โดนตราหน้าว่าเป็นแม่เล้า ! "ลูกตาล ชโลมจิต" เสียงกระเส่าเล่าเรื่องฟิตเนส (มีคลิป)

2019-09-25 18:25:21

โดนตราหน้าว่าเป็นแม่เล้า ! "ลูกตาล ชโลมจิต" เสียงกระเส่าเล่าเรื่องฟิตเนส (มีคลิป)

Advertisement

หนึ่งในเซ็กซี่สตาร์สาวที่ทุกครั้งที่มีข่าวของเธอมักจะเป็นข่าวเชิงลบเสียมากกว่า ซึ่งครั้งนี้ก็อีกเช่นเคย หลังหายหน้าจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ "ลูกตาล ชโลมจิต" ก็ดันมีประเด็นฉาวเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัวเทรนเนอร์หนุ่มชาวต่างชาติ ในฟิตเนสที่มีเรื่องเมาท์ว่าเบื้องหลังค้าน้ำกาม พร้อมเผยเหตุโดนโรคจิตรังควานไม่เลิก ส่งรูปเจ้าโลกให้ตลอด แถมมีคนขอซื้อ กกน.ใช้แล้วต่ออีกต่างหาก !! วันนี้เธอยินดีพูดหมดเปลือกถึงมรสุมที่กำลังเผชิญแล้ว ...



มีตำรวจบุกฟิตเนสจับเทรนเนอร์หนุ่ม 3 คนเกิดอะไรขึ้น ?



ลูกตาล : ยิมของเราเปิดที่อาร์ซีเอ มีเซเลบริตี้มาใช้บริการเยอะ อาจจะเป็นที่เพ่งเล็ง ทำไมมีแต่เทรนเนอร์หล่อหน้าตาดีทุกคน ก็เลยมาตรวจสอบ

ทำไมถึงถูกจับ ผิดกฎตรงไหน ?
ลูกตาล : พนักงานเรามีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ต่างชาติที่มี Work permit ก็มี แต่ต่างชาติที่เพิ่งโดนจับไปเค้าเพิ่งเข้ามาทำงานมาทดลองทำงานกับเราก่อนสั้นๆ ถ้าผ่านแล้วเราถึงจะจ้างแล้วก็ทำ Work permit ให้ แต่อาจจะเป็นช่วงที่มีคนเพ่งเล็งก็เลยไปรายงานว่าสงสัยอาจจะไม่มีใบอนุญาตที่ถูกต้องหรือเปล่า เปิดมา 6 ปีแล้ว คนที่เค้ามีเค้าทำงานมาแต่แรกแล้ว แต่คนที่เค้าเพิ่งเข้ามาทำงาน เราต้องทดลองงานก่อน ถ้าไม่ผ่านก็ไป เค้ามาแค่ระยะสั้นๆ เหมือนมีเพื่อนหรือคนรู้จัก มาลองทำซิ ทำได้มั้ย ถ้าทำได้ก็ดำเนินการขั้นต่อไป





บางคนฟังแล้วจะคิดว่าเค้าไม่ใช่เทรนเนอร์เต็มตัว ...
ลูกตาล : ที่เราเอามาเค้าคือผู้เชี่ยวชาญ การออกกำลังกายต่างๆ เค้ามีการทำงานอยู่ที่เมืองนอกอยู่แล้ว อาจจะมาหาดูลู่ทางหรือมาเที่ยวเมืองไทย เราก็ติดต่อมาเป็นพิเศษ

แล้ว 3 คนนั้น ไปไหนแล้ว ?


ลูกตาล : ก็ส่งกลับไป แล้วก็ดำเนินการเสียค่าปรับ แล้วถ้าคนที่เค้ากลับไป แล้วเค้าอยากกลับมาทำงานก็ต้องมีใบอนุญาตการทำงานให้ถูกต้อง

โดนขัดขาหรือเปล่า ?
ลูกตาล : บางคนก็บอกว่าโดนกลั่นแกล้งรึเปล่า ทำไมเค้าถึงเพ่งเล็งมาที่นี่ อันนี้ไม่ทราบว่าจะมีคนไปรายงานรึเปล่า มีคนรักก็มีคนชอบ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ของเรา อะไรที่ทำไม่ถูกต้องก็ทำให้มันถูกต้อง





ทำไมต่องคัดแต่เทรนเนอร์หล่อ ?
ลูกตาล : ที่เราคัดมาเพราะเค้าดูแลตัวเอง ไม่ใช่ว่าเก่งแต่สอนอย่างเดียว รูปร่างหน้าตาต้องได้ ถ้าเทรนเนอร์ไม่มีซิกส์แพ็กจะสอนให้ลูกค้ามีซิกส์แพ็กได้ยังไง เทรนเนอร์เราก็เป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้า

