ปาฏิหาริย์มีจริง !! ยอดพุ่ง 100 ล้าน "บิณฑ์" ลั่น เพิ่มเงินช่วยเหลือครัวเรือนละ 5,000 บาท

2019-09-16 17:50:08

ปาฏิหาริย์มีจริง !! ยอดพุ่ง 100 ล้าน "บิณฑ์" ลั่น เพิ่มเงินช่วยเหลือครัวเรือนละ 5,000 บาท

Advertisement



ด้วยความตั้งใจจริงและเจตนาอันดีที่มีต่อพี่น้องประชาชนที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความยากลำบาก จนเกิดเป็นปาฏิหาริย์แห่งศรัทธา ด้วยพลังของคนไทย!! ยอดเงินบริจาคผ่านนักแสดงใจฮีโร่ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เพื่อช่วยน้ำท่วมอุบลราชธานี ทะลุ 100 ล้านบาทแล้ว หลังเจ้าตัวประเดิมช่วย 1 ล้านบาท เผย เพิ่มแจกเงินเป็นครอบครัวละ 5,000 บาท ...





ภายหลังจากที่นักแสดงจิตอาสาอย่าง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้นำเงินส่วนตัว 1 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี พร้อมกับเปิดรับบริจาคผ่านบัญชี ธนาคารกสิกร เลขที่ บัญชี 054 1 22654 0 (บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์) นั้น ล่าสุดทาง "มูลนิธิร่วมกตัญญู" ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ขณะนี้ยอดเงินบริจาคทะลุ 100 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ทาง บิณฑ์ กำลังเดินทางมายัง จ.อุบลราชธานี ซึ่งคุณบิณฑ์บอกว่าจะขอเพิ่มเงินแจกจ่ายให้เป็นครอบครัวละ 5,000 บาท พร้อมกับชี้แจงประเด็น บัญชีที่เปิดรับบริจาคว่า บัญชีที่เปิดนั้น แยกกับบัญชีส่วนตัว ซึ่งหลังจากส่งมอบจนถึงขั้นตอนการบูรณะฟื้นฟูเรียบร้อยแล้ว บัญชีนี้จะถูกปิดลงทันที 






และแม้น้ำจะทะลักท่วมท้นคนอุบลฯ สุดเศร้า แต่น้ำใจคนไทยนั้นเล่ายิ่งใหญ่และงดงามยิ่งกว่า เพื่อนช่วยเพื่อนพี่ช่วยน้องคนละนิดคนละหน่อย จนเกิดเป็นพลังก้อนใหญ่ ทำให้ทุกคนผ่านพ้นช่วงวิกฤตินี้ไปได้ โดย "บิณฑ์" ฝากขอบคุณทุกๆ น้ำใจที่ร่วมกันบริจาค พร้อมเผยว่าใกล้จะถึงเวลาปิดบัญชีแล้ว



เรียกว่าน้ำใจคนไทยไม่เคยเหือดแห้ง แม้น้ำจะท่วมเกิดความทุกข์ยากแก่พี่น้องประชาชนมากเพียงไหน แต่คนไทยทุกคนต่างรักสามัคคีกัน จนร่วมมือกันฝ่าฟันและจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ด้วยดี



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นบุญพี่น้องชาวอุบลฯ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” หอบเงินบริจาค ช่วยเหลือน้ำท่วม ทะลุร้อยล้าน !