ตร.ยันไม่พบสารเสพติดในร่างกาย “น้ำอุ่น”

2019-09-24 16:45:35

ตร.ยันไม่พบสารเสพติดในร่างกาย “น้ำอุ่น”

Advertisement

ผบก.น.8 ยืนยันไม่พบสารเสพติดในร่างกาย “น้ำอุ่น”ตามที่มีกระแสข่าวออกไปก่อนหน้านี้

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งทาง “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำ หลังจากทั้งคู่ไปไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ รวมทั้งเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ พริตตี้ที่รับงานก่อนลัลลาเบล ทั้งนี้ผลตรวจเลือดของลัลลาเบลออกมาแล้วพบว่า มีแอลกอฮอล์สูงกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ คือสูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุว่าตรวจพบเคตามีนกับสารกระตุ้นกล้ามเนื้อจากตัวอย่างที่เก็บจากน้ำอุ่นว่า ผลออกมาแล้วไม่พบสารเสพติดเลย ส่วนปริมาณแอลกอฮอล์ยังรอผลตรวจอยู่

“สารเสพติดเบื้องต้นจากร่างกายน้ำอุ่นตรวจไม่เจอ ผลตรวจเบื้องต้นจากปัสสาวะไม่พบ ทั้งนี้แพทย์ให้ข้อมูลว่าในกรณีที่ได้รับสารปริมาณน้อยอาจจะต้องใช้เครื่องมือที่มีความไวสูงขึ้นในการตรวจ หมอก็ยังให้ข้อสังเกตไว้” พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ไม่ฟันธงเวลา “ลัลลาเบล”ตาย แพทย์บอกอยู่ระหว่างบ่าย 3- 1 ทุ่ม (คลิป)

สั่งปิดบ้านเช่าจัดปาร์ตี้ต่อเติมไม่ขออนุญาต (คลิป)

แฟนสาวเจ้าของบ้านเพิ่งรู้ “น้ำอุ่น” ล่าแต้ม ถ้ารู้จักดีคงไม่เกิดเหตุ (คลิป)

ผลเลือด “ลัลลาเบล”พบแอลกอฮอล์สูงกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ (คลิป)

เปิดคลิปปาร์ตี้ "น้ำอุ่น" นัวเนีย “ลัลลาเบล” ก่อนเสียชีวิต (คลิป)

“พริตตี้สาว”รับงานเดียวกับ “ลัลลาเบล”แฉยับโดนมอมเหล้าถูกทำร้าย (คลิป)