เปิดไอจีอย่างเป็นทางการ "ณเดชน์" เลือกแล้วฟอลโลว์ "ญาญ่า" คนแรก

2019-09-25 09:45:19

เปิดไอจีอย่างเป็นทางการ "ณเดชน์" เลือกแล้วฟอลโลว์ "ญาญ่า" คนแรก

Advertisement


ฮือฮาคาอินสตาแกรม หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ"  ไม่มีอินสตาแกรมส่วนตัวที่โพสต์เรื่องราวชีวิตประจำวันของตนเองเลย  แต่เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อ ณเดชน์  เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวขึ้นมาแล้ว






หลังจากอาศัยอินสตาแกรมของ "แม่แก้ว" เพื่อสื่อสารผลงานกับแฟนคลับมานานแสนนานหลายปีดีดัก  พอไม่กี่เดือนมานี้ "ณเดชน์" ก็มาเปิดอินสตาแกรม Wishforthaikids  เอาไว้ช่วยเหลือเด็กๆ แต่นั่นก็ไม่ใช่อินสตาแกรมที่โพสต์เรื่องราวชีวิตประจำวันของตนเองเลย 






ล่าสุด เล่นเอาแฟนคลับได้เซอร์ไพรส์แล้ว เมื่อเจ้าตัวได้เปิดใช้อินสตาแกรมสำหรับโพสต์เรื่องราวชีวิตของตนเอง  ถึงแม้จะยังไม่รู้ว่าจะโพสต์ภาพหรือคลิปอะไรประเดิม  แต่ก็เริ่มต้นฟอลโล่ผู้โชคดีคนแรกไปแล้ว กับผู้หญิงผู้โชคดีรายแรก ที่มีชื่อว่า "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์"  (urassayas)    ตามมาด้วยอินสตาแกรมรายที่สอง ที่เลือกฟอลโล่นั่นคือ แม่แก้ว (keaw_jung)  และฟอลโล่รายที่สาม คือ อินสตาแกรมแฟนคลับ  (nadechactivity)  






หลังจากเปิดใช้แล้วเพื่อนๆ แฟนคลับก็แห่มากดติดตามกันถ้วนหน้า  เริ่มต้นจาก  ญาญ่า อุรัสยา ที่ฟอลโล่กลับ ตามมาด้วย คุณแม่แก้ว  ,  หมาก ปริญ ,  แอน ทองประสม ,  มาร์กี้ ราศรี , คาริสา สปริงเกตต์  ที่รีบมากดติดตามอย่างรวดเร็ว  ผ่านเวลามาไม่ถึง 1วัน  ก็มียอดคนติดตามรวมแล้วมากกว่า  50,100 ฟอลโลเวอร์ไปแล้ว 

เชื่อว่าอีกไม่นานจะมียอดคนติดตามพุ่งทะลุ ไปหลักแสนและหลักล้านแน่นอน  สำหรับใครที่อยากประเดิมติดตามอินสตาแกรมหนุ่ม "ณเดชน์"  ก็คลิกไปได้ที่นี่เลย 
https://www.instagram.com/kugimiyas/    









คนแรกที่ "ณเดชน์ " กดติดตาม