“คริส พีรวัส” ผงาดภาคภูมิใจ คว้ารางวัล “นักร้องสตริงชายขวัญใจมหาชน”

2019-09-22 15:35:54

“คริส พีรวัส” ผงาดภาคภูมิใจ คว้ารางวัล “นักร้องสตริงชายขวัญใจมหาชน”

Advertisement

เป็นหนึ่งในศิลปินดาวรุ่งที่นับวันจะพัฒนาและกล้าแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ จากเด็กหนุ่มวัยอยากเรียนอยากรู้ ได้ก้าวสู่เส้นทางสายดวงดาวที่พราวพร่างไปด้วยความบันเทิง ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงพื้นที่สื่อของคู่แข่งนับไม่ถ้วน เขาจึงต้องหมั่นฝึกฝนความสามารถของตัวเองในด้านต่างๆ เพื่อโอกาสที่มากขึ้นกว่าเดิม จนทำให้ตัวเขาเองลุกขึ้นยืนโดดเด่นเป็นตัวจริงในด้านที่ต่างจากการแสดงออกไป นั่นคือการร้องเพลง ด้วยเนื้อเสียงที่ดีเยี่ยม บวกกับความมุ่งมั่นตั้งใจ วันนี้ "คริส พีรวัส" สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่าเขาก็คือหนึ่งในศิลปินที่ยืนหยัดได้ด้วยตัวเองอย่างแท้จริง

 

ล่าสุดกับงาน “MAYA AWARDS 2019” หนุ่ม "คริส พีรวัส" หนึ่งในนักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บริษัทบันเทิงครบวงจร เจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่น ก้าวขึ้นเวทีอันทรงเกียรติขึ้นรับรางวัล "นักร้องสตริงชายขวัญใจมหาชน" เป็นรางวัลแรกในชีวิตในฐานะนักร้อง พร้อมขอบคุณแฟนคลับทุกคน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดีใจจากเหล่าแฟนคลับที่ยกทัพมาส่งเสียงเชียร์กันอย่างคับคั่ง ณ CDC Crystal Grand Ballroom






นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเขาและครอบครัว รวมไปถึงทีมงาน - แฟนคลับที่บ่มเพาะความแกร่งกล้าในตัวเขามาอย่างดี วันนี้เขาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และประกาศให้ทุกๆ คนได้รับรู้ว่า นอกจากใบหน้าอันหล่อเหลาแล้ว ความสามารถในตัวเองต่างหากที่จะนำพาความสำเร็จมาครองได้ บันเทิง นิว18 ขอแสดงความยินดีกับ "คริส" ด้วยนะคะ








ขอบคุณภาพสวยๆ จากเหล่าแฟนคลับ