รวมพลคนแกรมมี่ ศิลปินจิตอาสา ร่วมแรงร่วมใจช่วยชาวอุบลฯ เดือดร้อนภัยน้ำท่วม

2019-09-17 16:50:27

รวมพลคนแกรมมี่ ศิลปินจิตอาสา ร่วมแรงร่วมใจช่วยชาวอุบลฯ เดือดร้อนภัยน้ำท่วม

Advertisement

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัดภาคอีสาน ส่งผลกระทบไปยังพี่น้องในภาคอีสาน บ้านเรือนได้รับความเสียหาย ถนนถูกตัดขาด ขาดการติดต่อสื่อสาร และเริ่มขาดแคลนอาหาร จนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักในเวลานี้ เหล่าศิลปินแกรมมี่จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยผ่านกิจกรรมจิตอาสาต่างๆ อย่างเต็มที่ อาทิ พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง, โดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, แช่ม แช่มรัมย์ เดินทางลงพื้นที่นำถุงยังชีพไปมอบให้กับพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย จ.อุบลราชธานี



ด้าน "เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง" และนักแสดง Bravo Boys ได้แก่ ฟิวส์ – วายุ เกษสุวิทย์, อู๋ – เอกพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ, หลุยส์ – ธณวิน ธีรโพสุการ, แม็ก – นัฐพงษ์ บุญยืน, ฮาร์ธ – ชินดนัย เดชะวลีกุล, วิน – ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน ของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สำหรับนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย






"พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง"  เปิดเผยว่า “ผมและเพื่อนๆ ศิลปิน ได้มีโอกาสมาลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อร่วมส่งกำลังใจและแจกของใช้ที่จำเป็นให้กับพี่น้องชาวไทยที่กำลังได้รับความลำบากจากอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ครับ วันนี้สิ่งที่ผมได้เห็น นอกจากความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทุกคนที่นี่แล้ว แต่ก็ยังได้เห็นภาพของกำลังใจที่ทุกฝ่ายทุกหน่วยงานทั้งในพื้นที่และจากที่ต่างๆ ที่ระดมกันเข้ามาให้ความช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ เพราะพวกเราคือคนไทยด้วยกันครับ ซึ่งผมเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนจากความท้อแท้ให้เป็นกำลังใจ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกคนอดทน เข้มแข็ง และเราจะต้องผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปด้วยกันครับ”





"เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง"  เปิดเผยว่า “เปาได้ติดตามข่าวน้ำท่วมมาตลอด วันนี้ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน ร่วมกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยากค่ะ เปาขอส่งกำลังใจให้กับพ่อ แม่ พี่ น้องชาวอีสานที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ทุกคนนะคะ ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี สำหรับใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือ ก็สามารถร่วมบริจาคกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก ได้นะคะ เชื่อว่าคนไทยไม่ว่าจะภาคไหนๆ เราไม่ทิ้งกันแน่นอนค่ะ เปาขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนคะ”





"อู๋ – เอกพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ" เปิดเผยว่า “ประเทศไทยของเราเจอกับเหตุการณ์น้ำท่วมค่อนข้างบ่อย อยากให้ทุกคนสู้ๆ นะครับ เพราะมันเป็นเรื่องของภัยธรรมชาติ ที่บางครั้งเราก็ไม่สามารถคาดการณ์ได้ล่วงหน้า รู้สึกเห็นใจคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านได้เพราะน้ำท่วมสูง ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ สำหรับถุงยังชีพพระราชทานมี 3 ประเภท คือ ถุงยังชีพพระราชทานสีส้มและสีม่วงสำหรับพื้นที่อุทกภัยทั่วไป , ถุงยังชีพพระราชทานสีน้ำเงิน สำหรับพื้นที่อุทกภัยที่ได้รับความเสียหายมาก และถุงยังชีพพระราชทานสีเหลือง สำหรับพระภิกษุสงฆ์ในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย ฝากส่งกำลังใจถึงทุกคนนะครับ”