ซื้อเรือให้หน่อย ? "พก" ออดอ้อน ร้องขอของขวัญชิ้นใหญ่ "อั้ม" ตีมึนบอกไปว่า ...(มีคลิป)

2019-09-23 15:25:43

ซื้อเรือให้หน่อย ? "พก" ออดอ้อน ร้องขอของขวัญชิ้นใหญ่ "อั้ม" ตีมึนบอกไปว่า ...(มีคลิป)

Advertisement



ทริปท่องโลกกับแก๊งสุดซี้กลายเป็นทริปกระชับรักเสียอย่างนั้น ก็เล่นหวานกันหยดติ๋งๆๆ ขนาดนี้ นึกว่าไปแอบถ่ายพรีเวดดิ้งเอาจริงๆ หลังจากแท็กทีมเพื่อนฝูงเปลี่ยนอากาศไปเยือนถิ่นยุโรปสัมผัสธรรมชาติถึงอิตาลีแล้ว ซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก" ก็จัดซีนเลิฟหยอกล้อป้อกันแทบทุกที่ ทำเอาทริปนี้หอมหวนชวนฝันไปเลยทีเดียว แถมเรียกแทนชื่อกันว่า "อ้วน" อีกด้วย ไฮไลต์อยู่ที่ "ไฮโซพก" ร้องออดอ้อนอยากได้เรือ งอแงให้ "อั้ม" จัดหน่อย สาวอั้มหน้ามึนปิดประโยคสนทนาแบบไร้เยื่อใย ! พร้อมหย่อนโมเมนต์ลั้ลลาอีกเพียบ 





ชอบแบบนี้ชอบทีเธออยู่ด้วยกันแบบนี้ แฟนคลับอยากให้รักครั้งนี้ลงตัวสักที ออกโรงเชียร์กันยกใหญ่ ตั้งแต่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ไปจนถึงไอจีส่วนตัวองทั้งคู่ หวังว่าหลังจบทริปนี้คงมีข่าวดีในอีกไม่ช้า ก็ทั้งสองเล่นประกาศเลิฟบอกรักกันกลายๆ ในทริปที่สหายกลายเป็นสายลม สำหรับทริปอิตาลีของนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่บินลัดฟ้าไปเที่ยวพร้อมอดีตคนรู้ข้างใจ "พก ประธานวงศ์" และน้องสนิท "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" กับ "ไมค์ ภัทรเดช" โดยงานนี้มี "แหวนแหวน ปวริศา" บินตามไปสมทบทีหลัง โดยทริปนี้มีกิจกรรมทำกับเพื่อนๆ หลากหลายตั้งแต่เรียนทำอาหาร เดินชมวิวในตัวเมือง ล่องเรือไปกลางทะเล สังสรรค์ปาร์ตี้อย่างคนมีความสุข ซึ่งทีเด็ดแจ่มๆ ถูกเผยออกมาตั้งแต่ต้นๆ เพราะสาวอั้มกับหนุ่มพกนั้น เคลียคลอหยอกล้อกันอยู่ทุกๆ กิจกรรม จนคล้ายกับว่าทริปนี้จัดสรรมาเพื่อทั้งคู่จริงๆ  





ทริปนี้มีการอัพเดตความสัมพันธ์ที่แสนสนิท โดยทั้งคู่เรียกแทนกันว่า "อ้วน" จนกลายเป็นซีนหวานๆ ซีนแรกเลยก็ว่าได้ เพราะแม้ทั้งคู่จะหุ่นดีขนาดนี้ โดยเฉพาะสาวอั้มที่รูปร่างเป๊ะเวอร์วัง ฟังแล้วอาจดูขัดกับรูปร่างที่แท้จริง แต่บอกเลยว่าน่าหยิกน่าขนลุกสุดๆ 



ส่วนโมเมนต์ต่อไปคือระหว่างที่ทุกคนกำลังเดินเลียบท่าเรือ ซึ่งไฮโซพกได้เดินนำไปก่อนและกำลังหยุดมองเรือที่จอดเทียบท่า สาวอั้มก็หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายสตอรี่ พร้อมตะโกนเรียก "อ้วน ๆ" โดยไฮโซพกร้องงอแงออดอ้อนบอกให้สาวอั้มซื้อเรือให้ที บอกว่า "ซื้อให้หน่อย อยากได้อันนี้ นี่ๆ ดูไว้ยี่ห้อนี้" แต่เจอสาวอั้มเบรกหัวทิ่มพูดอยู่คำเดียวว่า "ไม่เอา ไม่มีเงิน" นึกสงสารไฮโซพกในโมเมนต์นี้ขึ้นทันใด โอ๋ๆๆ อั้มเขาล้อเล่นนะ






แต่อันนี้เด็ดสุด สำหรับชอตที่ทุกคนนั่งเรือไปด้วยกัน "ไฮโซพก" ทำหน้าที่ไกด์บรรยายบรรยากาศรอบตัว พร้อมแนะนำว่าที่นี่มีหลายอย่างที่น่าสนใจ จังหวะนั้น อั้ม พูดแทรกขึ้นมาทันทีว่าตัวเองต่างหากที่น่าสนใจ บอกว่า "อ้วน ๆ หันทางนี้ ที่น่าสนใจอยู่ตรงนี้" แถมไฮโซพกก็ยอมรับอีกด้วยว่าอั้มน่าสนใจ สวีตกันทั้งวัน ทำเอา แหวนแหวน ที่นั่งอยู่ข้างๆ บอกว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน





งานเที่ยวอินเตอร์ขนาดนี้ ต้องมีปาร์ตี้ถูกมั้ย ? ส่งท้ายด้วยงานลั้ลลาบนเรือยอชต์สุดหรู ที่ทั้งคู่เต้นยึกยักๆ ด้วยกันบนเรืออีกด้วย ประกบข้างขนาบคู่ตั้งแต่ต้นทริปทุกๆ ช่วงเวลามีกันและกันเสมอมาขนาดนี้ เชื่อเหลือเกินว่าแฟนๆ ทั้งหลายคงได้ยินเรื่องดีๆ หลังจากนี้อย่างแน่นอน เชื่อพี่ พี่เรียนมา