ย้อนไทม์ไลน์ นาทีชีวิต “ลัลลาเบล”

2019-09-24 17:55:45

ย้อนไทม์ไลน์ นาทีชีวิต “ลัลลาเบล”

Advertisement

วันที่ 24 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” ค่อนข้างชัดเจนที่สุด เมื่อมีการนำสมาร์ทวอชท์ มาตรวจสอบถึงเวลาที่ชีพจรของลัลลาเบลหยุดเต้น


เราไปย้อนดูไทม์ไลน์ในวันเกิดเหตุ ‘ลัลลาเบล’ อยู่กับใคร? หลัง ‘สมาร์ทวอทช์’ บอกหัวใจหยุดเต้นเวลา 17.00 น. ซึ่งยังต้องรอผลตรวจทางการแพทย์ยืนยันอีกครั้ง

09.00 น. ลัลลาเบลส่งข้อความบอกกับครอบครัวของเพื่อนสนิทว่าติดงานของน้ำอุ่นและนัดหมายกันว่าจะเจอกันช่วงเย็น



14.00 น. ลัลลาเบลติดต่อเพื่อนสนิทครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้อีก

17.13 น. ภาพวงจรปิดบ้านปาร์ตี้จับภาพน้ำอุ่นอุ้มลัลลาเบลออกจากงาน



18.02 น. วงจรปิดปรากฏภาพของน้ำอุ่นพริตตี้บอย ที่อยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย ขับรถมาจอดที่ลานจอดรถแล้วประคองกึ่งหิ้วปีกลัลลาเบลลงจากรถเข้าไปในลิฟต์ และพาไปที่ห้องซึ่งอยู่ชั้น 6

21.00 น. แม่ลัลลาเบลได้สอบถามครอบครัวเพื่อนสนิทก็ติดต่อเธอไม่ได้เช่นกัน คืนนั้นน้ำอุ่นโพสต์คลิปจำนวน 2 คลิป เป็นคลิปของลัลลาเบลในสภาพหมดสติ มีคราบที่มุมปาก คล้ายน้ำลายฟูมปาก และมีการโพสต์ภาพของลัลลาเบลที่ไม่ได้สติและสวมเสื้อผ้าของเขา พร้อมข้อความว่า “เมียคนที่ 100 เสื้อผ้าเขาทั้งหมด เขาใส่ให้ด้วย”

ประมาณ 01.00 น. น้ำอุ่นโทรหาโมเดลลิ่งให้มารับตัวลัลลาเบลที่คอนโดมิเนียมของเขา โดยบอกว่าเธอตัวเย็นและเช็ดตัวให้แล้ว โมเดลลิ่งจึงโทรแจ้งกลุ่มเพื่อนและแฟนของหญิงสาวโดยระหว่างทาง น้ำอุ่นได้มีการโทรศัพท์ถามเพื่อนของหญิงสาวว่าช่วยขึ้นไปรับตัวเธอที่ห้องได้หรือไม่ ก่อนจะมีการตกลงให้พาเธอลงมาส่งด้านล่าง

01.37 น. กล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมบันทึกภาพนาทีที่น้ำอุ่นหิ้วปีกลัลลาเบลมาในลิฟต์ แล้ววางเธอให้นั่งลงกับพื้นในลักษณะหลังพิงผนังลิฟต์ ก่อนจะหันมาสำรวจความเรียบร้อยของตัวเองในกระจก และเมื่อลิฟต์เปิดก็พาเธอซึ่งอยู่ในสภาพไม่ได้สติไปวางไว้ที่โซฟา ก่อนจะกลับขึ้นไปลำพัง จากนั้นน้ำอุ่นโทรศัพท์บอกเพื่อนของลันลาเบลว่าได้พาเธอไปรอไว้ที่โซฟาชั้นล่างของคอนโดมิเนียมแล้ว แต่เมื่อเพื่อนไปถึงก็พบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้ง 191



เมื่อตำรวจมาถึง เพื่อนหญิงสาวได้โทรศัพท์หาน้ำอุ่นแต่ไม่รับสาย จึงพากันขึ้นไปที่ห้องแล้วเคาะเรียก แต่ก็ไม่ยอมเปิดประตู จึงตามช่างมาสะเดาะกุญแจ เมื่อเปิดเข้าไปก็พบน้ำอุ่นกำลังนอนอยู่ สภาพห้องดูรก มีเหล้าตั้งอยู่สองขวด ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

ระหว่างตำรวจพาตัวน้ำอุ่นลงมา เพื่อนของหญิงสาวถามเขาว่า “ที่อุ้มลัลลาเบลลงมาเธอเสียชีวิตแล้วรู้หรือไม่“ เขาตอบเพียงว่าเดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังที่โรงพักทีเดียว ตำรวจนำตัวนายรัชเดชไปสอบสวนที่ สน.บุคคโล และปล่อยตัวในเวลาต่อมา ผลการชันสูตรเบื้องต้นระบุว่า ลัลลาเบลเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว