"อัจฉริยะ"ลั่นปล่อยไม่ได้แก๊งชั่วลวนลามพริตตี้

2019-09-22 09:39:47

"อัจฉริยะ"ลั่นปล่อยไม่ได้แก๊งชั่วลวนลามพริตตี้

Advertisement

"อัจฉริยะ" เชื่อคดี "ลัลลาเบล" มีผู้ต้องหามากกว่า 1 คนที่ต้องถูกดำเนินคดี เผยพริตตี้โดนล่วงละเมิดทางเพศพริตตี้มีมากกว่า 2 ราย ลั่นจะปล่อยให้กระบวนการชั่วช้าสามานย์ลอยนวลอยู่ในสังคมไม่ได้ แฉมีคลิปวิดีโอพริตตี้ถูกแบล็กเมล์หลายราย

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งทาง “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำ หลังจากทั้งคู่ไปไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ รวมทั้งเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ พริตตี้ที่รับงานก่อนลัลลาเบล ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่าน "เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ระบุว่า สัปดาห์หน้าคงมีข่าวดี เชื่อว่าจะมีการแจ้งข้อหากล่าวหากับขบวนการเหล่านี้ได้ ให้ติดตามวันที่ 23 ก.ย.ตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป 

"แก๊งนี้มีการทำหลายคน ไม่ใช่แค่ผู้ต้องสงสัยที่อยู่บุคคโลเพียงคนเดียว มีหลักฐานปรากฎหลายอย่าง ตั้งแต่การจัดหาพริตตี้มาที่บางบัวทอง และก็มีการมอมเหล้า ฟันสาวพริตตี้ที่อยู่ในงาน สิ่งที่เรากำลังสื่อความหมายเรื่องนาฬิกานะครับเราต้องการสื่อให้เห็นว่า นอกจากน้ำอุ่นแล้ว ยังมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องในคดีนี้"นายอัจฉริยะ กล่าว

นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า มีการประสานไปยัง พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ขอมาเร่งรัด และเป็นผู้บัญชาการในาตนี้ เพราะหลักฐานหลายอย่างหลุดรอดไปยังสื่อมวลชนจำนวนมาก เราไม่เห็นด้วย ซึ่งการสอบปากคำพยานปล่อยให้คนไม่เกี่ยวข้องกับคดีมานั่งรับฟัง มาถ่ายภาพผู้เสียหาย พยานบุคคล ทำไมปล่อยปละละเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่พริตตี้ ตกเป็นเหยื่อ เรามีคลิปวิดีโอที่สาวพริตตี้ถูกแบล็กเมล์หลายราย ขณะนี้อยู่ในมือชุดสืบสวนของ บช.น.เรียบร้อยแล้วค่ะ ในส่วนนาฬิกาในคลิปเป็นของคนที่อยู่ในกลุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์ที่บางบัวทองเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ผู้ชายที่ใส่นาฬิกาเรือนทอง เรามีภาพที่อยู่ในสน.บุคคโล มีการเปรียบเทียบว่าใครเป็นเจ้าของนาฬิกา คดีนี้ผมเชื่อว่ามีผู้ต้องหามากกว่า 1 คนที่ต้องถูกดำเนินคดีแน่นอน รวมทั้งการล่วงละเมิดทางเพศพริตตี้ในคดีนี้มีมากกว่า 2 รายเราจะปล่อยให้ภัยสังคมพวกนี้ที่เป็นกระบวนการชั่วช้าสามานย์ลอยนวลอยู่ในสังคมไม่ได้

ขอบคุณเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม