ไร้ซึ่งความสะทกสะท้าน "น้ำอุ่น" สวนกลับทันควัน หลังดาราหนุ่มแชตด่า !

2019-09-23 11:20:51

ไร้ซึ่งความสะทกสะท้าน "น้ำอุ่น" สวนกลับทันควัน หลังดาราหนุ่มแชตด่า !

Advertisement

ทนไม่ไหวแล้วโว๊ยยยย !! คนอย่างนี้ต้องโดนจัดหนักจัดเต็มเสียหน่อย ประชาชนแชตเข้าไปด่าเป็นล้านๆ แต่ดันตอบกลับเราอย่างเจ็บแสบ... "เบิร์ด กิตติธัช" นักแสดงช่องน้อยสี อดรนทนไม่ไหวทักแชตต่อว่า "น้ำอุ่น" พริตตี้บอยสุดฉาว ถามบ้าหรือเปล่าลากศพ "ลัลลาเบล" ไปทำมิดีมิร้าย แต่เจอสวนกลับ "ไม่ ส. เนอะ" ทำเอาชาวเน็ตเดือดดาล !!



แม้ว่าคดีลัลลาเบลจะคืบหน้าไปมากแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงไม่สามารถดำเนินการจับกุมผู้กระทำผิดคนไหนได้ เพราะหลักฐานที่ต้องรวบรวมโผล่ขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งหลายฝ่ายช่วยกันวิเคราะห์เหตุการณ์และความเป็นไปได้ร่วมกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องทำงานอย่างรัดกุมรอบคอบมากที่สุด เพื่อจะไม่ให้มีใครที่ไม่เกี่ยวข้องต้องตกเป็นผู้ต้องหาโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ซึ่งเรื่องนี้ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยทางคดีต้องรอผลชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง 






โดยระหว่างนี้ "น้ำอุ่น" พริตตี้หนุ่มที่เป็นผู้ต้องสงสัยคนเดียวในตอนนี้ก็ถูกสังคมพิพากษาขั้นต้นไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน เนื่องจากคำให้การที่ค่อนข้างไม่มีน้ำหนัก อีกทั้งภาพวงจรปิดและหลักฐานแชตต่างๆ ที่หลุดออกมา ทำให้เจ้าตัวเป็นผู้ต้องสงสัยเบอร์ 1 ของคดีนี้ โดยล่าสุด (21 กันยายน 2562) "เบิร์ด กิตติธัช" นำแสดงประกอบหนุ่มสังกัดช่อง 3 ทนอยู่เฉยต่อเหตุการณ์สะเทือนขวัญไม่ไหว จึงแชตเข้าไปพูดคุยกับพริตตี้หนุ่ม และด้วยการตอบรับที่น่าสนใจ ทางดาราหนุ่มจึงแคปบทสนทนาทั้งหมดโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อผู้ติดตามจะได้ช่วยพิจารณาอาการความรู้สึกของพริตตี้บอยผู้นี้จากการโต้ตอบอันสุดกวน 





ซึ่งข้อความในแชตที่คุยกับ "น้ำอุ่น" นั้น "เบิร์ด กิตติธัช" ได้ต่อว่าน้ำอุ่นบ้าหรือเปล่าที่ลากศพลัลลาเบลไปๆ มาๆ แทนที่จะพาเขาไปโรงพยาบาล คิดแต่อยากจะมีอะไรกับเขาอย่างเดียว แต่น้ำอุ่นได้ตอบกลับมาว่าคดีเป็นหน้าที่ของตำรวจ ตนได้ให้การไปหมดแล้ว คุณอยู่เฉยๆ ดีกว่า ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย "ไม่ ส เนอะ"





จากนั้นหนุ่มเบิร์ดจึงถามน้ำอุ่นว่า "ตอนนี้อยู่ไหน" แต่น้ำอุ่นไม่ยอมบอก เลยถามไปว่า "สงสัยรับงาน VIP อยู่" (งานเอนเตอร์เทนที่ไปจบบนเตียง) ต่อมา เบิร์ดถามน้ำอุ่นว่า "มอมผู้หญิงไปมีอะไรด้วยมันสนุกหรอ" น้ำอุ่นก็ตอบแบบกวนๆ ว่า "ถามแฟนคุณดูนะครับ" ซึ่งเบิร์ดตอบกลับไปว่า "ถามแม่คุณดีกว่าครับ แม่คงภูมิใจมาก" ก่อนที่น้ำอุ่นจะตัดบทสนทนาบอกว่า "ไปละ หิวข้าว ทุกอย่างผมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว" ขณะที่เบิร์ดยังต่อว่าน้ำอุ่น แต่ทางน้ำอุ่นก็ไม่ตอบอะไรกลับมาอีก





จากบทสนทนาที่หนุ่มเบิร์ดโพสต์ไว้นั้น เหล่าเพื่อนๆ และผู้ที่ติดตามก็แห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา โดยหลายคนต่อว่าด่าทอและตำหนิการกระทำที่เกินคำว่าอำมหิตของพริตตี้หนุ่ม บ้างก็ว่าเรื่องยังไม่จบอย่าเพิ่งด่วนสรุป ซึ่งก็มีอีกหลายแอคเคานต์ที่ตักเตือนดาราหนุ่มว่าใช้คำพูดที่รุนแรงเกินไป จึงเกิดการโต้ตอบอย่างที่เห็นและนำไปสู่การเกลียดชังพริตตี้บอย บ้างก็ว่าดาราหนุ่มหวังเกาะกระแสคดีเพื่อความโด่งดังหรือเปล่า ?