โอ๊ยเขิน “หมาก-คิม” อวดหวานวันครบรอบ 6 ปี ทำแฟนคลับเชียร์หนัก แต่งทีเถอะ

2019-09-23 10:20:02

โอ๊ยเขิน “หมาก-คิม” อวดหวานวันครบรอบ 6 ปี ทำแฟนคลับเชียร์หนัก แต่งทีเถอะ

Advertisement

ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่จะมีโมเมนต์คุกเข่าขอวิวาห์กันสักที สำหรับคู่รักคู่หวานของหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และนางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” เพราะนอกจากความน่ารัก เคมีความหวานที่ลงตัวสุดๆ แล้วนั้น  ทั้งคู่ต่างก็พาอีกฝ่ายพบครอบครัวอยู่บ่อยๆ อย่างก่อนหน้า สาวคิมก็ได้พาหวานใจหนุ่ม ไปเจอครอบครัวและท่องเที่ยวที่ต่างประเทศมาหมาดๆ เรียกได้ทั้งแฟนคลับและบรรดาคนรอบต่างก็ตั้งหน้าตั้งตาให้หวยออกที่สาวคิมกันสักที... 




และล่าสุด ก็มีอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำให้อยากเห็นงานวิวาห์หนักขึ้นไปอีก เมื่อหนุ่มหมากได้โพสต์ภาพหวานเอามือมาแนบแก้มแฟนสาว ฉลองดินเนอร์ในวันครบ 6 ปี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความสุดหวานแหววว่า...

“Maybe it’s your laugh, Or your eyes, Or your smile, Or your voice,Or your personality. Whatever it is, It made me fall Pretty damm hard. Happy 6 anniversary” (อาจจะเป็นเสียงหัวเราะของคุณ ดวงตาของคุณ รอยยิ้มของคุณ, น้ำเสียงของคุณ, ความเป็นคุณ ทั้งหมดมันทำให้ผมตกหลุมความน่ารักมา 6 ปีแล้ว)







ทางด้านสาวคิมเบอร์ลี่เอง ก็ไม่ได้น้อยหน้าโพสต์รูปคู่จ้องตายิ้มหวาน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งสาวคิมก็ได้ใส่แคปชั่นบอกไว้ว่า…

“And we managed another year without killing eachother, Still wanna spend every irritating minute with you” (เป็นอีกปีที่เราจัดโดยไม่ทะเลาะกัน และยังคงต้องการที่จะใช้เวลาทุกๆ นาทีที่น่ารำคาญไปกับคุณ)







งานนี้ก้มีบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ในวงการบันเทิง พากันเข้ามาคอมเมนต์แซว คอมเมนต์ออกตัวเขินแทนสาวคิมกันยกใหญ่ พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหลายเสียงจากเหฃล่าแฟนคลับที่เชียรืห้คู่นี้แต่งกันได้ได้แล้ว

แหม ! ดีกรีความพุ่งแรง เสียงเชียร์ดังขนาดนี้เห็นที หนุ่มหมาก-สาวคิม ก็คงจะต้องคิดหนักเรื่องวิวาห์กันซะแล้ว…