"อัย"แฟน "น้ำอุ่น" ยันไม่ได้สมรู้ร่วมคิดอย่าโยงมั่ว

2019-09-21 09:14:25

"อัย"แฟน "น้ำอุ่น" ยันไม่ได้สมรู้ร่วมคิดอย่าโยงมั่ว

Advertisement

"อัย"แฟนของ "น้ำอุ่น"โพสต์แสดงความเสียใจกับครอบครัว "ลัลลาเบล" บอกโง่มากไม่รู้เรื่องอะไรเลย ยันไม่ได้สมรู้ร่วมคิด ขออย่าโยงมั่ว

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งล่าสุด “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำเท่านั้น หลังจากทั้งคู่ไปไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ รวมทั้งเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ พริตตี้ที่รับงานก่อนลัลลาเบล ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก iya juntaruk ซึ่งเป็นพริ้ตตี้ เอ็มซี แฟนของน้ำอุ่น โพสต์ข้อความระบุว่า หน้าเฟสมีแต่เรื่องเบล อยากรู้ที่สุดว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมไม่มีใครบอก ทำไมต้องมีตำรวจ ทำไมมีการชันสูตร เกิดอะไร อะไร อะไร ทำไมต้องเป็นแบบนี้ เกิดอะไรขึ้นกันแน่ เราดูโง่มากเลยใช่ไหมที่ไม่รู้อะไรเลย เมื่อวานยังโพสต์ถึงเลย รอเบลมาตอบ เห็นลงรูปตอนเช้า นึกว่าไปงานเช้า แต่รอตั้งหลาย ชม.ก็ไม่มาตอบ มีแต่คนเข้าใจผิดว่าทะเลาะกันรึเปล่า เบลก็หายไปไม่มาตอบสักที จนมารู้เรื่อง ทำไมเป็นแบบนี้


นอกจากนี้ยังโพสตต์ด้วยว่า อ่ะ! มาเลย อยากด่าอะไรด่ามา ด่ามาตรงนี้ ตามมาให้หมด บอกไปข้างต้นแล้วว่าไม่รู้อะไรเลย ที่ปิดเฟซบุ๊กก่อนหน้านี้เพราะมีแต่คนรุมถาม ตอบไปตามความจริงว่าไม่รู้ อุ่นไม่ได้บอก ยังไม่ได้คุยกัน ติดต่ออุ่นไม่ได้ ก็ไม่มีใครเชื่อ ยังหาตอแหลต่างๆนานา บ้างไปใส่สีตีไข่เอาสนุกปากว่าอัยช่วยกันฆ่า ว่าอัยสมรู้ร่วมคิด มีบอกเห็นว่าอัยอยู่กับอุ่นกับเบลตอนนั้นอีก ทำไมโยงกันเก่งจังวะ ปั้นข่าว ปั้นเรื่อง ให้ดูโหดร้าย สถานการณ์จริงๆมันโหดร้ายมากพออยู่แล้ว จะให้ไปถึงขั้นไหนกัน แล้วมาตามที่อัยเนี้ย เป็นตำรวจเหรอ ตำรวจเขาเปิดกล้อง เปิดแชท เช็คดูหมดแล้ว ไม่งั้นก็มาหิ้วอัยไปแล้วสิ อัยไม่ได้อยู่ตรงนั้น ไม่รู้อะไรเลยจริงๆ อัยเสียใจมากจริงๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น เบลอัยก็รู้จัก ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เรื่องจะเป็นยังไงต่อก็ต้องให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ส่วนตัวพยานหลักฐานมีหมด เลิกโยงกันได้แล้ว เสพข่าวอย่างมีสติ ถ้าใครยังกล่าวหาอัยอีก "เขา" ที่ว่าคือเขาไหนไม่รู้ แต่อัยจะแคปแล้วตามแจ้งหมิ่นประมาทนะคะ ขอบคุณค่ะ ขอแสดงความเสียใจกับผู้ตายและครอบครัวอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก iya juntaruk