"แพนเค้ก" ประกาศศักดา นางแบบตัวแม่ บนรันเวย์ลอนดอนแฟชั่นวีก 2019 (มีคลิป)

2019-09-17 15:05:02

"แพนเค้ก" ประกาศศักดา นางแบบตัวแม่ บนรันเวย์ลอนดอนแฟชั่นวีก 2019 (มีคลิป)

Advertisement



งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ ไม่ใช่เวทีของเด็กๆ เพราะนางเอกเรื่องราวดีๆ อย่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ" ตัวแม่ควีนออฟรันเวย์ใส่เต็ม หลังเตรียมพร้อมมาอย่างดีเพื่อเดินแบบเขย่ารันเวย์ให้กับงาน London Fashion Week 2019 จนแคตวอล์กต้องลุกเป็นไฟ เรียกความสนใจจากบรรดาสื่อผู้ดีอังกฤษได้อีกครั้ง





ซึ่งครั้งนี้นางแบบคนเก่ง ยังแท็กทีม "นางเอกรุ่นดรีมทีม" ยุคต้นปี 2000 เกี่ยวแขนมาพร้อมนางเอกร่วมรุ่น "พิงกี้-สาวิกา, หยาด-หยาดทิพย์, แตงโม-นิดา" ร่วมโชว์สเต็ปบดๆ ยั่วๆ ในชุดแต่งงานเจ้าดังประจำประเทศไทย อย่างแบรนด์ Finale Wedding Studio เรียกได้ว่าแจ้งเกิดกันครบเซต ด้วยลีลาสาวไทยที่สวยสะกดฝรั่งตาน้ำข้าวได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากจะช่วยดันให้แบรนด์ไทยเฉิดฉายในระดับสากลแล้วนั้น ยังช่วยประกาศความงามของสาวไทยให้ต่างชาติได้ชื่นชมในรอยยิ้มสยามเมืองยิ้มได้อีกด้วย





ไม่พอแค่นั้นหลังจากจบโชว์ที่งาน London Fashion Week 2019 โรงแรมฮิลตัน Hilton กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เรียบร้อยแล้วนั้น นางเอกสายแฟชั่นอย่างสาวแพนเค้กมีคิวโกอินเตอร์ต่ออีกหนึ่งโชว์ ที่งานแฟชั่น International Fashion Week Milan ประเทศอิตาลี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 กันยายน ต่ออีกหนึ่งโชว์สุดยิ่งใหญ่



เรียกได้ว่านาทีนี้สาวแพนเค้กคือตัวท็อปของวงการนางแบบเมืองไทยจริงๆ