เพจดังแฉ “น้ำอุ่น”จัดหาพริตตี้กินเหล้าเก่งป้อนบ้านบางบัวทอง

2019-09-20 12:05:28

เพจดังแฉ “น้ำอุ่น”จัดหาพริตตี้กินเหล้าเก่งป้อนบ้านบางบัวทอง

Advertisement

เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเปิดข้อมูลตารางงาน “น้ำอุ่น” ผู้จัดหาเด็กป้อนบ้านบางบัวทอง คัดแต่พริตตี้กินเหล้าเก่ง

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งล่าสุด “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำเท่านั้น หลังจากทั้งคู่ไปไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” และ "เพจหัวร้อนเลย" ได้โพสต์ภาพและตารางงานที่น้ำอุ่นเป็นผู้จัดหาเด็กป้อนบ้านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เช่น เมื่อวันที่ 22 ส.ค. น้ำอุ่นได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า En (เอนเตอร์เทน) พร้อมออก เอนเตอร์เทนผม ไมมีสเปก ขอผู้หญิง 1 คน กินเหล้าเก่ง ไม่ถือตัว บัท (บัดเจ็ท : งบประมาณ หรือ ค่าตัว ) 2,000 สถานที่บางบัวทอง งาน 5 ชม. ทิปต่างหาก เรียกบ่อย ส่งคอมการ์ดมาเลยคะ id line : oonkamba”

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2562 น้ำอุ่น ได้โพสต์ว่า “พร้อมออก En (เอนเตอร์เทน) กินเหล้าอย่างเดียว ขอผู้หญิง 2 คน ไม่มีสเปก บัท (บัดเจ็ท : งบประมาณ หรือ ค่าตัว) 3,000 งาน 5 ชม. สถานที่บางบัวทอง ส่งคอมการ์ดมาเลยคะ id line : oonkamba”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่า สถานที่ส่วนใหญ่ที่น้ำอุ่นประกาศหาผู้หญิงไปรับงานเอนเตอร์เทนนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม,เพจหัวร้อนเลย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิป “น้ำอุ่น” ลาก “ลัลลาเบล”เข้าห้อง

ตร.สอบมาราธอน "น้ำอุ่น" ไขปริศนาคดี "ลัลลาเบล"

เพื่อน “ลัลลาเบล”เจอหลักฐานเด็ด ขู่ซวยกันหมดแน่

แฟน “ลัลลาเบล”ตอก "น้ำอุ่น"โกหกยื่นแชทสนทนาเอาผิด (คลิป)

เจ้าของปาร์ตี้รุดพบ ตร. เผยจ้าง “ลัลลาเบล” ชงเหล้า 13.00-17.00 น.

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก