ชวนร้านเหล้าทำบุญ “โจอี้ บอย” ยกค่าตัวทั้งเดือน ต.ค. ช่วยเหลือน้ำท่วม !

2019-09-22 14:15:49

ชวนร้านเหล้าทำบุญ “โจอี้ บอย” ยกค่าตัวทั้งเดือน ต.ค. ช่วยเหลือน้ำท่วม !

Advertisement

เรียกได้ว่าสถานการณ์น้ำท่วมในภาคอีสาน ของประเทศไทยในหลายพื้นที่ สถานการณ์เริ่มจะดีขึ้นปริมาณน้ำลดไปแล้วบ้าง แต่พี่น้องที่ประสบภัยก็ยังได้รับความเดือดร้อน และเสียหายอย่างหนักจากภัยพิบัติใหญ่ครั้งนี้ ซึ่งจากปรากฏการณ์นี้ก็ได้รับความช่วยเหลือจากทั้งภาครัฐ เอกชน และประชานชนจิตอาสา จำนวนมาก รวมไปถึงเหล่าดารา คนบันเทิง ที่ได้แห่แหนกันเข้ามาให้ความช่วยเหลือ เป็นกระบอกเสียงในการประชาสัมพันธ์ เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย 




เช่นเดียวกับนักร้องแรปเปอร์รุ่นใหญ่ “โจ้ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” หรือ “โจอี้ บอย” เจ้าตัวก็ได้ประกาศก้อง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า “Apisit Joeyboy Opasaimlikit” พร้อมกับระบุข้อความแสดงความตั้งใจที่จะช่วยเหลือ พี่น้องผู้ประสบภัยว่า…

“เดือนตุลาคมผับไหนร้านไหนอยากทำบุญร่วมกัน ติดต่อผมไปเล่นได้นะ ค่าตัวของผมจะยกให้ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมทั้งหมด” 







ซึ่งต่อมาไม่นาน เจ้าตัวก็ได้โพสต์อัพเดต ว่ามีคนใจดีให้ยืมรถทัวร์เล่นคอนเสิร์ตเคลื่อนที่ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดย “โอจี้ บอย” ได้ระบุข้อความว่า…

“โพสต์แป๊บเดียวพี่ธเนศใจบุญให้ยืมรถมาทำเวทีคอนเสิร์ตเคลื่อนที่ในทันที เอาละพี่น้องโอกาสที่เราจะได้เจอกันหลายๆ จังหวัดมีมากขึ้นละ ขอเวลาเฮียเตรียมงานแป๊บ ยังมีผู้ใจบุญอีกหลายท่านยินดีที่จะช่วยเหลือในการทัวร์บริจาคครั้งนี้ ไปได้ครบทุกจังหวัดจะเป็นไงเนี่ย ตื่นเต้นๆ” 

เห็นน้ำใจพี่น้องชาวไทย หลั่งไหลเข้ามาอย่างนี้แล้ว ก็น่าปลาบปลื้มแทนพี่น้องที่ประสบภัย ในหลายพื้นที่จริงๆ… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @joeybangkokboy