งานเข้า ! "ดาวิกา" ลั่น จบช้าแต่เข้าเรียนนะ โนแคร์ข่าวลือได้ปริญญามาอย่างไม่สุจริต

2019-09-25 15:25:29

งานเข้า ! "ดาวิกา" ลั่น จบช้าแต่เข้าเรียนนะ โนแคร์ข่าวลือได้ปริญญามาอย่างไม่สุจริต

Advertisement

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินกับสาวคนนี้ีเป็นอันดับแรก หลังมีชื่อติดโผผู้หญิงที่มีใบหน้าสะสวยที่สุดในโลก ในปี 2019 แหมๆๆ ช่างน่าอิจฉาหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" แฟนจ๋าของสาว "ใหม่ ดาวิกา" เสียจริงๆ ส่วนประเด็นล่าสุดที่ว่า "สาวใหม่" นั้นเป็นนักแสดงสาวอักษรย่อคว้าปริญญามาครองได้สำเร็จ แต่ไม่เคยดอดเข้าห้องเรียนเหมือนคนอื่นๆ ล่าสุดพอเจอตัวสาวใหม่ในงาน L'oreal Paris Fashion Week “Pave Your Runway” งานนี้เลยต้องถามเพื่อความเคลียร์กันเสียหน่อย ...



ซึ่ง "ใหม่" ได้เปิดเผยว่า "เรื่องอักษรย่อที่คนโยงใหม่ก็ไม่งงไม่เป็นไรเข้าใจ คือใหม่ไปเรียนค่ะ แต่ปัญหาคือตอนนี้ใหม่เรียนโทอยู่แล้วใหม่ก็ไปเรียน ใหม่เพิ่งคุยกับเพื่อนในห้องเองว่าทำยังไงดีเพราะมีประเด็นนี้มา แต่ใหม่อัพรูปไม่ได้เพราะบางทีมีโรคจิตตาม ใหม่จึงจะอัพเรียลไทม์ไม่ได้ว่าใหม่อยู่ที่ไหนประมาณนั้นค่ะ แต่ใหม่รู้แหละว่าอันนี้ไม่ใช่ประเด็นหลัก ประเด็นหลักคือพอมีอักษรย่อคนก็เลยเล็งมาที่ใหม่ ก็เป็นปกตินะคะ ไม่ได้คิดอะไร ไม่เป็นไร และไม่ซีเรียสเลยเอาจริงๆ คือใหม่เรียนจบแล้วแฮปปี้มากเลย ซึ่งกว่าจะเรียนจบก็นานมาก ประเด็นนี้น่ากลัวกว่าอีก แต่ข่าวไม่ใช่ใหม่เพราะใหม่ไปเรียนนะคะ"






"ส่วนเรื่องโรคจิตเหมือนเขาตามไปที่มหาวิทยาลัยและถ่ายรูปรถใหม่ ส่งมาให้ใหม่ว่าตามอยู่นะ เห็นอยู่ตลอดในสายตาอะไรประมาณนี้ ซึ่งเรื่องก็เกิดมาสักพักนึง แต่เคสนี้หายไปสักพักแล้วเพราะมีการแจ้งความก็ดีขึ้น ตอนนี้ยังไม่มีตามมาอีก ซึ่งก็ดีแล้วค่ะ"





"ส่วนวันเกิดพี่เต๋อที่ผ่านมา ก็ปกตินะคะหมายถึงว่าก็อวยพรปกติ พี่เขาเป็นคนแฮปปี้อยู่แล้ว ก็อยากให้เขาแฮปปี้ทุกวัน ของขวัญก็มีค่ะ คือมันเป็นของที่หายาก หมายถึงว่าพี่เต๋อเป็นคนที่ดูยากมากว่าเขาจะชอบอะไร เขาพอเพียงมากๆ เหมือนเขาแฮปปี้ไม่อยากจะได้อะไรแล้ว เราและเพื่อนพี่เขาก็ต้องคอยดูว่าจะหาของสิ่งนั้นได้ไหม และเขาจะชอบไหม ยากมาก อย่างตัวใหม่เองอยากได้ของเยอะมากเต็มไปหมดเลย อาจจะเลือกง่ายเพราะเราเป็นผู้หญิงด้วย"





"ของที่หาให้เป็นของเกี่ยวกับสิ่งที่พี่เขาชอบค่ะ พี่เขาชอบบาสก็เลยหาอะไรที่เกี่ยวกับบาสให้ พอให้แล้วเขาก็ไม่ถึงขั้นกระโดดกอดอะไร แต่พี่เขาเห็นก็ดีใจโอเค แต่ไม่รู้ว่าชอบไหม ต้องไปถามเขาเอง และที่เราไปทำบุญกัน บรรยากาศวันนั้นก็สงบดีเช้าด้วย ก็ดีที่ได้ไปทำบุญคือพี่เขาชวนเราไป เราก็ดีใจที่ได้เข้าพบพระสังฆราชในวันเกิดพี่เขา ดีใจที่ได้อยู่ด้วย ครอบครัวพี่เขาก็ไปด้วยค่ะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ใหม่ - ดาวิกา" 

ปังซูเปอร์ปัง ! "ใหม่ ดาวิกา" เตรียมสะกดทุกสายตาชาวโลก บนรันเวย์ “Paris Fashion Week 2019”

งามล้ำข้ามพิภพ "ญาญ่า - ลิซ่า" ติดอันดับท็อปผู้หญิงสวยสุดในโลก ปี 2019