โอ๊ย ! ทำไมเราถึงหุบยิ้มไม่ได้เนี่ย ? "เวียร์" ปลื้ม "เบลล่า" ให้เป็นหนึ่งเดียวในใจ

2019-09-18 17:40:51

โอ๊ย ! ทำไมเราถึงหุบยิ้มไม่ได้เนี่ย ? "เวียร์" ปลื้ม "เบลล่า" ให้เป็นหนึ่งเดียวในใจ

Advertisement

หลังจากหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ปล่อยวลีเด็ดถึงสาว "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ว่าคือ ‘หนึ่งเดียวในดวงใจ’  ทำเอาขาเมาท์ขาปั่นต้องสยบแทบเท้าเวียร์ลงในทันที จากกรณีดราม่าเรื่องรักสามเส้า ล่าสุดได้เจอหนุ่มเวียร์เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

วดีเด็ด ‘หนึ่งเดียวในดวงใจ’ ตอนนี้เป็นประโยคฮิตมาก
ดีไหมครับ ก็เอาไว้ใช้ได้





เบลล่าก็คอนเฟิร์มว่าเราก็อยู่ในดวงใจเหมือนกัน ?
ดีใจครับ เพราะจริงๆ แล้วเราไม่ได้หวือหวาอะไรอยู่แล้ว ธรรมดาๆ ก็พอได้เห็นพอเขาสัมภาษณ์ก็ดีใจ เพราะจริงแล้วมันไม่ได้มีอะไร เวลาเราให้กำลังใจกัน เรามีตลอดอยู่แล้ว อย่างเรื่องของความสัมพันธ์มันก็นานมากแล้ว เรารู้จักนิสัยใจคอเขาค่อนข้างดี แต่ปัจจุบันนี้ให้กำลังใจเรื่องการทำงานมากกว่า เพราะต่างคนต่างทำงานเยอะ แต่ก็ดีกว่าอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร ก็ให้กำลังใจเรื่องการทำงาน สุขภาพ



เวลาอยู่ด้วยกันมีประโยคหวานบ่อยไหม ?
ไม่ค่อยครับ ไม่ค่อยมี แนวปกติของบุคคลทั่วไปปฏิบัติกัน

ถามถึงแพลนเที่ยวของเราสองคน ?
ก็เรื่อยๆ ครับ คิดว่าวีซ่าถ้าได้ครบทุกคนในกรุ๊ป เพราะแต่ละคนต่างทำช้าทำเร็ว ก็ถ้ามันได้ปุ๊บเราก็ลุยเลย ช่วงปลายปีเป็นช่วงที่เราวางแพลนล่วงหน้าว่าอยากไปพักผ่อนสักครั้งหนึ่ง รวมกลุ่มเพื่อนๆ ที่สนิทสนม หาประเทศที่น่าสนใจ





ลิสต์ไว้จะไปประเทศไหน ?
ไว้คร่าวๆ เยอะครับ ถ้าเราไม่แพลนมันอาจจะหลุดได้ ตอนนี้คนเราเที่ยวเยอะ เราก็ต้องวางแพลนล่วงหน้าว่าอย่างน้อยต้องมีที่พัก มีสายการบิน อะไรประมาณนี้ ซึ่งเราก็วางแผนไว้ตั้งแต่กลางปีแล้ว แต่หลายคนเพิ่งมาล็อกวันได้ก็เลยมาวางแผนแบบชัวร์ๆ อีกที เพิ่งอาทิตย์ที่แล้วมานั่งประชุมว่ายังไง รอทุกอย่างเรียบร้อยคงเดินทาง

เบลล่ามีรีเควสต์บ้างไหม ?
ไปได้หมดครับ เราทำกว้างๆ ไว้ก่อน ว่าแถวยุโรป เพราะผมมีโอกาสไปทำงานบ่อย ซึ่งวีซ่าค่อนข้างผ่านง่าย ทริปที่ไปกันสองคนไม่ค่อยมีครับ ส่วนใหญ่ไปเยอะๆ มันสนุกสนาน มีตัวชิงตัวชง ฮาๆ กัน ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่สนิทสนมกัน ไปสองคนก็มีบ้าง ทานข้าวและดูหนัง ถ้าไปไกลๆ มีเพื่อนมันมันส์กว่า





หลายคนจับตามองทริปนี้ว่าจะมีภาพหวานสวีตไหม ?
ก็คงทั่วๆ ไปปกติ เหมือนที่เราไปเที่ยว คงไม่ได้หวานเวอร์อะไร ก็ไปตามธรรมชาติ

จะมีถ่ายรูปคู่ไหม ?
ก็คงมีบ้าง เพราะมีเพื่อนไปมันก็มีคนถ่ายให้ น่าจะภาพคู่ ภาพกลุ่ม ภาพเดียว



จะมีเซอร์ไพรส์อะไรไหม ?
คงไม่มีอะครับ แค่วีซ่าทันเหรอเปล่า (หัวเราะ) หรือตกเครื่องไหม กลัวเพื่อนในกลุ่มพลาด แต่ก็พยายามส่งเมลไปขอทางสถานทูตว่าเราจองตั๋วแล้ว ช่วยให้ทุกคนได้ไป



ทริปนี้ลุยๆ หน่อย เบลล่าจะไหวไหม ?
เขาชิลล์ๆ ครับ ต่างประเทศไม่ได้ลำบาก อากาศค่อนข้างดี ถ้าไม่ร้อนเราก็ชิลล์กันได้

ล่าสุดนัทโพสต์เศร้า เลยโดนโยงว่าอาจโดนชิงชิงปฏิเสธรัก ?
อันนี้ไม่ทราบครับ ผมเป็นสายให้กำลังใจครับ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม นัทก็เป็นน้องชายที่ผมรักมาก ผมว่าเขาน่าจะตัดสินใจ และมีมุมมองในความรักที่ดี คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร

เขามาปรึกษาเราบ้างไหม ?
ไม่ได้ปรึกษา เราก็อายุใกล้ๆ กัน โตแล้ว ผมเชื่อว่าเขาเก่ง