ข่าวที่ออกมาดูแรง "เป็นแม่เล้าส่งเด็กๆ หนุ่มๆ ให้คนดังรึเปล่า" ?
ลูกตาล : ไม่มี คือที่ยิมเนี่ยทุกคนหล่อหมด เป็นนายแบบอาชีพเสริมด้วย คนอาจจะคิดว่าทำไมถึงเอานายแบบหุ่นล่ำมาเทรน แต่จริงๆ แล้วเค้าเป็นเทรนเนอร์มืออาชีพ แต่ว่าเค้าดูดี ก็อาจจะมีรับจ๊อบถ่ายแบบบ้าง การที่เค้าดูดีใช่ว่าจะขายบริการ เพราะคนที่ใช้บริการของเราทุกคนจะเป็นคนมีชื่อเสียงหมดเลย

ตอนนี้ถูกโจมตีในแง่ลบซะส่วนใหญ่ พี่รู้สึกยังไงบ้าง ?
ลูกตาล : จริงๆ แล้วไม่มีผลกระทบกับลูกค้าของเราเลย คนที่ดูด้านนอกคือคนที่ไม่ใช่ลูกค้าของเรา





ใน IG จะเห็นพี่ถ่ายเซ็กซี่บ่อยมาก ได้ค่าตัวเป็นแสนมั้ย ?
ลูกตาล : พี่ไม่เคยรับค่าตัว มีแต่เสียตังค์ถ่าย เคยมีคนติดต่อเราไปถ่ายเหมือนกัน แต่เราไม่ถ่าย เพราะว่าเราต้องการถ่ายรูปเซ็กซี่เพื่อเป็นแรงบันดาลใจคนที่อยู่ในวัยเดียวกับเราหันมาดูแลรูปร่างแล้วก็ออกกำลังกาย

แล้วมันคุ้มหรอไม่ได้เงิน ถ่ายให้คนดูฟรีๆ ?
ลูกตาล : การที่เราโปรโมต สร้างแรงบันดาลใจ แล้วคนออกกำลังกายเราถือว่าคุ้มสำหรับเราแล้ว

ตอนนี้หลงใหลในหุ่นตัวเอง เสพติดในรูปร่างของตัวเอง หรือทำไปเพราะธุรกิจ ?
ลูกตาล : เรามีความภูมิใจในรูปร่างของเรา เราเป็นคนรักตัวเองอยากจะให้คนได้ดูรูปร่างของเรา แล้วก็อยากให้คนเหล่านั้นหันไปรักตัวเองบ้าง เราจะไม่ยอมแก่ เราจะสุขภาพดีไปด้วยกัน



บางคนที่ไม่ได้เสพสายเซ็กซี่ เค้าเข้าไปดูใน IG พี่ว่ามันโป๊ไปมั้ย ?
ลูกตาล : สำหรับพี่ ก็ไม่ได้ถ่ายรูปมานานแล้ว พอเริ่มมี IG เฟซบุ๊ก เราก็เริ่มถ่ายรูปเซ็กซี่ที่จะโพสต์เพื่อเป็นการอัพเดตแฟนคลับเราสมัยก่อน ซึ่งอาจจะไม่ได้เห็นเรานาน

เซ็กซี่ขนาดนี้ เจอโรคจิตบ่อยมั้ย ?
ลูกตาล : ถ้าเค้าส่งข้อความมาในอินบ๊อกซ์ พี่ไม่ถือว่าเค้าโรคจิตนะ ในเมื่อเค้าดูรูปเราแล้ว แล้วเค้าเกิดอารมณ์ก็แสดงว่าเราไม่ได้แก่ เค้าดูแล้วเค้าก็ชื่นชม ถ้าโรคจิตสำหรับพี่คือโทรมาที่ทำงาน โทรมาทำเสียงกระเส่าหรือไม่บางคนก็ส่งรูปน้องชายมาให้



ตอบกลับคนพวกนี้ยังไง ?
ลูกตาล : พี่บอกว่าถ่ายเห็นหน้าด้วยได้มั้ยคะ เพราะว่าส่วนมากส่งมามีแต่รูปน้องชาย พี่ไม่กลัว ส่งมาให้พี่ดูได้เลย

แสดงว่าเจอคุกคามแต่แรกก็ไม่ได้กลัว ?
ลูกตาล : พี่ไม่กลัวแล้วก็ไม่ว่าเค้าด้วย เหมือนเราเป็นที่พึ่งให้เค้า ดีกว่าเค้าส่งหาคนอื่น ส่งหาพี่ดีกว่า พี่ชอบดู

ถึงขนาดมีคนขอซื้อกางเกงในเลยหรอ ?
ลูกตาล : มีคนมาขอซื้อกางเกงในเยอะมาก แต่พี่ไม่ใส่กางเกงใน ไม่ใส่ยกทรง ไม่ชอบใส่ พี่ก็บอกเค้าว่าพี่ก็อยากขายให้น้องนะ แต่พี่ไม่มีพี่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ออกกำลังกายก็ไม่ใส่ นอกจากเป็นกระโปรงก็จะใส่ขาสั้นทับไว้ เพราะปกติเราก็ไม่ค่อยใส่กระโปรงเท่าไหร่



