เปิดคลิป “น้ำอุ่น” ลาก “ลัลลาเบล”เข้าห้อง

2019-09-20 11:20:17

เปิดคลิป “น้ำอุ่น” ลาก “ลัลลาเบล”เข้าห้อง

Advertisement

เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมแชร์คลิป “น้ำอุ่น” จับแขน 2 ข้าง “ลัลลาเบล” ลากออกจากลิทฟ์ไปตามพื้นทางเดินเข้าห้องพัก คอนโดมิเนียมชั้น 6


จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งล่าสุด “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำเท่านั้น หลังจากทั้งคู่ไปไปงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงซึ่งรับงานเอนเตอร์เทนเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” แชร์คลิปวิดีโอจาก"เพจหัวร้อนเลย" ในตอนที่ น้ำอุ่นได้ลากร่างที่ไร้สติของลัลลาเบลออกจากลิฟต์ ด้วยการจับแขน 2 ข้างลากมากับพื้นทางเดิน เพื่อเข้าห้องพักคอนโดมิเนียมที่อยู่บริเวณชั้น 6 ในขณะที่ฝ่ายหญิงไม่มีการตอบสนองแต่อย่างใด


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม,เพจหัวร้อนเลย

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

ตร.สอบมาราธอน "น้ำอุ่น" ไขปริศนาคดี "ลัลลาเบล"

แฟน “ลัลลาเบล”ตอก "น้ำอุ่น"โกหกยื่นแชทสนทนาเอาผิด (คลิป)

เพื่อน “ลัลลาเบล”เจอหลักฐานเด็ด ขู่ซวยกันหมดแน่

เปิดแชทลับ “น้ำอุ่น” รับมอมเหล้า “ลัลลาเบล”

เจ้าของปาร์ตี้รุดพบ ตร. เผยจ้าง “ลัลลาเบล” ชงเหล้า 13.00-17.00 น.

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”

แค่เห็นก็รู้ น้องไม่อยู่แล้ว ! แฟนหนุ่มสุดโศกเศร้า เล่าชีวิตน่ารันทด พริตตี้ "ลัลลาเบล"