อยากกินบ้างอะ ! "ศรราม" หยอกเอินลูกสาวสุดฮา (มีคลิป)

2019-09-16 16:00:50

อยากกินบ้างอะ ! "ศรราม" หยอกเอินลูกสาวสุดฮา (มีคลิป)

Advertisement

หลังจากที่มีเธอเข้ามาในชีวิต ทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จากนักแสดงคนหนึ่งซึ่งใช้ชีวิตสบายๆ กลายเป็นคนขยันไขว่คว้านำโอกาสที่จะสามารถต่อยอดเพื่ออนาคตที่ดีของครอบครัวมาใส่ไว้ในมือ สำหรับ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ที่วันนี้เขามีความสุขครบแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งอนาคตในวงการ และตำแหน่งสามีที่ดีของครอบครัว ...

 
 
ณ วันว่างๆ ของครอบครัว "เทพพิทักษ์" นักแสดงชายมาดเข้ม "หนุ่ม ศรราม" ก็ได้จูงคุณภรรยา "กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์" พร้อมด้วยลูกสาว "น้องวีจิ" ออกไปทานอาหารกันนอกบ้านพร้อมหน้าพร้อมตา นอกจากเราจะได้ยลโฉมความขาวผ่องดั่งไข่ปอกของน้อง "วีจิ" แล้ว แฟนๆ ยังได้เห็นมุมคิขุน่ารักน่าชังที่คุณพ่อหนุ่มแอบเผยให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกด้วย






โดยคราวนี้ คุณพ่อขี้เล่นของเราได้แอบแกล้งลูกสาวที่ยังอยู่ในวัยอยากรู้อยากลอง เห็นอะไรผ่านไปผ่านมาก็นึกว่าจะรับประทานได้ทุกอย่างไป ซึ่งคุณพ่อหนุ่มนั้นได้เอาแก้วน้ำที่คาดว่าจะใส่น้ำเก๊กฮวย (สีเหลืองๆ) เอาไว้เต็มแก้ว แล้วทำท่าจะป้อนให้หนูน้อยวีจิกิน ซึ่งน้องวีจิก็อ้าปาก เอาแขนไข่คว้าจะดื่มกินเต็มที่แต่พอใกล้ๆ จะถึงปากน้องหนูนั้น คุณพ่อกลับยกขึ้นดื่มดวดเสียเอง ทำเอาน้องวีจิอ้าปากหวอรอกินแบบเหวอๆ 





ซึ่งงานนี้เห็นทีจะสะใจคุณพ่อแบบกลายๆ เพราะสายตาดูมีความสุขมากที่ได้แกล้งลูกสาวตัวน้อย โดยหนูวีจินั้นนอกจากทำหน้าเหวอแล้วยังหันหน้ามาทางกล้องที่คุณแม่ติ๊กกำลังบันทึกอยู่ ประมาทว่าขอความช่วยเหลือหน่อย คุณแม่จึงแอบหัวเราะออกมาเบาๆ แต่ก็ยังร่วมมีกับคุณพ่อแกล้งลูกสาวเล่นๆ เสียอย่างนั้น เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว คุณพ่อหนุ่มก็ทำแบบนั้นซ้ำๆ อีก 2 ครั้ง ซึ่งเจ้าหนูน้อยวีจิก็หลงกลคุณพ่อทุกทีไป โอ๊ยยย นึกสงสารวีจิขึ้นมาตงิดๆ คุณพ่ออะ ใจร้ายเกินไปแล้วนะคะ เราไปชมคลิปความน่ารักของบ้านนี้กันดีกว่า