หมอดูทักแรง "หมาก" จะมีกิ๊ก ! เตือนอาถรรพณ์ "คิมเบอร์ลี่" เลิกซะก่อนน้ำตาเช็ดหัวเข่า

2019-09-24 18:10:31

หมอดูทักแรง "หมาก" จะมีกิ๊ก ! เตือนอาถรรพณ์ "คิมเบอร์ลี่" เลิกซะก่อนน้ำตาเช็ดหัวเข่า

Advertisement

หลังจากที่อวดความหวานในวันครบรอบ 6 ปี ให้บรรดาแฟนๆ ได้ชมกันไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และหวานใจสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็ทำเอาหลายคนร้องกรี๊ด ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์อยากจะให้ทั้งคู่มีข่าวดีวิวาห์หวานในเร็ววัน




แต่งานนี้ก็ไม่วายมีเรื่องมาให้หวานใจสาวต้องเกิดความหวั่นอยู่ไม่น้อย กับเรื่องของความอาถรรพณ์เลข 7 เพราะความรักของทั้งคูนั้นกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว แถมยังมีหมอดูจากที่ไหนก็ไม่รู้แอบทักท้วงว่า หนุ่มหมากนั้นจะมีสาวเข้ามายุ่ง แถมยังเอ่ยปากกับฝ่ายหญิงว่าถ้าไม่อยากน้ำตานองหน้าก็ให้เลิกด่วนๆ



ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว ให้แฟนๆ ได้อุ่นใจ ซึ่งงานนี้หนุ่มหมากก็ได้บอกว่า…

“ปีหน้าก็จะครบปีที่ 7 แล้ว ถามว่ากลัวอาถรรพณ์มั้ย จริงๆ เราไม่กลัวนะ เพราะเราทำตัวนิ่งๆ แบบนี้ตลอด ก็ไม่มีอะไรมาทำลายเราได้ แต่เขาก็มีพูดถึงเหมือนกัน คนอื่นๆ ก็เตือนเยอะเหมือนกัน เพราะว่าเลข 7 มันอันตราย นางก็กลัว เพราะมีหมอดูมาทักว่าเราจะมีคนอื่น เราจะไปมีตอนไหนได้ เราก็ทำงาน ส่วนจะมีไปแก้เคล็ดอะไรมั้ย ผมว่าจะต้องเจอกันบ่อยขึ้น สนิทกันให้มากขึ้น เที่ยวกันให้บ่อยขึ้น”




ส่วนเรื่องข่าวลือที่มีหมอดูมาทักท้วงว่าหนุ่มหมากจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งนั้น เจ้าตัวก็ได้บอกกลับมาว่า…

“ที่หมอดูทักว่าเราจะมีคนอื่น เขาก็ถามนะว่าเราจะมีคนอื่นหรอ แต่เรานิ่งๆ อยู่แล้ว เราเองก็บอกเขาว่าอย่าไปเชื่อคนอื่น การคบกันมันอยู่ที่ 2 คน อย่าเอาคนอื่นมาวุ่นวายกับชีวิต

ฝากไปบอกคิมด้วยนะ เรามั่นใจในตัวเองมาก คิมคือที่ 1 ในใจ แน่นอนครับ Only One”




แหม ! ยืนยันหนักแน่นขนาดนี้ เชื่อแล่วล่ะค่ะว่าหนุ่มหมากนั้นไม่หวั่นกับอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะว่าไปหมอดูก็คู่กับหมอเดานะจ๊ะสาวคิม ของแบบนี้ต้องใช้เวลาพิสูจน์เท่านั้นจ้า…




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โอ๊ยเขิน “หมาก-คิม” อวดหวานวันครบรอบ 6 ปี ทำแฟนคลับเชียร์หนัก แต่งทีเถอะ

ดราม่าไม่สะเทือน “หมาก-คิม” รักยังหวาน ลั้ลลาเที่ยวเมืองนอก พร้อมหน้าครอบครัว

แฟนคลับยกมือสาธุ “หมาก – คิม” แจ้งเจตนาบุญ นำเงินที่เหลือบริจาคสร้างเมรุ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kimmy_kimberley , @mark_prin