ประกบยิงชาวบ้านปัตตานี สามีสาหัส ภรรยาเจ็บ

2019-09-17 11:00:55

ประกบยิงชาวบ้านปัตตานี สามีสาหัส ภรรยาเจ็บ

Advertisement

เกิดเหตุคนร้ายขี่รถ จยย.ประกบยิงชาวบ้านที่ปัตตานี เป็นเหตุให้สามีผู้ขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักเพื่อไปทำงานพร้อมภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนภรรยามีแผลถลอกที่ขา

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนภายในหมู่บ้าน พื้นที่ หมู่ 2 ต.ปะกาฮะรัง จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงินเข้ม ทะเบียน 1กฎ 2596 ปัตตานี ล้มข้างถนนและมีกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ปัตตานี ทราบชื่อ นายมะโอะ มามะ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/2 ม.3 ต.ปะกาฮะรัง อ.เมือง จ.ปัตตานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด อาการสาหัส ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน จำนวน 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายมะโอะ ได้ขับขี่รถ จยย.มาจากบ้านพักเพื่อจะไปทำงานก่อสร้างในตัวเมืองปัตตานี โดยมีภรรยานั่งซ้อนท้ายมาด้วย แต่ระหว่างทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คนขับขี่รถ จยย.ตามหลัง เมื่อสบโอกาสจึงขับประกบด้านขวา คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายชักอาวุธปืนจ่อยิงนายมะโอะ ทันที 1 นัดทำให้รถเสียหลักล้ม ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกที่ขา ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนได้กระจายกำลังติดตามคนร้ายพร้อมกับตรวจสอบภาพวงจรปิดในพื้นที่รวมไปถึงเส้นทางเข้าออก เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายได้ติดตามทั้งสองคนมาจากหมู่บ้าน ก่อนจะลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตามสาเหตุการลอบยิงครั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัวหรือสร้างสถานการณ์ในพื้นที่