“คิว-ตี๋-เฟิร์ส”พร้อมสู้ ขู่ฟ้องกลับคนใส่ร้าย

2019-09-25 18:40:38

“คิว-ตี๋-เฟิร์ส”พร้อมสู้ ขู่ฟ้องกลับคนใส่ร้าย

Advertisement

“คิว-ตี๋-เฟิร์ส”ยืนยันไม่บ้านปาร์ตี้ไม่มีการใช้ยาเสพติด ไม่มีห้องเชือด อย่างแน่นอน ประกาศเลิกคบ “น้ำอุ่น” ลั่นพร้อมสู้ไม่ได้ทำผิด ขู่ฟ้องกลับคนให้ข้อมูลเท็จ

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ช่อง 28 ได้สัมภาษณ์ นายชัยพล พรรณา หรือ คิว นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ และ เฟิร์ส แฟนของคิว ในห้องที่จัดงานปาร์ตี้ที่ลัลลาเบลมาร่วมงานด้วยก่อนจะเสียชีวิต

คิว กล่าวว่า วันนั้นลัลลาเบลดื่มเหล้าเป็นแก้วชอต 10 ชอตขึ้นไปแน่นอน ต่างคนต่างมีแก้วของตัวเอง วันนั้นติดต่อเดียร์ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งให้หาเด็กให้หน่อย เขาก็ส่งรูปมาให้ดู หนึ่งในนั้นมีลัลลาเบล หน้าตาน่าจะดูดีที่สุด  เบลมาถึงงานก่อน ส่วนอุ่นมาที่หลัง น้ำอุ่นมาได้เพราะอยู่ในกลุ่มไลน์ แต่ก่อนเขาเป็นพริตตี้บอยที่เคยจ้างมาที่บ้าน หลังจากนั้นก็มาอยู่ในกลุ่มไลน์ วันเกิดเรื่อง เขาเห็นในกลุ่มไลน์คุยกัน เขาบอกเดี๋ยวฟิตเนสเสร็จจะมา โดยเขามาตอนบ่าย 2 หลังลัลลาเบล


“ไม่กลัวเรื่องมาถึงเราและพร้อมสู้คดี เพราะไม่มีการยุยงอะไรทั้งสิ้น ทุกคนกินกันเอง ส่วนเรื่องบ้านจะถูกปิดก็ว่าไปตามกระบวนการ เรื่องการจัดงานก็คงต้องหยุด สำหรับเกล็ดสีขาวนั้นเป็นเกลือเอาไว้ใส่ปลากัด ยืนยันว่าไม่ใช่ลูกผู้มีอิทธิพล บ้านนี้อยู่มา 3 ปีเพิ่งจัดปาร์ตี้ 1 ปีกว่า แต่ก่อนเป็นร้านเกม พอไม่มีคนเล่น ยุคมือถือก็เอาออกหมด จริงๆกะไว้ดูหนัง พักหลังเพื่อนมาบ่อยก็ทำเป็นห้องกินเหล้าแทน” คิว กล่าว

คิว กล่าวว่า ตอนแรกกลุ่มไลน์ปาร์ตี้มีเป็นร้อยคนแต่ทยอยออกไปหมด เพราะไม่ชอบน้ำอุ่น ไม่ใช่การโยนขี้ เขาบอกไม่เอาน้ำอุ่น พวกผมจัดงานเป็นปีไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ คือเรื่องผู้หญิงไม่ใช่เฉพาะบ้านนี้นะ ไปที่อื่นน้ำอุ่นก็เอากลับบ้านหมด แล้วเขาชอบโชว์ ทั้งนี้จะเลิกจัดงานแน่นอน เข็ดแล้ว ยืนยันว่าไม่มีการใช้สารเสพติดแน่นอน อย่าเพิ่งตัดสินพวกผมจากหน้าตา พวกผมไม่ได้ทำอะไรผิดไม่กลัว พร้อมสู้ ส่วนน้ำอุ่นคงต้องเลิกคบ

ขณะที่ ตี๋ กล่าวว่า ในวันนั้นมีคนในปาร์ตี้ 7 คน ส่วนที่น้ำอุ่นบอกว่า 4 ขวดจัดให้เบลนั้นเป็น 4 ขวดเป็นเหล้าที่กินด้วยกัน พอน้องเมาก็ให้มานอนโซฟา โดยมีน้ำอุ่นดูแลอยู่ ตอนพากันออกไปเขาก็ไม่ได้ขอใคร ตอนนั้นคิวกับเฟิร์สไปนอนแล้ว เพื่อนอีกคนชื่อโนบิกับปีใหม่ พริตตี้อีกคนอยู่ตรงนี้ เห็นน้ำอุ่นกับเบลนัวเนียกันก็เลยไม่ได้ห้าม ยืนยันว่าไม่มีการถอดเสื้อผ้าในบ้าน คือตอนน้องเบลโป๊น้ำอุ่นเอาเสื้อมาสวมทับให้ ส่วนเฟิร์สเอากางเกงสีดำมาสวมทับให้ ตอนพากันออกไปก็ไปทั้งชุดนั้น


