"อั้ม อธิชาติ" ลงพื้นที่อุบลฯ สะท้อนปัญหาชาวบ้าน

2019-09-18 14:50:18

"อั้ม อธิชาติ" ลงพื้นที่อุบลฯ สะท้อนปัญหาชาวบ้าน

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่ จังหวัดอุบลราชธานี  สำหรับ "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์"  โดยลุยน้ำท่วมเข้าไปในหมู่บ้านนำสิ่งของที่จำเป็นมอบให้ประชาชนที่เดือดร้อน พร้อมกับกล่าวถึงปัญหาของชาวอุบลฯ ที่ประสบอยู่ในตอนนี้ โดยเผยว่า






"วันนี้ได้แจกถุงยังชีพ น้ำ อาหารแห้งและยา เงินสดที่รวบรวมมาจากเพื่อนๆทั้งหมด 160,000 บาท นำแจกจ่ายให้ชาวบ้านไว้ใช้ยามจำเป็น เพราะน้ำท่วมอยู่ 2 อาทิตย์ ไม่ได้ทำงาน ไม่มีรายได้ เผื่อไว้ตอนฟื้นฟูตอนน้ำลด ชาวบ้านที่มารับแจกของคือ อพยพมาอยู่ตามศูนย์พักพิง และ ล่องเรือเข้าไปแจกตามบ้านกว่าหลายร้อย ครอบครัว ทุกคนดีใจมากๆ ถุงยังชีพและเงินสดที่ให้ไว้แต่ละครอบครัวยามจำเป็น และกำลังใจ มีค่ามากมายต่อทุกคนในยามนี้ ขอขอบคุณมากๆครับ อนุโมทนาบุญกับการ่วมบุญบริจาคครั้งนี้นะครับ ...ใครช่วยทางไหน แบบไหนก็ได้ ขอให้ช่วยกันคนละเล็กคนละน้อย ขอร่วมอนุโมทนากับทุกๆจิตอาสานะครับ #saveubon "






ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้กล่าวถึง นักแสดงรุ่นพี่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ด้วย 

"น้ำท่วม น้ำจะแรง แต่น้ำใจของคนไทยนั้นเอาชนะทุกสิ่ง เห็นมีจิตอาสาจากหลายๆฝ่าย หลายๆที่ มาช่วยเหลือกันในสิ่งที่ถนัด ที่ทำได้เพื่อผู้ประสบภัย ขอเป็นกำลังใจให้กับชาวอุบล และเจ้าหน้าที่ทุกๆคน ขออนุโมทนาบุญกับ พี่บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ กับทุกๆจิตอาสานะครับ"