ชาวอุบลฯ อิ่มเอมใจ "ใบเฟิร์น" อยากลงพื้นที่ จัดแฟนมีตรวมเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย

2019-09-22 17:25:43

ชาวอุบลฯ อิ่มเอมใจ "ใบเฟิร์น" อยากลงพื้นที่ จัดแฟนมีตรวมเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย

Advertisement


ยังคงมีพี่น้องชาวไทยที่กำลังเดือดร้อนทุกข์ทั้งกายใจ จากภาวะโลกที่เปลี่ยนแปลง ส่งผลร้ายแรงหลายด้านทั้งในและนอกประเทศ จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ภัยธรรมชาติที่ยากเกินการควบคุม อย่างเช่นที่ชาวอุบลราชธานีเจอะเจออยู่ในขณะนี้ ซึ่งมีทีท่าว่าจะคลี่คลายลงเรื่อยๆ แต่ในความโชคร้ายยังมีเรื่องที่น่ายินดีรวมอยู่ในนั้น เพราะมีพี่น้องชาวบันเทิงและจิตอาสา ช่วยกันระดมเงินบริจาคจากคนไทยใจดีทั่วประเทศ เพื่อส่งไปเยียวยาพี่น้องชาวอุบลฯ และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน ล่าสุดกับ นักแสดงสาวสุดฮอต และขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่งในขณะนี้ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ก็มีเจตนาที่ดี อยากลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องที่กำลังตกยากลำบากเรื่องความเป็นอยู่ 





"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นางเอกนอกจอ! จับมือแฟนคลับจัดแฟนมีตนำรายได้ทั้งหมดช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมสมทบ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" จ่อลงพื้นที่หากมีโอกาส เผยงานครั้งนี้ลงแรงทำด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก ตั้งใจทำให้แฟนคลับเต็มที่ เตรียมพาครอบครัวบินพักผ่อนเที่ยวอังกฤษในวันเกิดปีนี้ ไร้ของขวัญพิเศษให้ตัวเอง หัวใจโสดสนิทไร้หนุ่มขายขนมจีบ





สวย เก่ง กตัญญู จู้ฮุกกรูขนาดนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ายังโสดโดดเด้ง เอ้าาาา หนุ่มๆ คนไหนรู้ตัวว่าเป็นคนดีรีบรี่มาสมัครดูแลหัวใจสาวเฟิร์นกันเลยนะจ๊ะ