เมื่อถามถึงการนำฟิวเจอร์บอร์ดมาปิดห้องจัดปาร์ตี้ ตี๋ กล่าวว่า ไม่ให้เลเซอร์ออกไปข้างนอก ไม่มีการเทกยา เสพยาแน่นอน เราก็เกรงใจเพื่อนบ้านอยู่เหมือนกัน ก็เลยเอาฟีเจอร์บอร์ดมาปิด เป็นไปไม่ได้ที่จะมียาเสพติด เพราะตรงนี้สุ่มเสี่ยงอยู่แล้วมาตรวจตอนไหนก็ได้ เราค่อนข้างแอนตี้ยาเสพติด มั่นใจว่าไม่มีเรื่องยาเสพติดแน่นอน บางทีกิน 3-4 คนเราก็เปิดเพลงของเรา ห้องเชือดไม่มีแน่นอน คนที่พูดเขาเคยมาหรือเปล่า  เราบริสุทธิ์ใจ จึงเปิดบ้านให้ค้น พร้อมให้สอบปากคำ สำหรับประธานคนที่พูดนั้น เรากำลังเตรียมฟ้องกลับอยู่ ขอรวบรวมหลักฐานก่อน เมื่อก่อนเราอยู่กันไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ พอน้ำอุ่นเข้ามามีเรื่อง อยากฝากว่า ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ตำรวจพิสูจน์ อย่าคิดอะไรเอง รอดู เมื่อถามว่าจะคบกับน้ำอุ่นไหม ตี๋ กล่าวว่า  โอ๊ย จองกฐินไว้แล้ว

ด้านเฟิร์ส แฟนของคิว กล่าวว่า วันนั้นลัลลาเบลกับอุ่นพูดคุยกันเหมือนชอบพอ นั่งด้วยกัน หนูนั่งอยู่กับแฟน ไม่ค่อยได้สนใจ ส่วนที่บอกว่าเบลน่าจะมีใจให้เขานั้น เฟิร์ส กล่าวว่า มีใจหรือเปล่าไม่รู้ เห็นคุยกันถูกคอกัน เหมือนที่ลงคลิปยืนเต้นกันอยู่ มีการมอมเหล้ากันหรือเปล่า เรียกว่ามอมก็ไม่ถูกเพราะทุกคนมีแก้วของตัวเอง วันนั้นเห็นเบลเมา ยังพูดกับแฟนว่ากินเยอะไปไหม น้องได้ยินยังบอกว่า หนูไหวค่ะพี่ ตอนนั้นไม่ได้ดูนาฬิกาว่ากี่โมง แต่เราไปนอนประมาณ 16.00 น. เบลอาการยังดีอยู่ ยังเต้นได้อยู่ อุ่นกับเบลก็ชนแก้วกัน 2 คน แต่เราเมาไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน ตอนใส่กางเกงให้น้องยังรู้สึกตัวอยู่ ยืนยันว่าไม่ใช่ลูกนายตำรวจใหญ่ ไม่มีห้องเชือด เพราะเป็นห้องเรากับแฟน และลูก 5 บวบ ส่วนชั้น 2 เป็นห้องแต่งตัวของพี่ตี๋ ไม่มีเตียงนอนอะไรเลย ทั้งนี้จะเตรียมรวบรวมหลักฐานฟ้องกลับแน่นอน

ขอบคุณรายการโหนกระแส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนโพสต์เศร้า “ลัลลาเบล”ทำทุกอย่างเพื่อลูก

“แจ๊ค-จิลล์” สื่อสารกับ “ลัลลาเบล” ชี้จิตน้องติดอยู่ในรถคาดตายในรถ

“ชูวิทย์” ระบุหมายจับ “น้ำอุ่น” ปฐมเหตุ 4 ง. เงี่ยน งก โง่ งง

2 หนุ่มเจ้าของบ้านปาร์ตี้ สาบานไม่มีเอี่ยว “ลัลลาเบล”ตาย (คลิป)

ผบช.น.ไม่เชื่อ “น้ำอุ่น”ไม่รู้ “ลัลลาเบล”เสียชีวิต (คลิป)

รวบ “น้ำอุ่น”คาปั๊มน้ำมัน สอบเครียดปฏิเสธ 3 ข้อหา

ตร.ไม่ฟันธงเวลา “ลัลลาเบล”ตาย แพทย์บอกอยู่ระหว่างบ่าย 3- 1 ทุ่ม (คลิป)