เจ้าของคลับดังไล่ยิงคู่กรณี กระสุนพลาดโดนสาว 2 เจ็บ

2019-09-22 12:10:27

เจ้าของคลับดังไล่ยิงคู่กรณี กระสุนพลาดโดนสาว 2 เจ็บ

Advertisement

เจ้าของคลับดังในเมืองหาดใหญ่ไล่ยิงวัยรุ่นที่เข้าไปมีเรื่องกับเด็กในร้าน แต่กระสุนพลาดไปโดนสาวประเภท2 ที่นั่งหาแขกอยู่ริมถนน ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจตั้ง 2 ข้อหาพยายามฆ่าและยิงปืนในที่สาธารณะโดยที่ไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 22 ก.ย. พ.ต.ท.นิมมาน นิกูโน สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันบนถนนหน้าสถานบันเทิงชื่อ DARK LORD CLUP ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรมเอเชี่ยนถนนนิพัทธ์อุทิศ2 ย่านการท่องเที่ยวใจกลางเมืองหาดใหญ่

หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก. พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สวป. และตำรวจชุดสืบสวน พบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คนนั่งอยู่ริมถนน คือ นายปริญญา ติเอียดย่อ อายุ25 ปี สาวประเภทสอง ถูกกระสุนปืนเฉี่ยวเข้าที่หน้าท้อง1 นัด และโชคดีมากเพราะกระสุนไปโดนกระเป๋าสะพายและโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในกระเป๋าก่อนจึงไม่ได้โดนตัวเต็มๆ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่นำตัวส่ง รพ.หาดใหญ่




ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน9 มม.และหัวกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนยิงคือ นายโกศล แสงสุวรรณ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสถานบันเทิงแห่งนี้รอมอบตัวกับตำรวจแต่โดยดีพร้อมอาวุธปืน 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายปริญญา ซึ่งเป็นสาวประเภท2 ที่ถูกยิงไม่ได้เป็นคู่กรณีเพียงแต่โดนลูกหลงเท่านั้นเพราะกำลังนั่งหาแขกอยู่บริเวณนั้นพอดี แต่เหตุการณ์จริงมาจาก นายโกศล ได้ใช้อาวุธปืนออกมายิงใส่วัยรุ่นคนหนึ่งที่เข้าไปมีเรื่องกับเด็กในร้านแต่กระสุนพลาดไปโดน นายปริญญา



จากการสอบสวน นายโกศล เจ้าของร้านให้การว่าหลังร้านปิดได้มีวัยรุ่นคนหนึ่งเข้าไปมีเรื่องและถีบเด็กในร้าน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่1 นัดและวัยรุ่นคนนี้ได้วิ่งหนีไปได้ แต่กระสุนปืนกลับไปโดนสาวประเภทสองที่นั่งอยู่บริเวณนั้นพอดี เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนายโกศล 2 ข้อหาคือ พยายามฆ่าและยิงปืนในที่สาธารณะโดยที่ไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วน ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุมีใบอนุญาตถูกต้อง