แรงกายเหลือล้น "เหล่าดารา" พร้อมใจบุกอีสาน ช่วยเหลือน้ำท่วม

2019-09-17 15:55:39

แรงกายเหลือล้น "เหล่าดารา" พร้อมใจบุกอีสาน ช่วยเหลือน้ำท่วม

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์การรวมน้ำใจครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่นักแสดงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยใจพระอย่าง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้หอบเงินบริจาคจากพี่น้องชาวไทยกว่า 200 ล้านบาท ไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้สบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี




และนอกเหนือจากนี้แล้ว ก็ยังมีคนในวงการบันเทิงอีกหลายคน ที่ลงทั้งปัจจัยและแรงกายเข้าช่วยเหลือ มอบถุงยังชีพสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นเพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมใหญ่ในครั้งนี้ด้วย งานนี้จะมีใครบ้างนั้น ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอจิ๊ก ขอหยิบยืมรูป มาฝากให้แฟนๆ ได้ปลื้มปริ่มสักเล็กน้อย

เริ่มจากวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ผู้ริเริ่มเป็นกระบอกเสียง ช่วยเหลือในด้านปัจจัยแก่พี่น้องชาวอุบลฯ





"เปิ้ล นาคร" พร้อมครอบครัว ที่พาลูกชาย "ออก้า" ขี่เจ็ตสกีลุยน้ำ เพื่อมอบถุงยังชีพในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก 






"ทับทิม อัญรินทร์" นางเอกวิกหมอชิต ก็ทุ่มสุดตัวเดินลุยน้ำช่วยเหลือชาวบ้าน แบบไม่หวั่น ไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว 

 


"ได๋ ไดอาน่า" นักแสดงสาวหน้าหมวย อีกหนึ่งคนที่ไม่ย่อท้อต่อความลำบากเช่นเดียวกัน  ลุยน้ำเข้ามอบของใช้สิ่งจำเป็นให้กับผู้ประสบภัย 




"ก้อง ห้วยไร่" นักร้องชื่อดังชาวอีสาน เรียกได้ว่าทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจ ให้พี่ชาวอีสาน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ลงพื้นที่ฝ่ามวลน้ำ เข้าช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง 






"ต่าย เพ็ญพักตร์" นักแสดงสาวรุ่นใหญ่มากความสามารถ ก็ได้นำทีมบรรดาเพื่อนๆ รวมปัจจัย และส่งมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยด้วยเช่นเดียวกัน 


 

"เจ เจตริน" พ่อลูก 3 สุดฮอต ก็ไม่นิ่งนอนใจ และก่อนหน้าเจ้าตัวก็ได้เข้าไปมองถุงยังชีพให้กับพี่น้องชาวยโสธรมาก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดหนุ่มเจและทีม ก็เตรียมตัวแจกจ่ายถุงยังชีพให้กับชาวอุบลฯ เป็นสถานีต่อไป 



"โดม ปกรณ์ ลัม" นักแสดงหนุ่มหล่อ ก็ขอเดินทางมาร่วมสมทบกับพี่บิณฑ์ ที่อุบลราชธานี 




และทีมนักแสดงจากช่อง 7 HD ที่ได้ขนเหล่าทัพนักแสดง มาช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยด้วยเช่นกัน