มหาสมุทรน้ำใจ 245 ล้าน ! "บิณฑ์" ย้ำทำด้วยหัวใจ วอนอย่าเปรียบเทียบรัฐบาล

2019-09-17 11:50:27

มหาสมุทรน้ำใจ 245 ล้าน ! "บิณฑ์" ย้ำทำด้วยหัวใจ วอนอย่าเปรียบเทียบรัฐบาล

Advertisement

เร่งรีบส่งมอบเงินให้ถึงมือพี่น้องชาวอุบลฯ ผู้ตกทุกข์ลำบาก “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” หอบเงินสดก้อนแรก 7 ล้านบาทซับน้ำตาชาวบ้าน หลังประกาศควักเงินส่วนตัว 1 ล้านบาทแจกให้ครอบครัวละ 1,000 บาท พร้อมเปิดรับบริจาคสมทบและกระแสตอบรับเกินคาด ขณะที่ยอดพุ่งกระฉูดแล้วกว่า 245 ล้านบาท จึงประกาศแจกเพิ่มเป็น 5,000 บาท ต่อครัวเรือน ยันทุกบาททุกสตางค์ถึงมือชาวบ้านแน่นอน ชี้ไม่จงใจตบหน้ารัฐบาล ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ ด้านนายกฯ หัวเสียหลังโดนวิจารณ์ไม่เหลียวแลผู้ประสบภัย ย้ำแจกเงินต้องผ่านระบบ เตรียมนำทีมออกทีวีระดมเงินผ่านรายการ “ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม”



ความคืบหน้าล่าสุด "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" นักแสดงชื่อดังและอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู ได้เปิดบัญชีออมทรัพย์ ที่ให้ประชาชนทั่วทั้งประเทศ ได้บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่ง จากการตรวจสอบล่าสุด ยอดเงินบริจาค พุ่งขึ้นกว่า 245 ล้านบาทแล้ว






ซึ่งขณะนี้ ระบบรวนและมีปัญหา เนื่องจากมีคนโอนเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางธนาคารจึงแนะนำให้เปลี่ยนเป็นบัญชีกระแสรายวันแทน โดยผู้ที่ต้องการบริจาคเงิน สามารถบริจาคเข้ามาได้ที่ เลขที่บัญชี 7061037793 ธนาคาร กสิกรไทย กระแสรายวัน สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชื่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งบิณฑ์ยืนยันว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ จะจัดสรรอย่างโปร่งใสที่สุด





ทั้งนี้ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้เปิดเผยอีกครั้งระหว่างแจกเงินชาวบ้านว่า

"ไม่ได้จงใจตบหน้ารัฐบาล ไม่อยากให้โยงไปเรื่องการเมือง ที่ทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจทั้งสิ้น เพราะผมรู้สึกซาบซึ้งใจมาก อยากได้ 1 ล้านบาทแต่กลับต่อยอดเป็นเงิน 100 กว่าล้าน ผมไม่เคยดีใจอะไรมากในชีวิตเท่าเรื่องนี้ ในส่วนที่เราจะมอบให้พี่น้องชาวอุบลฯครอบครัวละ 5,000 บาท เมื่อชาวบ้านเขาทราบก็ดีใจ เป็นแววตาที่เราเห็นพวกเขามีความสุข เราก็มีความสุขเช่นกัน และขอสัญญาเงินบริจาคที่มอบให้พี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานี ผมขอรับรองว่าเงินทุกบาททุกสตางค์จะถึงชาวบ้านและเป็นประโยชน์มากที่สุด"






โดยก่อนหน้านี้ ในเพจเฟซบุ๊ก "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้โพสต์ข้อความว่า "กราบขอบคุณทุกๆ ท่านอย่างสุดซึ้ง ขอบคุณแทนพ่อแม่พี่น้องชาว จ.อุบลราชธานี เงินทุกบาททุกสตางค์จะโปร่งใส 100% ไว้ใจได้อย่างแน่นอน"

อ่านข่าว "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ช่วยน้ำท่วม อย่างต่อเนื่องได้ที่นี่

สั่งอายัดแล้ว! บัญชีรับบริจาคแอบอ้าง"บิณฑ์"
ปาฏิหาริย์มีจริง !! ยอดพุ่ง 100 ล้าน "บิณฑ์" ลั่น เพิ่มเงินช่วยเหลือครัวเรือนละ 5,000 บาท