กระหึ่ม! มิลานแฟชั่นวีก 2019 "แพนเค้ก" สวยฟินาเล่สร้างชื่อเสียงให้คนไทย

2019-09-24 11:50:56

กระหึ่ม! มิลานแฟชั่นวีก 2019 "แพนเค้ก" สวยฟินาเล่สร้างชื่อเสียงให้คนไทย

Advertisement


เพิ่งจบแฟชั่นโชว์ "ลอนดอนแฟชั่นวีก 2019" ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดนางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ตัวแม่นางแบบ "ควีนออฟรันเวย์" สยามเมืองยิ้ม จุดพลุความดังต่อเนื่อง รวมปรากฏกายเป็นนางแบบปิดโชว์ฟินาเล่ให้กับแบรนด์ SRIKHAM อีกหนึ่งแฟชั่นโชว์สายเลือดไทยที่ดังไกลบนเวทีโลก ในงานสุดยิ่งใหญ่





"International Fashion Week Milan 2019" เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมแฟชั่นโชว์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในฝั่งยุโรป ที่ปีนี้จัดขึ้นอย่างอลังการงานสร้าง ณ สถานที่ La Fabbrica Del Vapore ซึ่งงานนี้ลีลามืออาชีพยืนหนึ่งนางแบบประเทศไทย พ.ศ.นี้





ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเสียชื่อยี่ห้อ "สาวแพน" สวมวิญญาณดีกรีนางแบบโลก "เอาอยู่" ถ่ายทอด จริต และ อินเนอร์ ความเป็นไทยผ่านชุดไทยประยุกต์ได้อย่างสะพรึงทั้งงาน เรียกเสียงฮือฮาสนั่นรันเวย์ไปตามระเบียบ โดยได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งผู้ชมในงาน วงการแฟชั่น และ สื่อมวลชนต่างชาติอย่างมากมาย กับการพรีเซนต์ในความเป็นไทยที่ถ่ายทอดออกมาในระดับสากล นับได้ว่าเป็นการทำงานในทริปยุโรปของ "แพนเค้ก" ที่ยาวนานเกือบครึ่งเดือน แต่ก็ได้สร้างความภูมิใจและนำชื่อเสียงกลับประเทศไทยได้สำเร็จ ซึ่งทริปนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริปเรื่องราวดีๆของ "แพน" เพราะมีกำลังใจจากครอบครัว "จามิกรณ์" ที่ส่งกันมาแน่นเอี้ยดตามเชียร์นางเอกคนเก่งกันถึงขอบเวทีกันเลยทีเดียว