เพื่อน “ลัลลาเบล”เจอหลักฐานเด็ด ขู่ซวยกันหมดแน่

2019-09-19 16:25:14

เพื่อน “ลัลลาเบล”เจอหลักฐานเด็ด ขู่ซวยกันหมดแน่

Advertisement

เพื่อนสาวของ “ลัลลาเบล” เผยไม่ได้หลับไม่ได้นอน ขุดหาหลักฐานสำเร็จแล้ว รอดูหงายการ์ดใบนี้เมื่อไหร่ซวยกันหมดแน่ ใครทำอะไรไว้ก็รับไปนะ ใหญ่แค่ไหนไม่รู้ไม่สน เพื่อนต้องไม่ตายฟรี


จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งล่าสุด “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำเท่านั้น หลังจากทั้งคู่ไปงานเอนเตอร์เทนเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 19 ก.ย. เฟซบุ๊กแฟนเพจ Kanoktip Tummanon ซึ่งเป็นเพื่อนของลัลลาเบล ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หลังจากที่กูไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย ขุดหาหลักฐานนั่นนี่ ตามตัวคนนั้นคนนี้ สำเร็จแล้วโว้ย รอดูเลยกูหงายการ์ดใบนี้เมื่อไหร่ มึงซวยกันหมดแน่ ใครทำอะไรเพื่อนกูก็รับไปนะ HBD เบล ของขวัญชิ้นโบว์แดงเลยนะมึง อย่าลืมหวยกูนะ

เพื่อนของลัลลาเบล ระบุด้วยว่า ตอนแรกที่รู้ว่าเพื่อนตาย นี่ไม่โทษใครเลยนะ คิดว่าเพื่อนกินเยอะน็อกเอง แต่ยิ่งหาความจริงยิ่งรับไม่ได้ เห็นเพื่อนโดนแบบนั้นแล้วแบบบีบหัวใจมาก คนเจอกันประจำ แดกเหล้าเมาด้วยกันตลอด มาเป็นแบบนี้ เสียใจมาก ใหญ่แค่ไหนไม่รู้ไม่สน เพื่อนกูต้องไม่ตายฟรี

ขอบคุณเฟซบุ๊กแฟนเพจ Kanoktip Tummanon

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟน “ลัลลาเบล”ตอก "น้ำอุ่น"โกหกยื่นแชทสนทนาเอาผิด (คลิป)

เปิดแชทลับ “น้ำอุ่น” รับมอมเหล้า “ลัลลาเบล”

“พริตตี้บอย”ลั่นไม่ได้ล่วงเกิน “ลัลลาเบล”

เพจดังแฉ “ลัลลาเบล”ดับ “หนุ่มหล่อ”มอมยาถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก