เพื่อนโพสต์เศร้า “ลัลลาเบล”ทำทุกอย่างเพื่อลูก

2019-09-25 17:10:46

เพื่อนโพสต์เศร้า “ลัลลาเบล”ทำทุกอย่างเพื่อลูก

Advertisement

เพื่อนโพสต์เศร้า "ลัลลาเบล" ทำหน้าที่แม่ครั้งสุดท้าย ส่งลูกสาวตัวน้อยไปโรงเรียน ชี้ความรักสุดยิ่งใหญ่ทำทุกอย่างเพื่อลูก

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” หรือ “เบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทาง นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตาย ไม่ได้มอมเหล้า หลังจากทั้งคู่ไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้เชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ รวมทั้งเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ พริตตี้ที่รับงานก่อนลัลลาเบล ทั้งนี้ผลตรวจเลือดของลัลลาเบลออกมาแล้วพบว่า มีแอลกอฮอล์สูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ต่อมากลางดึกวันที่ 24 ก.ย. ศาลได้อนุมัติหมายจับน้ำอุ่น 3 ข้อหา คือ 1.หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และ 3.กระทำอนาจาร โดยน้ำอุ่นได้โทรศัพท์หาพ่อแม่ให้มารับที่ห้องพักก่อนจะแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งจนถูกจับกุมได้และนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บุคคโล ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น



เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องราวของลัลลาเบล ยังคงเป็นที่สนใจของคนในสังคม ล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊ก “Ffonee Ame” ที่โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุถึงการทำหน้าที่แม่เป็นวันสุดท้ายของลัลลาเบล ที่ดูแลลูกสาวน้องแบมวัย 3 ขวบ ว่า เช้าของเบล กูจำได้เลยวันนั้น มึงขอให้กูไปนอนกับมึง เพราะแม่เบลไปสอบใบขับขี่รถยนต์ตอนตี5 กูพึ่งเห็นวันที่มึงจะไปส่งแบมไปเรียนที่โรงเรียน เป็นวันที่กูตื่นเช้าที่สุดในหลายเดือน 6โมงเช้า มึงพาแบมมาอาบน้ำ แต่งตัว มัดผม กูก็ช่วยทำผมให้หลาน ทำไปบ่นไป เด็กอะไรโคตรจะแสบ จากนั้นมึงขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน มึงรีบมาก ส่วนกูก็ไม่ได้อาบน้ำ พอถึงโรงเรียน แบมร้องไห้คิดถึงยาย มึงก็อุ้มแบม ทั้งปลอบทั้งหอม คุณครูก็งง ๆ นานๆแม่จะมาส่งกูก็แอบขำ มึงก็หัวเราะตัวเองแห้งๆ กูจำได้นะ กูถามทำไมส่งลูกเรียนแพงจังวะ มึงบอกอยากให้ลูกเรียนดีๆ อีกอย่างโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนในฝันมึงตอนเด็ก มึงอยากให้แบมเรียนถึง ม.6 เลยด้วยซ้ำ กูนี่อึ้งเลย ค่าเทอมไม่ใช่น้อยนะ ความพยายามของมึงมีมาก มากเพื่อลูกของมึงจริงๆ กูนับถือใจมึงเลยนะ ความรักของมึงที่มีให้แบมมันยิ่งใหญ่มาก พูดตรงนี้เลย ถึงเบลมันจะไม่ค่อยมีเวลาเลี้ยงลูก เล่นกับลูก สอนการบ้าน มัวทำแต่งานงกๆ แต่มันสนใจและใส่ใจลูกมากนะ ทุกอาทิตย์มันต้องพาแบมไปเล่นของเล่นที่ห้าง พาไปเที่ยว ไปเปิดหูเปิดตาตลอด ลูกอยากได้อะไรมันซื้อให้ลูกได้เสมอตามสมควร

เฟซบุ๊ก “Ffonee Ame” ระบุด้วยว่า แล้วที่นี้เบลไม่อยู่แล้ว แบมก็ต้องเรียนต่อไป เอาเท่าที่ไหว กูก็สงสารหลาน วัยกำลังเรียนรู้ กำลังจำ เวลาที่แบมพูดภาษาอังกฤษเป็นคำๆได้ เบลมันภูมิใจนะ มันยิ้มมีความสุข ไม่เสียแรงที่ส่งเรียน ตั้งใจทำงานเหน็ดเหนื่อย ความฝันของคนเป็นแม่ จะมีอะไร นอกจากคอยมองดูอนาคตลูกตัวเอง ดูลูกตัวเองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า ใครๆก็อยากให้ลูกตัวเองเรียนที่ดีๆมีสังคมดีๆทั้งนั้น แต่ตอนนี้เสาหลักเสียไปแล้วแน่นอนอนาคตแบมกับครอบครัวก็ต้องแย่ลง เข้าใจว่ามีดราม่าให้เปลี่ยนโรงเรียน แต่ทางครอบครัวเบลเค้าก็อยากพยายามส่งเสียแบมให้เรียนดีถึงที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งเราไม่ได้รับบริจาคนะ พูดในสิ่งที่กูสัมผัสมาเองในครอบครัวนี้ #จบแยก #savebell #พวกเรารักเบล

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Ffonee Ame

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊ค-จิลล์” สื่อสารกับ “ลัลลาเบล” ชี้จิตน้องติดอยู่ในรถคาดตายในรถ

“ชูวิทย์” ระบุหมายจับ “น้ำอุ่น” ปฐมเหตุ 4 ง. เงี่ยน งก โง่ งง

2 หนุ่มเจ้าของบ้านปาร์ตี้ สาบานไม่มีเอี่ยว “ลัลลาเบล”ตาย (คลิป)

ผบช.น.ไม่เชื่อ “น้ำอุ่น”ไม่รู้ “ลัลลาเบล”เสียชีวิต (คลิป)

รวบ “น้ำอุ่น”คาปั๊มน้ำมัน สอบเครียดปฏิเสธ 3 ข้อหา

ด่วน!ศาลอนุมัติหมายจับ "น้ำอุ่น" 3 ข้อหา

ตร.ยันไม่พบสารเสพติดในร่างกาย “น้ำอุ่น”

ตร.ไม่ฟันธงเวลา “ลัลลาเบล”ตาย แพทย์บอกอยู่ระหว่างบ่าย 3- 1 ทุ่ม (คลิป)

แฟนสาวเจ้าของบ้านเพิ่งรู้ “น้ำอุ่น” ล่าแต้ม ถ้ารู้จักดีคงไม่เกิดเหตุ (คลิป)

“อัจฉริยะ”เปิดหลักฐานเด็ด “ลัลลาเบล”ถูกแก้ผ้าในงานปาร์ตี้

เปิดคลิปปาร์ตี้ "น้ำอุ่น" นัวเนีย “ลัลลาเบล” ก่อนเสียชีวิต (คลิป)

“พริตตี้สาว”รับงานเดียวกับ “ลัลลาเบล”แฉยับโดนมอมเหล้าถูกทำร้าย (คลิป)

เปิดคลิป “พริตตี้บอย”หิ้วร่างไร้สติ “ลัลลาเบล”ลงลิฟท์ (คลิป)