เลือดอีสานมันพุ่งพล่าน ! "โตโน่" เคลียร์คิวแน่นเอี้ยด บุกอุบลฯ ช่วยชาวบ้านที่ทุกข์ยาก

2019-09-18 15:55:51

เลือดอีสานมันพุ่งพล่าน ! "โตโน่" เคลียร์คิวแน่นเอี้ยด บุกอุบลฯ ช่วยชาวบ้านที่ทุกข์ยาก

Advertisement

ลูกอีสานต้องไม่ทิ้งกัน ! เพราะมีถิ่นที่กำเนิดอยู่แถบอาณาจักรอิศานปุระ เป็นลูกข้าวเหนียวอยู่เต็มตัว ล่าสุด "โตโน่ ภาคิน" ขนเอาเสบียงสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น พร้อมทั้งปัจจัยลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมที่ จ.อุบลฯ ณ อ.พิบูลมังสาหาร



โดยหนุ่ม "โตโน่" นั้นเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีจิตกุศลอยู่เป็นทุนเดิม ชอบทำประโยชน์ให้กับสังคมมาโดยตลอด เมื่อรู้ข่าวชาวอุบลฯ กำลังเดือดร้อนจากมหันตภัยอันใหญ่หลวง ถูกน้ำท่วมจังหวัดต้องลำบากไร้อาหารและความเป็นอยู่สุดแสนยากเข็ญ จึงขอสละคิวงานอันแน่นเอี้ยดเพื่อลุยช่วยพี่น้องชาวอุบลฯ เสียก่อน เพื่อบรรเทาความทุกข์ร้อนเสียแต่ตอนนี้ เนื่องด้วยเพจ มีด่านบอกด้วย อุบลราชธานี ได้เผยแพร่ภาพหนุ่มโตโน่ ขณะเข้าพื้นที่อุบลฯ แจกจ่ายสิ่งของเครื่องใช้ให้แก่ชาวบ้านที่มารอรับความช่วยเหลือกันแน่นขนัด โอ้โห !! แมนตั้งแต่หัวใจจดปลายเท้าจริงๆ






โดยงานนี้หนุ่มโน่ได้เดินแจกสิ่งของพร้อมกับพูดคุยถามไถ่สารทุกข์ และกล่าวให้กำลังใจชาวบ้านเพื่อจะได้มีพลังไม่ย่อท้อต่อภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ว้าววว ... หล่อ เก่ง เท่ แถมจิตใจยังดีอย่างนี้เชื่อเหลือเกินว่าจากกุศลอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้จะส่งผลให้งานในวงการบันเทิงต้องเจริญรุ่งเรืองยิ่งกว่าเก่าแน่นอน ก็อุตส่าห์ทำเพื่อประชาชน เพื่อประเทศของเราจริงมั้ยหนุ่มโน่