“มดดำ”แฉดารารับงานเอนเตอร์เทนฟันค่าตัว 4 แสน

2019-09-19 14:50:50

“มดดำ”แฉดารารับงานเอนเตอร์เทนฟันค่าตัว 4 แสน

Advertisement

“มดดำ”แฉเคยเจอดาราเคยรับงานเอนเตอร์เทนวันเกิดเพื่อนฟันค่าจ้าง 4 แสน

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ ขณะเดียวกันสังคมต่างกังขาว่าเธอเสียชีวิตได้อย่างไร ซึ่งล่าสุด “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย รับงานเอนเตอร์เทน ที่พาเธอไปยังคอนโดมิเนียม ได้ออกมาบอกว่าเป็นคนเธอพาไปที่ห้อง โดยไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้ตายแค่ลูบคลำเท่านั้น หลังจากทั้งคู่ไปงานเอนเตอร์เทนเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี น้ำอุ่นอ้างว่า ฝ่ายหญิงเมาไม่ได้สติจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แต่ฝ่ายหญิงหมดสติจึงพามาคอนโดมิเนียมตัวเอง ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการเชิญตัว “น้ำอุ่น” ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปให้ปากคำ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้กรณีที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนได้รู้จักกับอาชีพเด็ก N หรือ “เอนเตอร์เทน ที่เป็นอาชีพของหนุ่มสาวในยุค 4.0 โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” พิธีกรดัง กล่าวในรายการแฉ ช่อง GMM 25 ระบุว่า เคยมีดาราที่รับงานเอนเตอร์เทน ซึ่งเพื่อนของตนเคยจ้างไปงานวันเกิดเพื่อน แล้วตนไปเจอ เห็น 2 ตาเลย เพื่อนจ้างไป 4 แสนบาท แล้วผู้หญิงก็...

ทั้งนี้มดดำยังได้กระซิบบอกชื่อกับ “ดีเจดาด้า” และ “ดีเจเชาเชา” ด้วย พร้อมกับบอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องในอดีตที่เกิดขึ้นนานแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าดาราคนดังกล่าวคือใครกันแน่ แม้เรื่องจะเกิดขึ้นมานานแล้วก็ตาม

ขอบคุณรายการแฉ ช่อง GMM 25 ,อินสตาแกรม @moddamkachapa