มีคนมองภาพพี่ว่าพี่รับงานเอนเตอร์เทน ...
ลูกตาล : พี่คงจะหมดวัยรับงานเอ็นแล้วมั้ง มีแต่ไปเอ็นเค้ามากกว่า สมัยก่อนรับงานเอนเตอร์เทนแบบนี้มันไม่มี เรื่องยาก ปาร์ตี้เหล้าแบบนี้ไม่มีอยู่แล้ว แต่เซ็กซี่ สตาร์สมัยก่อนจ้างทานข้าวอ่ะมี เคยมีคนติดต่อมา แต่เราไม่ได้ว่างไป สมัยก่อนเมื่อ 20 ปี ก็ไม่มีพริตตี้ เลยไม่มีงานแบบนี้ ถ้าผู้ชายจะไปเที่ยงกลางคืนก็ไปค็อกเทล เลานจ์ไปเลย

แต่มีน้องบางคนเห็นว่ารายได้ดี พี่ว่ามันคุ้มกับการเสี่ยงมั้ย ?
ลูกตาล : จริงๆ แล้วคนเราเลือกงานไม่ได้ บางคนอาจจะไม่มีทางเลือก บางทีเค้าถนัดทางใช้รูปร่างหน้าตาจะไปเป็นดาราก็ยังไม่ถึงจุดตรงนั้น อาจจะไม่ได้เป็นนางแบบ เค้าก็สามารถที่ทำงานที่สามารถทำเงินได้ เค้าเลือกไม่ได้ เราก็ต้องเลือกที่จะเซฟตัวเองไว้ก่อน ถ้าเราเลือกงานไม่ได้เราก็ต้องเลือกว่าทำอย่างไรที่จะทำให้ตัวเองปลอดภัย

จริงหรือเปล่าที่เมื่อก่อนพี่เคยโดนมอมยา ?
ลูกตาล : ไม่ต้องเมื่อก่อนหรอก เมื่อไม่นานมานี้ก็เคยโดนยามาเหมือนกัน พี่ไม่รู้ว่ายาเสียสาวมันเป็นอย่างไรนะ จริงๆ แล้วยาไม่จำเป็นว่าเราต้องไปเที่ยวหรือปาร์ตี้หรือมีคนมอม เราไปเที่ยวปกติก็สามารถโดนยาโดยไม่ตั้งใจได้ เคยสังเกตมั้ยเวลาเราไปเที่ยวเค้าจะแชร์โต๊ะวางมิกเซอร์กัน เพราะโต๊ะมันไม่พอ เวลาเราไปเที่ยวเราก็จะไปเที่ยวที่ดีๆ หน่อยอย่างโรงแรม เที่ยวเสร็จแล้วก็เปิดห้องนอนกับเพื่อนไปเลย ไม่ต้องกลับบ้าน ไม่ต้องขับรถ ตอนนั้นเราหิวน้ำเราก็หยิบขวดน้ำที่คิดว่าเป็นมิกเซอร์ก็กระดกหมดขวด มันรู้สึกเร็วมากรู้สึกมันวูบแล้วก็ร้อน แล้วก็เย็นแล้วเหงื่อมันออก แล้วก็เหมือนภาพมันเบลอๆ ทุกอย่างมันเร็วมาก เรารู้ว่าในน้ำนั้นต้องมียาอยู่แน่ๆ เพราะเราไม่ปกติแล้ว เราหายไปเลย เพื่อนก็ตามไม่เจอ พี่รู้สึกว่าพี่ไม่ไหวแล้ว พี่ขึ้นห้องที่พี่เปิดไว้ ห่มผ้านอนสบายเลย จนเพื่อนขอกุญแจไปดู สรุปพี่หลับไปแล้ว



ตอนนี้โสดใช่มั้ย ?
ลูกตาล : โสดมาได้ 3 ปีแล้ว หลังจากเลิกกับสามี อายุเราก็ค่อนข้างเยอะแล้วจะ 50 แล้ว คนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับเราเค้าก็มีครอบครัวหมดแล้ว เราชอบเด็กอายุน้อยกว่า มีด็กอายุ 20 ต้นๆ มาจีบนะ แต่ไม่สามารถเป็นแฟนได้ เพราะอายุต่างกันเยอะ

หนุ่มๆ ตามจีบเยอะมั้ย ?
ลูกตาล : มีแต่เด็กๆ ถึงไม่มีแฟนไง จีบได้คุยได้แต่ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน สเปกเราชอบชาวต่างชาติ เพราะผู้ชายไทยชอบผู้หญิงอายุน้อยกว่า