ลันลาเบล”ขึ้นรถไปที่คอนโดมิเนียม โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ควบคุมตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ไปชี้จุดประกอบคำให้การ บริเวณภายในหมู่บ้านพฤกษาริมคลอง 3 ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ใช้จัดงานปาร์ตี้ ก่อนที่ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” หรือ “เบล” จะเสียชีวิต โดยระหว่างการคุมตัวไปชี้จุด นายน้ำอุ่น มีสีหน้าเคร่งเครียด สวมแว่นสีดำ ใส่หน้ากากอนามัย รีบลงจากรถตู้อย่างรวดเร็ว เข้าไปชี้จุดที่เกิดเหตุภายในห้องซึ่งใช้เวลาไม่น้อยกว่า 10 นาที จากนั้นตำรวจได้พาตัวขึ้นรถตู้ไปชี้จุดที่ 2 ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 30 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่น้ำอุ่น พาลันลาเบลขึ้นรถออกจากงานไปที่คอนโดมิเนียมย่านตลาดพลู จากนั้นตำรวจคุมตัวน้ำอุ่นขึ้นรถอีกครั้ง เพื่อพาไปชี้จุดสุดท้ายที่อยู่ในคอนโดมิเนียมย่านตลาดพลู เขตธนบุรี ก่อนจะนำกลับไปที่ สน.บุคคโล เพื่อควบคุมตัวไว้ระหว่างการรอนำไปขออำนาจศาลฝากขังในวันที่ 26 ก.ย. โดยตลอดช่วงที่มีการทำแผนชี้จุดเกิดเหตุน้ำอุ่นไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน


หลังการชี้จุดประกอบคำให้การ นายชัยพล พรรณา หรือ คิว เจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้ ที่ไปสังเกตการณ์ ได้เล่าให้ฟังถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายน้ำอุ่นว่า รู้จักกันได้ประมาณ 1 เดือน เพราะเคยจ้างให้มาเอนเตอร์เทนเพื่อนสาวที่มาร่วมงานปาร์ตี้ หลังจากนั้นน้ำอุ่นก็จะมาร่วมงานปาร์ตี้เอง โดยไม่เคยช่วยออกค่าใช้จ่ายใดๆ ระหว่างที่มีการจัดงานน้ำอุ่นมักมีพฤติกรรมชอบลวนลามผู้หญิงทุกครั้งที่มึนเมา ซึ่งแฟนสาวของตนและพริตตี้ที่จ้างมาต่างก็เคยถูกลวนลาม และตนก็ได้ว่ากล่าวตักเตือน พร้อมสั่งห้ามทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก ส่วนเรื่องที่น้ำอุ่นเคยไปมีความสัมพันธ์พิเศษกับพริตตี้ที่มางานปาร์ตี้ ทราบว่าเคยชักชวนพริตตี้กลับไปด้วย 1 ครั้ง แต่ไม่ทราบรายละเอียด เพราะมองว่าเป็นเรื่องที่ตกลงกันเอง ส่วนวันนี้ที่ได้เจอน้ำอุ่นก็ไม่ได้รู้สึกอะไร และหลังจากนี้ก็คงไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก เพราะเป็นคนสร้างปัญหาทำให้คนอื่นเดือดร้อน และยอมรับว่ายังไม่ได้ติดต่อไปหาครอบครัวของลันลาเบล เนื่องจากไม่มีเบอร์โทรศัพท์หรือช่องทางใดๆ ที่จะติดต่อ

อีกด้านหนึ่งเมื่อเวลา 18.10 น. ครอบครัวของลัลลาเบลพร้อมด้วยทนายความ แฟนหนุ่ม และเพื่อนของลัลลาเบล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี ภายหลังจากที่สามารถจับกุมน้ำอุ่น ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบลได้แล้ว

โดยทนายความบอกเบื้องต้น ก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน ว่า วันนี้จะมาสอบถามในบางประเด็นที่ยังสงสัย โดยเฉพาะผลการตรวจสอบของแพทย์ ที่ยังไม่มีผลบางรายการออกมาอย่างชัดเจน เนื่องจากยังตรวจสอบไม่แล้วเสร็จ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องเกี่ยวกับทางเพศ ทางคริบครัวก็ปรึกษาเรื่องรูปคดีมาตลอด ทั้งนี้โดยส่วนตัวไม่ทราบว่าทางครอบครัวต้องการให้เพิ่มข้อกล่าวหาน้ำอุ่นอีกหรือไม่

ขณะเดียวกัน ก่อนที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวน ครอบครัวของลัลลาเบล ได้เดินเข้าไปภายในห้องสอบปากคำด้วย แต่ไม่ได้พบเจอกับน้ำอุ่นแต่อย่างใด