มอบตัวแล้ว! หนุ่มซิ่ง จยย.ย้อนศร ชน นร.หญิง 10 ขวบ

2019-09-25 15:10:45

 มอบตัวแล้ว! หนุ่มซิ่ง จยย.ย้อนศร ชน นร.หญิง 10 ขวบ

Advertisement

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ย้อนศรชนนักเรียนหญิงวัย 10 ขวบ มอบตัวแล้ว

ความคืบหน้ากรณีที่ หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์สีเหลืองย้อนศรชนนักเรียนหญิง วัย 10 ขวบ ได้รับบาดเจ็บและหลบหนี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ภายในซอยเคหะบางพลี 14 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเด็กหญิงคนดังกล่าวญาติได้นำส่งรักษาตัวที่ รพ.จุฬารัตน์ 3 แพทย์รอนำตัวเข้าห้องเอ็กซเรย์ตรวจช่องท้อง เนื่องจากเด็กหญิงคนดังกล่าวมีอาการเจ็บในช่องท้อง

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.ย.ทางผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่หลบหนี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ พร้อมทั้งตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้เพื่อตรวจสอบ




ต่อมาเมื่อช่วงสายของวันที่ 25 ก.ย.นายอนุชิต สุวรรณเจริญ อายุ 22 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ ด.ญ.สิรินธร เจริญรัมย์ อายุ 10 ปี ผู้บาดเจ็บที่เข้ารักษาอยู่ที่ รพ.จุฬารัตน์ 3 หลังจากทางแพทย์ได้ให้นอนพักรอดูอาการที่ รพ. เพื่อเตรียมนำเข้าห้องเอ็กซเรย์ในช่องท้อง อาการโดยรวมถือว่าอยู่ในขั้นปลอดภัย

นายอนุชิต ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ สกูปปี้ สีเหลือง ซึ่งเป็นของพี่ชายเพื่อน ที่ตนยืมมาเพื่อนำไปช่วยดันจักรยานยนต์ของเพื่อนที่น้ำมันหมดอยู่ที่ ซอย 28 ขณะที่ตนขี่รถย้อนศรขึ้นไปด้วยความเร็วโดยไม่ทันเห็นว่าน้องผู้บาดเจ็บกำลังเดินข้ามถนน มันเป็นจังหวะที่น้องวิ่งออกมาจากท้ายรถพอดี จึงถูกชนเข้าอย่างจัง หลังเกิดเหตุด้วยความตกใจ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไปช่วยดันรถเพื่อนที่น้ำมันหมดกลับมาที่บ้าน ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนจะมาบอกว่าเห็นข่าวที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปชนเด็กได้รับบาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาล หลังทราบเรื่องตนจึงเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่หลบหนี ก่อนที่จะเดินทางมาเยี่ยมดูอาการของน้อง และยินดีรับผิดชอบในเรื่องค่ารักษาพยาบาล



ด้าน พ.ต.ต.ศราวุธ ไชยสาร สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง เจ้าของคดี ได้กล่าวว่า หลังจากที่ญาติของผู้บาดเจ็บเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ และในเวลาต่อมาผู้ก่อเหตุได้นำรถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่หลบหนี ส่วนในเรื่องคดีขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวให้อยู่ในอาการปกติดีเสียก่อนถึงจะเชิญตัวมาทำการสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป